บันเทิง

"ดิว อริสรา" ตอบเอง หลังเจอ ดราม่า เปิดหน้าลูก ถูกโยง พาดพิง ใคร หรือเปล่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว อริสรา" ตอบเอง หลังเจอ ดราม่า เปิดหน้าลูก ถูกโยง พาดพิง ใคร หรือเปล่า ? บอกไม่ได้พาดพิง ไม่ชอบยุ่งกับใคร ไม่เคยมีปัญหากับใคร แค่เป็นความเห็นส่วนตัว เป็นคนสตรอง เดินทางสายกลาง

หลังจากที่ นางร้ายสาว หน้าสวยสุดแพง "ดิว อริสรา" คลอด ลูกชาย "น้องไซลาส แอซรา ลี" ใน วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ได้ใช้สติกเกอร์ปิดหน้าลูกชายไว้ ก่อนเผยหน้าลูกชายแบบชัดๆในช่วงหลัง ล่าสุดในช่องยูทูปของ "Due Arisara" ได้เผยคลิป "Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอดรูปเซ็ทนี้มีความหมาย! | Due Arisara EP.48 [ENG CC]" ขณะ "ดิว อริสรา" กำลังแต่งหน้า ซึ่งในคลิปมีคนถาม ดิว ว่า "คิดเห็นอย่างไร เกี่ยวกับการเปิดเผยหน้าตาของลูกในท้อง" 

ซึ่ง "ดิว อริสรา" บอกว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ "จีจี้ ฮาดิด" ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูด หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด เราก็คงไม่เปิด"

 

จากคลิปดังกล่าว มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ชื่นชอบในทัศนคติ วิธีคิด ของ "ดิว อริสรา" แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีบางความเห็น ที่แซะและโยงไปหา ถึงใครบางคน ในประเด็น การเปิด-ไม่เปิด หน้าลูก 

"ดิว อริสรา" ตอบเอง หลังเจอ ดราม่า เปิดหน้าลูก ถูกโยง พาดพิง ใคร หรือเปล่า ?

จน "ดิว อริสรา" ต้องออกมาบอกว่า "ไม่พาดพิงน้า เพราะจริงๆ ไม่ได้รู้จักกับใคร ที่ปิดหน้าลูก เป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมีปัญหากัน อย่าไปดึงใครมา เพราะไม่ได้สนใจใครจริงๆ ค่า"

 

ก่อนโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่า "Episode นี้คือ ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ มุมมองในแบบของเรา สไตล์เรา เลือกเดินทางสายกลาง ... เพราะสำหรับเราแล้ว คนไทย สังคมไทย ทำให้เรามีวันนี้ เราเชื่อแบบนั้น ทุกคนคอย support เรา หรือแม้กระทั่งตอนที่เราโดนด่าหนักๆ เราก็รู้สึกว่าเราทำตัวสมควรแหละ เลยคิดเสมอว่าจริงๆ คนไทยทุกคนน่ารัก และเข้าใจ และพร้อมให้โอกาสเสมอ สุดท้าย ทุกอย่างก็หล่อหลอม ทำให้เราเป็นคนที่พร้อมในแบบฉบับแม่วันนี้ พูดง่ายๆ สังคมไทย คนไทยน่ารักจ้า! ฝาก EP. นี้ด้วยน้า จะเรียลๆนิดๆ ปล. ส่วนพวกไม่น่ารัก ปากแจ๋วๆ ไม่ต้องห่วงจ้าาา แม่อย่างเราก็พร้อมปกป้องลูก และ ตัวเองด้วยความสตรองที่มีอยู่ๆแล้ว"

"ดิว อริสรา" ตอบเอง หลังเจอ ดราม่า เปิดหน้าลูก ถูกโยง พาดพิง ใคร หรือเปล่า ?

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebookhttps://www.facebook.com/komchadluek
LineTodayhttps://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ