บันเทิง

เตือนด่วน ใครคิดทำศัลยกรรมหน้าเหมือน "ดารา" ชีวิตอาจพังมากกว่าปังแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด หลายคนที่คิดถึงการศัลยกรรม ก็คงมีความฝันอยากทำหน้าให้เหมือนดาราที่ชื่นชอบ แต่รู้หรือไม่? ่ว่าหน้าเหมือนแล้ววาสนาจะเหมือนนะจ๊ะ ซินแสคนดัง อ. ตงฟางซินแซ นางพญาโหงวเฮ้ง  เตือน  อย่าทำ ศัลยกรรมให้หน้าเหมือน ดารา เพราะชีวิตอาจจะยิ่งพัง  มากกว่าปัง ก็เป็นได้ 

ออกมาเตือนกันแต่เช้า และเป็นเรื่องที่อาจจะเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ถ้าใครเชื่อ จากที่ซินแซได้วิเคราะห์โหงวเฮ้งคนจริงมา น่าจะหลายพันคน หรือเกือบหมื่นคน เท่าที่สถิติที่ อ.ตงฟางซินแซ นางพญาโหงวเฮ้ง  เคยพบส่วนใหญ่ คนจะเข้าใจว่า ทำจมูก ทำตา ทำหน้าให้เหมือน หรือ พยายาม ให้เหมือนดารา superstar ดาราไทยหรือ ต่างประเทศ นั้น  

"ส่วนใหญ่ ทำมาแล้ว โดยไม่รู้ดวงชะตาตัวเอง หรือ กระแสธาตุของตัวเอง ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปาจื่อโหงวเฮ้ง   ส่วนใหญ่ มักดี ในตอนแรก โดยเฉพาะ ช่วง 1-2 ปีที่ทำ" เลยอยากเตือนให้ชาวคมชัดลึกบันเทิงทุกคน ระวัง 

เตือนด่วน ใครคิดทำศัลยกรรมหน้าเหมือน "ดารา" ชีวิตอาจพังมากกว่าปังแบบนี้   บอกอีกว่า หากทำเหมือนจริงๆ แต่พอไปนานๆสักระยะ ชีวิตมักจะแย่ลงและมี ดราม่าในชีวิตเยอะ  อันนี้พูดไป ก็กลัวทัวร์ลง หรือเป็น ดราม่า เหมือนกัน เพราะ หลายคนก็ถามว่า ดาราเขาก็รวย ก็ประสบความสำเร็จ มีแฟนดี ทำไมทำหน้าแบบเขาไม่ดี  

อันนี้อ.ตงฟาง ต้องตอบแบบเชิงวิชาการพยากรณ์ เลยว่า  "ดาราที่ดัง และ ประสบความสำเร็จ ในชีวิต ทุกคนโหงวเฮ้ง ดีมาก นะคะ แต่ผู้ทำหน้าเหมือนดารา คุณไม่ได้ เกิดวันเดียวปีเดียว เวลาเดียวกับเขา พลังงาน หรือ วาสนามันต่างกัน จึงดีและปัง อย่างเขาไม่ได้  เพราะ ถ้าจะทำศัลยกรรม เพื่อ ปรับโหงวเฮ้งนั้น ต้องทำให้เป็นตัวเอง มากที่สุด ถึงจะดี หรือ โหงวเฮ้ง ดีที่สุด  เช่น คุณเป็นคน ดิถี ธาตุทอง ดวงอ่อน ดวงชะตาต้องการธาตุไฟ  สาระร่าง หรือ เบ้า ของคุณ สามารถทำศัลยกรรมได้ คือ สามารถทำจมูก คือ ธาตุดิน ดินกำเนิดทอง  และ ดวงชะตาต้องการ ธาตุไฟ  ดังนั้น คุณสามาถทำตาและจมูกได้ มีแนวโน้มสมดุลในดวงชะตาโหราศาสตร์จีนหรือปาจื่อ เมื่อดวงชะตาดี ดวงสมดุล มีแนวโน้มชีวิตจะดีนะคะ เท่าที่เห็นมักเป็นเช่นนั้น ที่สำคัญหมอต้องเก่งงาน ประนีตด้วยนะคะจะดี ยิ่งขึ้น แต่ถ้าดวงคุณ ไม่ต้องการธาตุดิน ต่อให้ทำจมูกเหมือนดารา คนดัง ชีวิตก็ อาจมีแนวโน้มพัง หรือไม่สมดุล ในดวงได้"

 

เตือนด่วน ใครคิดทำศัลยกรรมหน้าเหมือน "ดารา" ชีวิตอาจพังมากกว่าปังแบบนี้
  มาถึง คำถามที่ว่า ทำศัลยกรรม แบบใดโหงวเฮ้ง ดวงจะดีที่สุด ขอตอบเลยคะว่า ไม่ควรทำศัลยกรรมตามใคร ควรทำศัลยกรรมที่เป็นตัวเอง ของตัวเองดีที่สุด ทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดีที่สุดคะ และ ตัวอย่างในการทำ ก็สามารถ เอาดารา ที่ เบ้าหน้าโครงหน้า ใกล้เคียงคุณ มาเป็นแบบได้ อันนี้จะง่าย ในทำศัลยกรรม อย่าเลือกดาราที่อยากเหมือนอยากเป็นเกินไป ให้เลือกดารา คนดังที่ใบหน้าเราใกล้เคียง หรือเติมเต็มตัวเราได้ จะสวย และปังที่สุด เท่าที่หมอจะทำให้ได้นะคะ ที่สำคัญ ต้องรู้ดวงชะตาตัวเอง ก่อน นะคะว่า ปาจื่อ โหราศาสตร์จีน  คือ ต้องวิเคราะห์ แบบจีนใช้ปาจื่อ ฮวงจุ้ย หรือฉีเหมินตุ้นเจี่ย เท่านั้นนะคะ ในการวิเคราะห์ เพราะโหงวเฮ้ง คือ ศาสตร์พยากรณ์จีน ต้องใช้วิชาทางจีนโบราณ น่าจะตอบโจทย์ ที่สุดนะคะ จากประสบการณ์ คนที่ทำศัลยกรรม รู้จักหลักดวงชะตา ทำแล้วดวงชะตาสมดุล สวยในแบบตัวเอง มีแนวโน้มชีวิตดี มากกว่า เหมือนดาราคนดังนะคะ และเป็นคนธรรมดา ที่มีความสุขในชีวิต อย่างเติมเต็ม  ที่เป็นเช่นนั้น จากที่เก็บตัวอย่างของคนมาปรึกษา สะท้อนให้เห็นระหว่างโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ส่งผล เชื่อมถึงกันคือ  เทียน เหริน ตี่ เหอ  อี่ 天人地合一 ฟ้าคนดินรวมกันเป็นหนึ่ง  เมื่อฟ้าคนดินรวมกันเป็นหนึ่ง คือ คนของฟ้า ก็ไม่จำเป็นต้องหน้าเหมือนใคร สวยและปังที่สุดในแบบของตัวเอง  และ ที่สำคัญ โหงวเฮ้งดารา คนดัง กับคุณ วาสนา ต่างกัน ดังนั้น ถ้าเอาคล้ายพอได้ แต่จะสวย เหมือนกันนั้นไม่ได้ เพราะ วาสนา โอกาสต่างกัน ไม่แน่ว่า สวยแบบที่เป็นตัวคุณนี่แหละ อาจเป็นคนธรรมดาที่ ดารา อาจอิจฉาก็เป็นได้นะคะ ขอบคุณคะ 
                            
อย่างไรก็ตาม ทุกคำทำนาย ทำนายตามหลักโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ   โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย อี้จิง ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ที่สำคัญจงเชื่ออย่างมีสติ พิจารณามหาพิจารณา เพราะคำว่า โหราศาตร์ คือเรื่องการ พิจารณาเรื่องกาลเวลา จงใช้ วิจารณานในการอ่าน และ ไม่ดราม่านะจ๊ะทุกคน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ