บันเทิง

"เสนาหอย" ซุ่มสร้าง เรือนหอ หลักสิบล้าน ส่วน "วิลลี่" เตรียมย้ายประเทศ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปากเพื่อนซี้คู่ฮา แต่ละคนกำลังเดินคนละเส้นทางหรือไม่ หลัง "เสนาหอย" ซุ่มสร้าง เรือนหอ หลักสิบล้าน ส่วน "วิลลี่" เตรียมย้ายประเทศ ?

เป็นเพื่อนซี้คู่หูที่สนิทกันมานานกว่า 20 ปี สำหรับพิธีกรสายฮาอย่าง "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" เรียกว่ามีเสนาหอยที่ไหน มีวิลลี่ที่นั่น เพราะทั้งสองคนตัวติดกันไม่เคยห่าง โดยล่าสุดทั้งคู่ ได้จับมือกันมางาน เปิดตัว "AgrowPlus นวัตกรรมการเกษตรเพื่อคนไทย" เนื่องจาก วิลลี่ และ เสนาหอย ทำไร่ปลูกผักปลอดสารพิษ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา หรือที่รู้จกกันในชื่อ วินฟารม์ จึงได้เข้ามามีส่วนรวมกับโปรเจกต์ดังกล่าว งานนี้เลยได้รู้ว่า ทั้งสองคนทำธุรกิจโดยใช้ดวงเป็นตัวตั้ง อย่างปีนี้ วิลลี่ ดวงดีกว่า เสนาหอย ก็โอนหุ้นทั้งหมดให้เป็นของอีกฝ่ายแบบ 100% ส่วนปีที่แล้ว เสนหอย ดวงดีกว่า วิลลี่ ก็ทำเช่นกันเหมือนปีนี้ ซึ่งทั้งคู่บอกว่าไม่หวั่นเรื่องการทำธุรกิจแล้วผิดใจกัน เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี จึงไว้ใจกันมาก ถึงขั้นโอนหุ้นไปๆมาๆ ให้กันได้ตลอด 

ซึ่งคุยไปคุยมา วิลลี่ ก็หลุดเผาเพื่อนสนิทให้ฟังแบบไม่มีใครได้ทันตั้งตัว กับเรื่องซุ่มสร้างเรือนหอให้แฟนสาว โดย เสนาหอย ก็ยอมรับแบบตรงๆเลยว่า กำลังเริ่มสร้างอยู่จริงๆ เพราะคิดว่าแฟนสาวคนนี้อย่างน้อง "เค้กส้ม" จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า จะไม่แต่งงาน ซึ่งเรื่องนี้ได้คุยกับครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว ก็เรียกว่าไฟเขียว ส่วนเรื่องมีลูกก็เช่นกัน คือตั้งใจจะไม่มี แต่หากวันใดวันหนึ่ง เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา ก็พร้อมที่จะเลี้ยงดู สำหรับมูลค่าของเรือนหอ วิลลี่ บอกว่าเฉียด 50 ล้าน แต่ เสนาหอย เบรกว่าไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่พื้นที่ค่อนข้างเยอะ และอยู่ทำเลทองตรงหลังเซ็นทรัลอีสต์วิลล์

"เสนาหอย" ซุ่มสร้าง เรือนหอ หลักสิบล้าน ส่วน "วิลลี่" เตรียมย้ายประเทศ ? "เสนาหอย" ซุ่มสร้าง เรือนหอ หลักสิบล้าน ส่วน "วิลลี่" เตรียมย้ายประเทศ ?

และมีหรือที่ เสนาหอย จะปล่อยให้ถูกเผาอยู่ฝ่ายเดียว งานนี้เลยขอเม้าท์กลับบ้างว่า วิลลี่ กำลังจะเตรียมย้ายประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็พยักหน้ายอมรับเลยว่ามีแพลนจริง แต่ไม่ได้ถึงขนาดกับย้ายประเทศ เพราะยังต้องทำงานที่นี่เป็นหลัก โดยแพลนก็คือไปซื้อที่ในต่างประเทศเพื่อปูทางไว้ในตอนที่ น้องวิน ลูกชายไปเรียนต่อ จะได้มีที่อยู่แบบสบายๆ ส่วนภรรยาอย่าง เยลหลี จะไปอยู่ยาวกับลูกเลยไหม ก็อยู่ที่เขาตัดสินใจอีกที เรียกได้ว่าเจอทั้งสองคนนี้นักข่าวแทบไม่ต้องทำงาน เพราะต่างคนต่างบอกประเด็นสุดแซ่บออกมาเอง โดยไม่ต้องแคะแกะเกาหรือคุ้ยประเด็นกันให้ยากลำบาก

"เสนาหอย" ซุ่มสร้าง เรือนหอ หลักสิบล้าน ส่วน "วิลลี่" เตรียมย้ายประเทศ ?
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ