บันเทิง

"คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณชายอดัม" หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวย ดีกรีไม่ธรรมดา ในงานวิวาห์ของครอบครัว

เมื่อวานนี้ "คุณหญิงนุ่น ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล" หนึ่งในราชนิกูลตระกูลยุคล ธิดาในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และคุณภรณี เจตสมมา ได้ถือฤกษ์ดี วันฟ้าฝนชุ่มฉ่ำ ควงเจ้าบ่าวเข้าสู่ประตูวิววาห์ในแบบเล็กๆ แต่อบอุ่น เต็มไปด้วยญาติ พี่น้องตระกูลยุคลที่มาร่วมแสดงความยินดี รวมไปถึง "คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ที่ถึงแม้ว่าร่างกายจะไม่แข็งแรง แต่เมื่อพี่สาวแต่งงานก็ต้องมาร่วมแสดงความยินดีด้วย และที่ไม่โฟกัสคงจะไม่ได้ สำหรับ "คุณชายอดัม" หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ที่ควงแฟนสาวคนสวยมาด้วย

โดยฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เลือกจัดงานแบบเล็กๆ โคซี่ๆ ท่ามกลางสวนของร้านอาหารระวีกัลยา ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารตำรับวังที่สาวนักชิมทั้งหลายต้องเคยมาลองชิมกันแล้ว นอกจากนั้นยังเติมความโรแมนติกด้วยเสียงเพลงจากนักร้องรับเชิญอย่าง "พี่ป็อด-ธนชัย อุชชิน" ทำให้งานยิ่งน่ารักคึกคักสมกับเป็นวันมงคล ส่วนคู่ของคุณชายอดัมก็หวานไม่แพ้คู่ของพี่สาวทั้งสองคนอย่าง คุณหญิงนุ่นและคุณหญิงแมงมุม เพราะได้จับมือสาวสวย "ปริม กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา" มาออกงานโชว์หวานด้วย

"คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว

สำหรับ "ปริม กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา" นอกจากจะสวยแล้ว ประวัติยังไม่ธรรมดา เธอคือผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ที่เคยติด 1 ใน 10 ในการประกวดนางสาวไทยปี 2555 และตั้งแต่ในสมัยที่เรียนชั้นมัธยมโรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ เธอนั้นเป็นทั้งว่าที่ประธานค่ายอาสามูลนิธิรัฐบุรุษพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เชียร์ลีดเดอร์ ดรัมเมเยอร์ แสดงละครเวที กุลธิดากาชาดของสภากาชาดไทย รับโล่พระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

"คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว

หลังจากที่เรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์แล้ว ปริม กุญชนิตา ก็ได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ โดยเธอเองก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นประธานรุ่นและได้สอบเนติบัณฑิตยสภาสมัยที่ 68 ได้รับใบอนุญาตทนายความรุ่นที่ 42 เมื่อสำเร็จการศึกษาก็ได้เข้าไปทำงานอยู่ที่สำนักงานที่ปรึกษากฎหมายสากล (International Law firm)  ก่อนที่จะค้นพบว่าจริง ๆ แล้วตัวเองนั้นชอบทำงานที่หน้าจอมากกว่า ปัจจุบันเธอจบปริญญาโทแล้วและกำลังจะเป็นด็อกเตอร์แล้วด้วย เพราะเล็งศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก เรียกว่าสวยครบเครื่องเหมาะกับ "คุณชายอดัม" เหมือนกิ่งทองใบหยก ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี เข้าปีที่ 2 แล้วค่ะ

"คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว "คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว "คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว "คุณชายอดัม" หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เปิดตัว แฟนสาว คนสวยในงานแต่งของครอบครัว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ