บันเทิง

ไม่ธรรมดา "บอย ถกลเกียรติ" โพสต์ภาพนี้ ? ทำวงการบันเทิง สะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย ถกลเกียรติ" บิ๊กบอส ช่องวัน31 โพสต์ภาพ ดาราดัง ใหม่ ดาวิกา , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , มิว ศุภศิษฏ์ , แหม่ม-คัทลียา ภาพเดียว ทำวงการบันเทิง สะเทือน

เป็นการรวมตัว คนมีของทั้งที มีหรือจะธรรมดา "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บิ๊กบอส ช่องวัน31 โพสต์ภาพเดียว ลงอินสตราแกรม ทำเอาปังสะเทือนทุกช่องทางโซเชี่ยล โดยเป็นภาพทีมนักแสดงละครเรื่องใหม่ ที่เห็นแล้วเซอร์ไพรส์แรง ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , มิว ศุภศิษฏ์ , แหม่ม-คัทลียา , ลิลลี่ ภัณฑิลา , นาน่า ศวรรยา , ป๋อมแป๋ม นิติ ฯลฯ ร่วมด้วย ขุนพล คนเบื้องหลัง ฝีมือเฉียบ ไม่ว่าจะเป็น "ปุ๊ย ผอูน" ผู้กำกับมือดี "เจี๊ยบ วรรธนา" นักเขียนบทมือรางวัล และ "แอ๋ว-อรชุมา ยุทธวงศ์" แอ็คติ้งโค้ชมือเก๋า มวลพลังงานทุกด้านแข็งแกร่งขนาดนี้ บอกเลย...ไม่ไหวจะต้าน

โดยเฉพาะ คุณบอย โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นสั่นๆ ว่า "โห!! ละครเรื่องอะไรเนี่ย? เห็นทั้งคนเบื้องหน้า และคนเบื้องหลังก็โคตรน่าดูเลย!!" ทำเอาทั้งเหล่านักแสดงทั้งใน และนอกช่อง รวมถึงแฟนละคร ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ว่ารอชมผลงานจากนักแสดงทีมนี้

ไม่ธรรมดา "บอย ถกลเกียรติ" โพสต์ภาพนี้ ? ทำวงการบันเทิง สะเทือน

ที่สำคัญ เหล่านักแสดงร่วมใจกันโพสต์ภาพเวิร์คช้อป เพื่อเป็นการการันตี ยืนยันว่า โปรเจกต์นี้มีความพิเศษที่น่าจับตามอง ส่วนชื่อละคร จะใช่ชื่อ "รักร้าย" อย่างที่แฟนๆ ละครต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน สามารถรับชม ละครใหม่!! ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

ไม่ธรรมดา "บอย ถกลเกียรติ" โพสต์ภาพนี้ ? ทำวงการบันเทิง สะเทือน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ