บันเทิง

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ "ธัญญ่า-ลาล่า" แจกเลขปิงปอง งานบวง หลังถูกติดกันทุกงวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ "ธัญญ่า-ลาล่า" แจกเลขปิงปอง งานบวง "พระราหู และ พระอินทร์จำแลงสี่หูห้าตา" หลังถูกติดกันทุกงวด อึ้งตะลึงทั้งงาน ฝนตกเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พร ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

นำทีมโดย อาจารย์สุบินนะหน้าทอง , แม่ครูฟ้าใส และ คณะอาจารย์ ไฮไลท์ที่ทำเอาคนร่วมงานขนลุกไปตามๆ กัน และต้องรีบเอามือถือขึ้นมาแชะภาพอย่างด่วนก็คือเทียนที่มือของ "ลาล่า อาร์สยาม" โดนฝนแต่ไม่ดับ และช็อตเด็ด 2 สาว "ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม" ฉายาลูกสาวพญานาค จับเลขปิงปองมงคลคู่กัน ซึ่งเป็นเลขมงคลสำหรับ ออกรถ ทำบุญบ้าน ฤกษ์งามยามดี หรือจะเอาไปใช้เรื่องอะไรก็ถือว่าแล้วแต่ศรัทธา 

ภายในงานมีศิลปิน ดารา นักร้อง ร่วมงานอย่างหนาแน่น  อาทิ ฝน ธนสุทธร , เจเน็ตเขียว , ฌาร์ม โอสถานนท์ , การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง , ครีมมี่ พลอยปภัส , แนนซี่ ท็อปไลน์ , แก้วปิ้งไก่ , ดร.วโรดม ศิริสุข , เรย์ อิสริยะ อภิชัย อดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ล และการแสดงถวายเสียงโดยศิลปินแก้วเพทาย รำถวายโดย ธัญรดา นาฏนาคี และ ลาล่า อาร์สยาม ที่มาฟ้อนเทียนอย่างสวยงาม

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ "ธัญญ่า-ลาล่า" แจกเลขปิงปอง งานบวง หลังถูกติดกันทุกงวด

เพราะเชื่อกันว่าการไหว้พระราหู จะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี สะเดาะเคราะห์ร้าย เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ รวมถึงการขอพรจากองค์อินแปลงสี่หูห้าตา หรือ พระอินทร์ มีความเชื่อว่า จะเจริญรุ่งเรือง มีเงินทอง มากทรัพย์ ผู้ใหญ่เมตตา โชคลาภเงินทอง ซึ่ง "ลาล่า อาร์สยาม" ออกปากเสียงชัดว่าโดยส่วนตัวเชื่อว่าที่มีงานเยอะ และปังขนาดนี้เพราะมูหนักมาก ส่วนสาว "ธัญญ่า" เองก็การันตีด้วยว่ามูจนได้งานแสดงเป็นนางเอกหนังภาพยนตร์ เรื่อง Love เลย 101 ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกันยายน 2565 นี้ เหตุเพราะมาลงนะหน้าทองกับ อาจารย์สุบิน และเข้าสู่สายมูเตลูอย่างเต็มตัวแบบที่ใครหลายๆ คนเห็นกัน สุดท้ายนี้ทั้ง 2 สาว "ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม" กระซิบว่า เรื่องนี้เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล เชื่อได้แต่อย่างมงาย สำหรับใครที่อยากส่องเลขมงคลที่ลูกปิงปอง ให้โฟกัสได้เลยที่มือของทั้งสองสาวได้เลยจ้า พบว่า เลขเด็ด คือ 908

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ "ธัญญ่า-ลาล่า" แจกเลขปิงปอง งานบวง หลังถูกติดกันทุกงวด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook
 - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ