บันเทิง

ลือสนั่น ลุ้น "หนุ่ม กรรชัย" จะกลับมาเล่นละคร? "มดดำ" ถามให้แล้ว ตอบชัดแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับห่วง "หนุ่ม กรรชัย" หายหน้า ไปไหน ลือสนั่น "ถูกโดนอุ้ม" ไปขัดขาใครหรือเปล่า ? ล่าสุด เจ้าตัว ไม่รอช้า ร้อนใจ รีบแจงข่าวลือ และล่าสุด อัปเดตกันหน่อย สำหรับคนที่คิดถึงการแสดงละครของเขา งานนี้ "มดดำ" ถามให้แล้ว

เป็นเพื่อนสนิทที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกันจนแฟน ๆ เห็นแทบจะทุกโมเมนต์ชีวิต สำหรับ "มดดำ คชาภา" และ "หนุ่ม กรรชัย" ที่แม้จะมีประเด็นแซวหยอกจนเป็นข่าวกันบ้าง ล่าสุดถามกันตรงๆ ว่า หนุ่ม จะมีโอกาส กลับมาเล่นละครไหม หลังเคลียร์ข่าวลืไปแล้ว 

งานนี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไปด้วย ไม่ใช่แค่คนใกล้ตัว ว่าเกิดอะไรขึ้น กับดารา ผู้ประกาศข่าว พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" หรือเปล่า หลังพบว่า วันนี้ 22 ส.ค. 2565 เจ้าตัวหายไปจากหน้าจอ ข่าวช่อง 3 ไม่มาจัดรายการเหมือนปกติ ท่ามกลางกระแสข่าว สงสัย ว่าหายไปไหน เป็นอะไร ป่วยหรือเปล่า รุนแรงขึ้นขั้นว่า "ถูกอุ้ม" เพราะเจ้าตัวทำรายการเปิดโปงปัญหาสังคม ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา ที่มีคนชอบ และไม่ชอบ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพูดเองว่า ตั้งแต่มารับบทบาทนี้ วันๆเดินทางขึ้นโรง ขึ้นศาล เป็นว่าเล่น โดยได้คำตอบกันแล้วว่า  "วันนี้กับพรุ่งนี้ ผมหายไป จากจอ ผมติดธุระนะครับ ไม่ได้เป็นโควิด และไม่ได้โดนอุ้มครับ" 

ลือสนั่น ลุ้น "หนุ่ม กรรชัย" จะกลับมาเล่นละคร? "มดดำ" ถามให้แล้ว ตอบชัดแบบนี้

ล่าสุด ในรายการข่าวใส่ไข่ ย้อนกลับไปถึงคำถามที่มดดำถาม ว่ามีข่าวลือ อีกข่าวว่า "หนุ่ม กรรชัย"  จะกลับไปรับงานละคร จริงไหม?

"หนุ่ม กรรชัย" บอกผ่านรายการว่า "อะไรนะ ไม่ได้เล่น คือแบบ ละครเรื่องนี้ของหน่อย กับ เคน มีแอนเล่น เรื่องซุปตาร์ 2550 แล้วทีนี้มีระดมนักแสดงในช่อง นอกช่อง มาเล่น ที่เล่นกับเคน กับแอนหรือกับหน่อย เอามาเล่นนในเรื่องนี้ บางคนไม่เคยมาทำงานก็มาเล่นเหมือนกัน"

 

และ "มีอีกหลายคน รัศมีแข คุณเหมี่ยว คือเล่นกันเยอะมาก ดาราเยอะ คือคุณป๋อ ก็เล่น ทั่วฟ้าเมืองไทย เป็นเรื่องราวในปี 2550 แบบนี้ และเรียกมาให้น้องๆเห็น ช่วยดัน สมัยก่อนถือบท สมัยนี้ถือไอแพท นึกออกมะ" เห็นด้วยกับรถเมล์และมดดำ ที่เห็นด้วย กับวงการบันเทิงที่ผ่านมา ยิ่งยุคหลังๆบางทีก็ถ่ายนานมาก 

"เมื่อก่อนไปถ่ายละคร ก็สนุกมา ได้นั่งคุยกัน เมื่อก่อนต้องร่วมกัน และระวัง ปาปารัซซี่ เดี๋ยวนี้แฉเลยไง" หนุ่ม กรรชัยกล่าว 

ลือสนั่น ลุ้น "หนุ่ม กรรชัย" จะกลับมาเล่นละคร? "มดดำ" ถามให้แล้ว ตอบชัดแบบนี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ