บันเทิง

"โหน่ง ชะชะช่า" ขอโทษ "พระเอกดัง" หลังเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างถ่ายทำรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องออกมาโพสต์คลิปขอโทษกันเลยทีเดียว สำหรับ ตลกดัง พิธีกร นักแสดงอารมณ์ดี "โหน่ง ชะชะช่า" หลังร่วมถ่ายรายการกับ "พระเอกดัง" อย่าง หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" แล้วเกิดอุบัติเหตุ จนหนุ่ม "ซี" ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา งานนี้ทำเอาตลกดัง ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ

เรียกว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้นจริงๆ เมื่อวานนี้ (26 สิงหาคม 65)  ตลกดัง พิธีกร นักแสดงอารมณ์ดี "โหน่ง ชะชะช่า" 1 ในสมาชิก "แก๊งสามช่า" ก็ได้โพสต์คลิปของ "พระเอกดัง" อย่างหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" หรือ "ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" สามีของ นางเอกดัง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่เกิดอุบัติเหตุ ผิดคิว ในขณะถ่ายทำรายการร่วมกัน จนบริเวณดวงตาของหนุ่ม "ซี" มีอาการ "ตาแดง" มากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

 

โดยงานนี้  ตลกดัง พิธีกร นักแสดงอารมณ์ดี "โหน่ง ชะชะช่า" ก็ได้โพสต์คลิปของ "พระเอกดัง" อย่าง "ซี ศิวัฒน์" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nong_chachacha พร้อมกับขอโทษ รวมถึง แสดงออกถึงความห่วงใย

ขอบคุณ IG@nong_chachacha    

ซึ่งหนุ่ม "โหน่ง ชะชะช่า" ก็ได้เขียนข้อความระบุใต้คลิปที่โพสต์ว่า "ถือว่างานนี้พี่ทำพลาด ล้อเล่นน้าน้อง เป็นไงบ้าง ดีขึ้นหรือยังครับ ขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ มือหนักไปหน่อย หายไวๆ นะน้องซี" และหลังจากที่หนุ่ม "โหน่ง ชะชะช่า" ได้โพสต์คลิปขอโทษ "พระเอกดัง" อย่างหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ด้าน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ภรรยาของหนุ่ม "ซี" ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้ทันทีว่า "นางเล่นไม่เป็นป่าววว" ซึ่งด้านหนุ่ม "โหน่ง ชะชะช่า" ก็เข้ามาตอบ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ด้วยการส่งรูปอิโมจิ (ยิ้มกว้างหลายตัว)

ขอบคุณ IG@nong_chachacha

ส่วนทางด้าน "ซี ศิวัฒน์" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "5555 ไม่เป็นไรครับพี่ / แต่ผมเอาคืนแน่" ทำเอาหนุ่ม "โหน่ง ชะชะช่า" เข้ามาตอบด้วยการส่งรูปอิโมจิ (หัวเราะน้ำตาเล็ดหลายตัว) เรียกว่าหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" เข้าใจและไม่โกรธ มีการแซว หยอกล้อ กันตามประสาพี่น้องคนสนิท ยังไง ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" หายจากอาการบาดเจ็บไวๆนะคะ

ขอบคุณ IG@nong_chachacha

ขอบคุณ IG@nong_chachacha

ขอบคุณ IG@nong_chachacha

ขอบคุณ IG@nong_chachacha    

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ