บันเทิง

"เติ้ล ตะวัน" ตอบแทน พี่ชาย "ตั้ม วิชญะ" เจอข่าวโยงแรง เล่นแอปฯ หลอกเงินสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เติ้ล ตะวัน" ตอบแทน พี่ชาย "ตั้ม วิชญะ" หลังเจอข่าวเม้าท์ โยงแรง เป็นอดีตดารา เล่นทินเดอร์ จีบสาว หลอกเงิน บอก พี่ชาย เซนซิทีฟ คอมเมนต์ที่มาว่าถึงครอบครัว

ก่อนหน้านี้ เพจเจ๊มอย108 V1 ได้มีการนำเสนอข่าว อักษรย่อ  ของคนในวงการบันเทิงว่า "อดีตดาราคนไหนปัดทินเดอร์ ไปจีบสาว , นัดเจอ จนคบหา แล้วหลอกเงินเขาบ้างน้า สรุปหลอกเงินสาวไม่พอ อดีตดารายังคบซ้อนด้วยอ่ะ หูยยย.. นี่ขนาดไม่ดังละนะ ยังทำตัวงี้ แล้วถ้ายังอยู่ในวงการ จะขนาดไหนเนอะ ถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วแบบ เอ๊ะ!! เรื่องราวคล้ายชีวิตผมเลยครับ ติดต่อกลับไปหาสาวที่มึงหลอกเงินเขามาด้วยนะ ด้วยรัก" งานนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้พุ่งเป้าไปที่ อดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ตั้ม วิชญะ จารุจินดา" ลูกชายคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ดวงดาว จารุจินดา" 

 

ร้อนจน "ตั้ม วิชญะ" ออกมาแจงว่า "เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใคร ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง 1.ผมไม่เคยเล่นแอปชมพู 2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร 3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงิน แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ 4.ปล.ใคร ที่ พิมพ์ชื่อ ผม และครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ"

"เติ้ล ตะวัน" ตอบแทน พี่ชาย "ตั้ม วิชญะ" เจอข่าวโยงแรง เล่นแอปฯ หลอกเงินสาว

ล่าสุด เจอ "เติ้ล ตะวัน" น้องชาย ที่งานบวงสรวงละคร ฮักหลายมายเลดี้ ณ ลานพิฆเนศ ช่อง7 เจ้าตัวพูดถึงประเด็นนี้ว่า "ข่าวนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่ เพราะว่าเราเติบโตมาบนเส้นทางนี้ ผ่านมาแล้วร่วม 20 ปี เจอมาหมดแล้วทุกแบบทุกอย่าง แต่ก็ต้องเข้าใจว่าพี่ชายผมเพิ่งแต่งงาน แล้วเขาก็มีสมาชิกใหม่มาในครอบครัว เขาอาจจะเซนซิทีฟเรื่องนี้ ซีเรียสเรื่องคอมเมนต์ที่มาว่าถึงครอบครัว

 

ถ้าบอกว่าเป็นอักษรย่อต. แล้วไปเล่นแอพฯ อะไรเนี่ย แล้วแอบไปฟาดเนี่ย มันมีความเป็นไปได้ แต่พอบอกว่าไปยืมเงินด้วยนี่มันไม่น่าใช่แล้ว เพราะว่าผมกับพี่เนี่ย มีแต่ให้ ปกติพี่เขาเป็นสายเปย์ แล้วแอปฯ เนี่ยก็ยังไม่รู้เลยว่าแอปฯ อะไร ซึ่งตัวเราเองมั่นใจเลยว่าไม่ใช่พี่ชายเราแน่นอน พอบอกว่าแอบไปยืมเงินเนี่ยก็คิดว่าไม่น่าใช่แล้ว

 

เรื่องฟ้องร้องไม่ทราบเลย อาจจะต้องถามเขา เพราะเราก็ไม่ได้รู้ว่ามันเป็นคอมเมนต์แรงขนาดไหน แล้วทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงขนาดไหน เพราะว่าตัวเขาเองก็ทำธุรกิจคนละแบบ เขาทำธุรกิจขายของ แล้วก็บางทีถ้าเกิดมีเรื่องที่พูดแล้วมันพาดพิงและทำให้เสื่อมเสียความเชื่อถือตรงนี้ก็ถือเป็นความเสียหายครับ แต่ส่วนตัวผมทำงานในอาชีพของสายบันเทิง เราอยู่กับการที่ถูกคนวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์หรือเอาเราไปพูดได้ เพราะเราถือว่าเป็นคนสาธารณะ"

"เติ้ล ตะวัน" ตอบแทน พี่ชาย "ตั้ม วิชญะ" เจอข่าวโยงแรง เล่นแอปฯ หลอกเงินสาว

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook -
 https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ