บันเทิง

"อิงฟ้า" ดาหน้าชน สังกัดเก่า ลั่นมาเจอกันหน่อย โอดสงสารแม่ กำลังป่วยหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ดาหน้าชน สังกัดเก่า ลั่นมาเจอกันหน่อย โอดสงสารแม่ กำลังป่วยหนัก เจอเรื่องเครียดอีก

ยังคงฟาดกันไปฟาดกันมาไม่หยุด สำหรับปมต้นสังกัดเก่าของ นางงามสาว "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากนิ่งเงียบไปนาน โดยก่อนหน้านี้ทาง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ว่าอิงฟ้าได้รับหมายศาลแล้ว ส่วนจำนวนเงินที่โดนฟ้องคือ 1,200 ล้านบาท ขณะที่อิงฟ้าเองก็ได้โพสต์ข้อความสุดช้ำว่า "วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน เขาไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ" 

ก่อนที่ต่อมา ค่ายเพลงแสงรวี ได้ออกแถลงการณ์ว่า จากกรณีที่เป็นข่าวว่าบริษัทฯ ฟ้องร้องศิลปินในสังกัดคือ นางสาวอิงฟ้า วราหะ (มุก) เป็นจำนวนเงิน 1,000 ล้านบาท และต่อมาได้ขยายความเป็นจำนวนเงินถึง 1,200 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทฯ ขอชี้แจงความเป็นจริงดังกล่าวว่า ในขณะที่ยื่นฟ้องต่อศาลนั้น บริษัทฯ เรียกค่าเสียหายตามสมควรแก่เหตุ และมีความเสียหายต่อเนื่องกันไปนับถัดจากวันฟ้องจนครบกำหนดตามสัญญา ซึ่งการเรียกร้องดังกล่าวอ้างอิงจากสัญญาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเป็นการใช้สิทธิตามขั้นตอนกฎหมายตามกระบวนการของศาล  

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯได้ปรึกษาทนายความและดำเนินการต่าง ๆ ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์หรือแจ้งแก่สื่อใด ๆ ทั้งสิ้น บริษัทใช้สิทธิทางศาลเป็นทางออกที่ดีที่สุด สำหรับบุคคลที่กล่าวอ้างว่า ทางบริษัทฯ ได้ฟ้องเป็นจำนวน 1,200 ล้านบาทนั้น บุคคลดังกล่าวและทีมงานทนายความต่างทราบดีอยู่แก่ใจแล้วว่า บริษัทฯ ได้ยื่นฟ้องจำนวนแท้จริงเท่าใด ?

 

แต่การกล่าวอ้างในลักษณะเกินจริง เพื่อต้องการหวังผลในการสร้างกระแสให้รุนแรง เพื่อชิงพื้นที่ข่าวในสื่อต่าง ๆ รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้มีการประโคมข่าวอย่างแพร่หลาย ทำให้ผู้รับข่าวสารเข้าใจคลาดเคลื่อนจากการที่ไม่รู้ข้อมูลหรือข้อเท็จจริงทั้งหมด บริษัทฯ ขอยืนยันว่าข้อมูลดังที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ ข้างต้นนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งบริษัทฯ จะพิจารณาดำเนินคดีต่อผู้ให้ข้อมูลเท็จทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

"อิงฟ้า" ดาหน้าชน สังกัดเก่า ลั่นมาเจอกันหน่อย โอดสงสารแม่ กำลังป่วยหนัก

ล่าสุด อิงฟ้า ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ และเปิดตัวมงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพฯ ที่จัดขึ้นโดย แอม สรญา ปราศจากศัตรู PD มิสแกรนด์กรุงเทพ ผู้ปั้น อิงฟ้า จนได้มง สื่อมวลชนก็เลยได้ถามถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าสรุปแล้วโดนฟ้องเท่าไหร่กันแน่ เธอก็บอกว่า "ก็คงต้องตามที่เขาแจ้งค่ะ ส่วนตัวหนูก็ได้ติดตามข่าว ก็เห็นแล้ว ก็คงอาจจะต้องมีการคุยกันไปตามกระบวนการทางกฎหมายค่ะ จริงๆ เรื่องนี้ก็คืออย่างที่บอก ว่าเราไม่ได้ดูแลแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ก็จะมียกให้ทางทนายเขาจัดการหลายๆ อย่าง เขาฟ้องเท่าไหร่ ตัวหนูเองก็ยังไม่ทราบเช่นเดียวกัน แต่ไม่ว่าจะน้อยหรือจะมากยังไง ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีค่ะ ต้องสู้กันอีกทีค่ะ เพราะเราก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของเราเช่นกัน"

 

พร้อมเผยต่ออีกว่า "หนูก็ได้เห็นสัญญาพร้อมๆ กับหลายๆ ท่าน เพราะว่าเราไม่ได้มีสำเนาต้นฉบับตั้งแต่แรก พอได้เห็นก็.. (หัวเราะ) ส่วนคุณแม่ก็เครียดหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเขาก็หลายโรค ยิ่งเป็นเกี่ยวกับสมองและหัวใจก็เครียด โทร.มาทุกวันว่าเป็นยังไงบ้าง เราก็บอกแม่ไม่ต้องห่วงนะเพราะทุกอย่างอยู่ในการดูแลของทนาย แล้วก็มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรา ไม่ต้องกลัว"

 

"ถามว่ากังวลไหมที่ต้องเจอหน้า ใจจริงๆ อยากเจอมากค่ะ ไม่ได้เจอเขานานมากแล้ว อาจจะไม่ถึง 10 ปี แต่ว่าก็นานแล้ว ก็อยากเจอค่ะ คิดถึง บางข้อความที่เขาออกมาโพสต์ มันก็ทำให้เราเสียหาย ทั้งที่เขาเองเขาก็ยังไม่ได้รู้ข้อเท็จจริง ว่ามันคืออะไร แต่เขาก็ออกมาโพสต์ คือคนที่อ่านก็อาจจะเข้าใจเราผิดไปแล้วก็ได้ ว่าเราเป็นคนไม่ดี ก็แอบมีโกรธเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมา เราแทบจะไม่เคยพูดถึงเขาเลย หรือว่าในมุมของความเป็นจริง ก็ยังไม่เคยออกมาพูด ว่าอะไรมันเป็นยังไง (รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราโดนเอาเปรียบมาตลอด?) ก็รู้สึกแบบนั้นค่ะ"

"อิงฟ้า" ดาหน้าชน สังกัดเก่า ลั่นมาเจอกันหน่อย โอดสงสารแม่ กำลังป่วยหนัก

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ