บันเทิง

"นัท อภิวิชญ์" ฟุ้ง "อินฟลูเอนเซอร์" เป็นอาชีพหลักได้ไม่ยาก หากทำแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์" เจ้าของ เพจกิน เพจเที่ยว Eatguide ฟุ้ง "อินฟลูเอนเซอร์" เป็นอาชีพหลักได้ไม่ยาก หากทำแบบนี้ ?

"นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์" เจ้าของ เพจกิน เพจเที่ยว Eatguide "อินฟลูเอนเซอร์" คนดังที่สุดใน พ.ศ. นี้ ได้เปิดใจกับทาง คมชัดลึก บันเทิง ถึงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ของการเป็น Influencer ว่า การทำContent ที่ดี และทำเรื่องที่โดน ก็ช่วยได้ เรียกว่าต้องจับTrends และทำContentให้ดี อีกทั้ง แต่ละPage ต้องมีเอกลักษณ์ และTarget ของตัวเอง เลือกที่เราถนัดจริงๆ เพื่อให้เราแตกต่างจากคนอื่น ทางการเยอะคนก็ไม่ดู รวมถึงต้องดูด้วยว่า เราอยากจะOn-air ในช่องทางไหน เพราะแต่ละช่องทางเทคนิค การถ่ายทำนั้นต่างกัน

สิ่งสำคัญ การเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" คือการสร้างConnection ระหว่างตัวเและกลุ่มTarget เรา ทำยังไง ให้รู้ก่อน ที่คนอื่นจะรู้ ให้ร้านรวงต่างๆนั้น ติดต่อหาเราก่อนที่อื่น เรียกว่าให้Content วิ่งเข้าหาเรา แทนที่เราจะเป็นคนวิ่งเข้าหา นอกจากนี้ เวลาจะลงอะไรสักอย่าง ไม่จำเป็นต้องสวยมาก หากเราลงเป็นที่แรก เรียกว่า เวลาสำคัญกว่า

แต่หากรู้ว่า เราช้ากว่าที่อื่นแล้ว ก็ต้องถ่ายให้สวยมากๆ หรือทำในมุมอื่นที่แตกต่าง เพื่อจะได้ขึ้นเป็นเบอร์ 1 แถมตอนนี้ 20 ใน 100 บริษัท จ้าง Influencer แทนการยิงแอด และอื่นๆ โดยใช้งบ 50% ของบริษัท แต่บางบริษัทงบ 100% ให้แต่ อินฟลูเอนเซอร์ เลย เพราะฉะนั้น Influencer จะเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ อย่างมั่นคงต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต

สำหรับ อินฟลูเอนเซอร์ มือใหม่ อย่าเพิ่งลาออกจากงานประจำมาทำ รอไปสักระยะ จะรู้เองว่า ควรทำควบคู่กันไป หรือทำแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง ในส่วนของปัจจัยที่ทำให้Contentปัง ก็ไม่แตกต่างจากสายกิน-เที่ยว สักเท่าไหร่ คือตัวผลิตภัณฑ์ , ความเร็ว , การนำเสนอ และการตอบ Comment ซึ่ง Content จะทำเงินได้จาก โฆษณาในApps นั้นๆ , Banners , Review Content (งานจ้าง) , Sponsers , บราเธอร์สสินค้า , Share links , Lived , เชิญไปร่วมงาน ส่วนTrendsในปี 2023 นั่นคือ Shorts VDOs , Metaverse , Battery เป็นต้น

"นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์" เจ้าของ เพจกิน เพจเที่ยว Eatguide "นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์" เจ้าของ เพจกิน เพจเที่ยว Eatguide

---------------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ

https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST

-----------------------------------------------------------------------------------------------

 

เช็ครายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ