บันเทิง

"หม่ำ" จับ "สมรักษ์" พลิกเล่นดราม่าครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่ำ จ๊กม๊ก" จับ "สมรักษ์" พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกในชีวิต เผยตอนฉากอารมณ์ในภาพบน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

ถึงจะผ่านงานแสดงละครหรือภาพยนตร์มาหลายเรื่อง แต่อดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็มักจะถูกแซวเรื่องฝีมือการแสดงว่าแข็งเป็นหิน นิ่งเป็นไม้ อยู่บ่อย ๆ แต่ล่าสุดในภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101” ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ อดีตนักมวยชื่อดังจะต้องพลิกบทบาทจากสายฮามาเป็นสายดราม่า แว่วมาว่าฉากอารมณ์เรียกน้ำตา สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ดึงดราม่าจนทีมงานเผลอร้องไห้ตามด้วย

สมรักษ์ กล่าวว่า “ตอนที่ทีมงานติดต่อมาบอกว่าพี่หม่ำและผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ อยากให้เราเล่นเรื่องนี้ แต่บทจะเป็นดราม่านะ ผมก็งงว่าทำไมถึงเป็นผม มันไกลตัวผมมาก แต่อีกใจหนึ่งก็ดีใจที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างออกไป ในเรื่องรับบทเป็น “พ่อ” ของนางเอก คาแร็คเตอร์จะเป็นพ่อที่ดุ เข้มงวดกวดขันกับชีวิตลูกและเจ้าระเบียบ ซึ่งไม่ใช่ผมเลยเพราะปกติเป็นคนสนุกสนาน ถามว่ายากไหมที่ต้องเล่นบทแตกต่างจากตัวเอง ก็ไม่ยากนะ เราเล่นไปบท เวลาเข้มงวดกับลูก ๆ ในเรื่อง ผมก็จะคิดถึงเวลาที่เราดุลูกเราเอง เพียงแต่ต้องเพิ่มระดับความเข้มขึ้นไปอีก”

 

"หม่ำ" จับ  "สมรักษ์" พลิกเล่นดราม่าครั้งแรก

 

 

“เรื่องที่ธัญญ่า อาร์สยาม ที่รับบทเป็นลูกของผม บอกว่าผมทำให้เขาได้สัมผัสถึงความรักจากพ่อ เพราะชีวิตจริงของธัญญ่าไม่เคยเจอพ่อของเขาเลย ผมก็ดีใจมากที่อารมณ์ต่าง ๆ ที่เราตั้งใจสื่อช่วยให้เพื่อนร่วมงานของเราทำงานได้ง่ายขึ้น และก็ต้องขอบใจธัญญ่าที่เขาก็เล่นดีจนผมรู้สึกอินไปด้วย ผมมองธัญญ่าเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง เวลาอยู่ในกองเขาก็เรียกผมว่า พ่อสมรักษ์ ตลอด อย่างในเรื่องนี้มีฉากดราม่าที่ต้องร้องไห้ด้วย ถามว่าต้องเตรียมตัวกับฉากนี้มากแค่ไหน ผมไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากปล่อยอารมณ์ไปตามบทเต็มที่เลย พอผู้กำกับเอ็กซ์ สั่งคัทปุ๊บ ผมหันไปเห็นช่างไฟช่างภาพเช็ดน้ำตา ผมก็ดีใจที่เราก็เล่นฉากดราม่าเหมือนคนอื่น ๆ ได้นะ ผมเองก็ไม่เคยคิดว่าจะเล่นได้ขนาดนี้ครับ”

 

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ พบกับการพลิกบทบาทเล่นดราม่าครั้งแรกของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ในหนัง “เลิฟเลย101” ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

"หม่ำ" จับ  "สมรักษ์" พลิกเล่นดราม่าครั้งแรก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ