บันเทิง

จัดเต็มจุกๆ "มนต์แคน แก่นคูน" ลูกทุ่ง 100 ล้าน เตรียมฉลองความยิ่งใหญ่แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้บอกเลยใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนเพลงของ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขวัญใจมหาชน อย่าง "มนต์แคน แก่นคูน" ไม่ควรพลาดกันเด็ดขาด เพราะล่าสุด "อ้ายมนต์แคน" เตรียมจัดเต็มแบบจุกๆ ให้กับแฟนๆ ได้ฟังผลงานเพลงครบทั้งอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" พร้อม "Virtual Concert" ฉลองความยิ่งใหญ่

มีคิวงานคอนเสิร์ตเดินทางพบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ เรียกได้ว่ายาวเหยียดเลยเป็นหางว่าว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขวัญใจมหาชน อย่าง "มนต์แคน แก่นคูน" ที่ตอนนี้กำลังมีอัลบั้มใหม่ล่าสุด "มาเด้อฝันเอย" และ กำลังโปรโมทให้แฟนๆ ได้เข้าไปรับชม รับฟังกันได้แล้วแน่นๆ ครบทั้ง 5 บทเพลง ได้แก่ "มาเด้อฝันเอย" , "เป็นเกียรติหลาย" , "หนีบ่ม้ม" , "นางไอของอ้าย" และ "คิดฮอดหน้าฮ้าน" ซึ่งแต่ละเพลงก็จะให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่าง และ หลากหลายออกไป ถือว่าเป็นอัลบั้มที่ครบรส และ อัดแน่นด้วยคุณภาพขั้นสุด 

มนต์แคน แก่นคูน

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของอัลบั้มนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขวัญใจมหาชน "มนต์แคน แก่นคูน" อยากชวนพี่น้องแฟนเพลง มาม่วน มาเซิ้ง มาซึ้ง ด้วยกัน กับ การเปิดอัลบั้ม ครั้งแรกในรอบ 2 ปี กับเวอร์ชวลคอนเสิร์ต ลูกทุ่งแดนเนรมิต "มาเด้อฝันเอย" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ "มนต์แคน แก่นคูน" จัดเต็มทั้งเสียงร้อง และ ลีลาความสนุกแบบไม่มีกั๊ก โดยแฟนๆ สามารถรับชมได้ฟรีได้ทาง Facebook : Grammy Gold  , GMM Grammy , มนต์แคน แก่นคูน และ ยูทูบ Grammy Gold Official ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป นานๆ จะมีแบบนี้ทีแฟนๆ จะพลาดได้ไง ว่าไหมจ๊ะ

มนต์แคน แก่นคูน

และนอกจาก "มนต์แคน แก่นคูน" เตรียมจัดเต็มแบบจุกๆ ให้กับแฟนๆ ได้ฟังผลงานเพลงครบทั้งอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" พร้อม "Virtual Concert" ฉลองความยิ่งใหญ่แล้ว ความฮอตยังไม่หมด เพราะ "มนต์แคน แก่นคูน" นั้น มีรายชื่อติดโผ เข้าชิงรางวัล งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"  ในประเภท "รางวัลมหาชน" หรือ "Popular Vote" เข้าชิงสาขา  KA6. ลูกทุ่งชาย ขวัญใจมหาชน ที่จะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน นี้อีกด้วย แฟนเพลง "อ้ายมนต์แคน" ห้ามพลาดส่งกำลังใจเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ 

มนต์แคน แก่นคูน

มนต์แคน แก่นคูน

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ