บันเทิง

ฟาดใคร "ขวัญ อุษามณี" โพสต์เดือด อุตส่าห์เอ็นดู แต่สุดท้าย "งูพิษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความเดือด แบบแซ่บๆ ฟาดไม่ยั้ง ล่าสุด นางเอกสาวสุดฮอต "ขวัญ อุษามณี" ก็เจอเรื่องที่ทำเอาถึงกับเซ็งสุดๆ หลังจ้างช่างมาทำกระจก เสร็จเกือบ 100% แล้ว แต่สุดท้ายหาย!!! งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับลั่น "อุตส่าห์เอ็นดู" แต่สุดท้ายก็ "งูพิษ" ชัดๆ อุ๊ย!!!

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ และ ชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์กันแบบรัวๆ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 สิงหาคม 65) นางเอกสาวสุดฮอต "ขวัญ อุษามณี" หรือ "อุษามณี ไวทยานนท์" สุดทน ออกมาโพสต์ข้อความแบบดุเดือด ฟาดแซ่บแบบแรงๆ ไม่ยั้ง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Kwan Usamanee พร้อมกับระบายความในใจที่อัดอั้นสุดขีด ถึงคนที่รับงานไปแล้วยังทำไม่เสร็จ แต่ว่าสุดท้ายก็หนีหายไป ซึ่งเขียนระบุว่า "จ่ายตังค์ ทำกระจก เกือบ 100% สุดท้าย หาย!!! ซื่อสัตย์กับอาชีพมาก!!! หายได้นะ .. เอาตังค์คืนมาก่อนค่ะ!" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

และหลังจากที่นางเอกสาวสุดฮอต "ขวัญ อุษามณี" ได้แชร์โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์ถามกันแบบรัวๆ อาทิ "อีกแล้วเหรอหนู" ด้านสาว "ขวัญ อุษามณี" ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ด้วยตัวเองว่า "อุตส่าห์เอ็นดู สุดท้าย งูพิษชัดๆ" ต่อจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "มีปัญหาบอกพี่เป้ พูนเกิด อยู่ปทุมธานี แถวธรรมศาสตร์รังสิต" , "ใครหรอพี่?" , "ร้านไหนค่ะ" , "ไม่ยอมค่ะ" , "งานติดตั้งกระจก! เป็นส่วนหนึ่งในงานก่อสร้าง ที่มีอัตราเสี่ยงค่อนข้างต่ำกว่างานส่วนอื่นๆ เนื่องจากมีการกำหนดรูปแบบงานที่ชัดเจน มีอัตราราคางานที่เป็นมาตรฐาน และ ระยะเวลาในการดำเนินการสั้น โอกาสพลาดจึงน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้ผู้ว่าจ้างที่ดี! จึงน่าจะเกิดจากความตั้งใจเข้ามาหลอกลวง เข้ามาคดโกง! จึงสมควรอย่างยิ่งให้มีการดำเนินการเอาผิดผู้กระทำการดังกล่าวตามกฎหมายให้หราบจำ โดยไม่มีการยอมผ่อนปรนหรือให้อภัยแต่อย่างใด"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

"แจ้งความค่ะ" , "ไม่ซื่อ สัตย์ กับ อาชีพ ตัวเอง เลยโชคดีแค่ไหนแล้ว ที่ได้ไปทำกระจกที่บ้าน ดาราดัง เสียดาย ถ้าเป็นเรา เรา จะทำให้ คุณขวัญ ภูมิใจ แบบสุดๆๆ" , "ทำไมขวัญชอบโดนงูกัดแทบทุกตัวเลยค่ะอย่าเลี้ยงงูใจดีมากเอ็นเราขาดค่ะอย่าทำดีกับใครเลยค่ะทำดีกับพ่อแม่ก็พอค่ะคนอื่นปล่อยได้ปล่อยค่ะสู้ๆๆๆนะค่ะ" , "คนที่ได้อะไรมาง่ายๆ มันจะไม่ดีไม่มีความรับผิดชอบครับ" , "ควรจะซื่อสัตย์ในอาชีพตัวเองเสียดายโอกาสแทนจัง" , "อีกแล้ว โดนตลอดเลย ทำอะไรเช็คดีดี ก่อนนะคะ" , "ตัดแขนขา ทุบหม้อข้าว ตัวเองซะงั้นช่าง" ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาว "ขวัญ อุษามณี" จะได้เงินคืนหรือเปล่า ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้ากันอีกครั้งหนึ่งจ้า

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ