บันเทิง

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้" อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์" เที่ยวโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาสาวนอกวงการ อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เที่ยวต่างจังหวัด

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าพิธีแต่งงาน กับ ภรรยา สาว "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ไปเมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ วิกกี้ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพมือของตัวเองและสามี ทำรูปหัวใจ ที่ ท้อง เขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin" 

ในขณะที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ภาพคู่ภรรยา และเขียนข้อความว่า "คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะครับ" มีแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้" อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์" เที่ยวโคราช

ล่าสุดก็มีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักแบบจุกๆ กันไปเลย สำหรับว่าที่คู่คุณพ่อคุณแม่อย่างพระเอกสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา กับการใช้ชีวิตคู่ในแบเรียบง่ายแต่ดูมีความสุขมากๆ กับโมเมนต์ที่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม กับแคปชั่นว่า "Khaoyai is calling." ซึ่งในคลิปที่เวียร์บอกว่าไปเที่ยวกัน แล้วก็เห็นว่า วิกกี้ น่ารักเป็นคนขับรถให้ เวียร์ ได้นั่งชิลๆ ไปเขาใหญ่ ทริปนี้มี เวียร์,เมตตา(น้องหมา),วิกกี้ และ ลูกน้อยในท้องที่เวียร์นั้นเอามือลูบด้วยตอนแนะนำ เรียกว่าน่ารักสุดๆ 

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้" อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์" เที่ยวโคราช เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้" อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์" เที่ยวโคราช เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว "วิกกี้" อุ้มท้อง ขับรถพาสามี "เวียร์" เที่ยวโคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ