บันเทิง

เปิดความลับ "ลูกศร ธนาภรณ์" เลี้ยงลูกด้วยศาสตร์ตัวเลข แนะเลขไหนใช้แล้วปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนางเอกดัง ยุค 90 "ลูกศร ธนาภรณ์" หรือ "ธนาภรณ์ จิตต์จารึก" วัย 53 ปี ล่าสุดได้ออกมาเปิดตัวลูกสาวคนเล็กสุดเลิฟ อย่าง "น้องเฟรย่า" พร้อมเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกด้วยศาสตร์ตัวเลข แนะเลขไหนดี ใช้แล้วปัง งานนี้บอกเลยว่าใครที่ชอบเรื่องตัวเลข เรื่องดวง ไม่ควรพลาด

เรียกว่าจากเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องศาสตร์ต่างๆ พอมาได้ลอง กับตัว เลยประสบความสำเร็จทันที สำหรับ อดีตนางเอกดัง ยุค 90 พิธีกรคนสวย "ลูกศร ธนาภรณ์" หรือ "ธนาภรณ์ จิตต์จารึก" ที่ล่าสุดควง ลูกสาวคนเล็ก "น้องเฟรย่า" มาเผยเคล็ดลับในการใช้ชีวิตด้วยโหราศาสตร์ตัวเลข ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมแนะเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่อยากเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ ผลรวมต้องเป็นเลขอะไร 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  : จุดเริ่มต้นเข้าวงการโหราศาสตร์ตัวเลข?


"ลูกศร ธนาภรณ์" : เริ่มจากที่เราเป็นพิธีกร เราค่อยเชิญหมอดูเรื่องตัวเลขมาพยากรณ์ต่างๆ จากคนที่ไม่เคยงมงายเลยแต่เป็นคนขี้สงสัยนี่คือจริตส่วนตัวเผอิญว่าด้วยอะไรก็ไม่รู้จะพัดจับผลูได้ตามรามารได้เพราะสมัยนั้นไม่มีเว็บไซต์ที่จะมาวิเคราะห์ได้แล้วก็เอาตัวเลขเหล่านั้นมาแปลเป็นตัวเลขและเอาชื่อนักการเมืองซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมาทดสอบดูว่าชื่อเขาทำไมถึงเป็นนักการเมืองคนที่ประสบความสำเร็จต้องมีเลขอะไร 

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ไม่ได้งมงาย?


"ลูกศร ธนาภรณ์" : ไม่ได้งมงาย เพราะสมมุติพี่เอาคนมา 100 คนพี่วิเคราะห์พลาดแค่หาคนหนึ่งอย่างที่ต้องจำไว้ว่าโหราเลขศาสตร์บอกไม่ได้ว่าเกิดเมื่อไหร่ อย่างเหตุการณ์ในหลายที่ที่เกิดอุบัติเหตุเชื่อไหมว่าวิเคราะห์ออกมาเป็นตามนั้นเป๊ะ รู้สึกว่าการทำสิ่งนี้มันตรงกับชีวิตเรา ส่วนซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยระดับท็อปชื่อผลรวมทั้งหมดต้องตรงกับเลข 59 อย่างตอนนี้ผลรวมชื่อเราคือ 95 นามสกุลเราคือ 59 เลขที่ดีก็มีเยอะมากแต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับชีวิตของเรา อย่างบางคนอยากจะมีความสุขกับเรื่องสุขภาพ อยากมีความสุขเรื่องความรัก คือเราสามารถเลือกตามตัวเลขได้

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ทำไมถึงใช้ศาสตร์นี้ในการเลี้ยงลูก?


"ลูกศร ธนาภรณ์" :  เริ่มตั้งแต่วันนึงเรารู้สึกว่ามันเลี้ยงลูกยากเหลือเกินจุกถึงคอหอย และพี่คิดว่าลูกทุกคนจะเป็นเหมือนพี่ พี่ถึงมีลูก 4 คนคิดว่าลูกทุกคนจะเลี้ยงง่ายเหมือนเรา แต่พอออกมาแล้ว คิดว่าเด็กยุคนี้จะเลี้ยงง่ายปรากฏว่าสังคมที่เป็นอิสระทำให้เราเลี้ยงยาก ทั้งอบายมุขทั้งไม่เชื่อศาสนา ทั้งการเห็นแก่ตัวคือทุกอย่างจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วเรารับไม่ไหว 

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

"น้องเฟรย่า" : ยิ่งตอนที่คุณแม่ทะเลาะกับพี่ชายคนโตนี่คือสุดริดสุดเดชเลยคือทะเลาะกันได้ทุกวัน วันไหนกลับบ้านมาไม่เจอคุณแม่กับพี่ชายทะเลาะกันคือไม่ปกติ คือทะเลาะกันหนักมาก อย่างวันนึงเคยเห็นคุณแม่นั่งลงไปร้องไห้อยู่กับพื้น พี่ชายเคยใจแข็งมากคือมองแล้วก็ไม่สนใจ

 

"ลูกศร ธนาภรณ์" :  พอเราเอาไม่อยู่แล้วก็มานั่งคิดแล้วว่าจะเอาวิธีไหนให้มันอยู่รอด เราก็คิดว่าเราจะเอาเรื่องโหราเลขศาสตร์ก็เลยเอาตัวเลขมาดูกับเปิดโทรศัพท์ปรากฏว่ามันตรงกับอบายมุข เป็นเด็กที่ไม่เรียนหนังสือเป็นคนที่ดื้อดันเป็นน้ำกับไฟมาเจอกัน คือแย่มากเราก็ตกใจรีบเปลี่ยนเบอร์ทันที ซึ่งลูกชายก็ไม่รู้เรื่องแต่เชื่อไหมว่าไม่ถึงสองอาทิตย์ลูกชายคนโตเดินเข้ามาหาแล้วโมโหใส่เราว่าทำอะไรกับเขาเพราะว่าผมเบื่อเที่ยวมากเลย แต่ก่อนอยู่บ้านก็รู้สึกว่าเหมือนอยู่ในโลกเค้า ต้องออกเที่ยวทุกคืน และอยู่บ้านทั้งวันนั่งอ่านหนังสือดูเป็นคนสงบลงและใจเย็นลงเปลี่ยนบุคลิกทุกอย่าง

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

"น้องเฟรย่า" :  คือตอนแรกหนูก็ไม่เชื่อ แต่พอมาเจอกับตัวก็เลยต้องเชื่ออะ คือปกติเป็นคนเรียนได้เกรด c มาตลอดเป็น เพราะหลังจากเปลี่ยนเบอร์มาใช้ได้ประมาณสองเดือนเท่านั้นแหละเป็นคนรักเรียนขึ้นมาทันที เป็นเหตุการณ์ที่เราเจอเพื่อนที่เรียนเก่งมากๆ ตอนแรกไม่ได้คิดไม่ได้เชื่ออะไรจะหลังจากนั้นตั้งใจเรียนมาตลอดเลยได้เกรด a 

 

"ลูกศร ธนาภรณ์" :   และลูกคือเป็นคนทำให้เราเลิกกินเนื้อสัตว์หันมาทานมังสวิรัติแทน 

 

"น้องเฟรย่า" :  มันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เพราะเกิดมาเราก็ต้องทำดีทำเลวเหมือนกัน ไม่ใช่ใช้เลขแล้วชีวิตเราจะลบไปเลย เรากลายเป็นคนประสบความสำเร็จมันก็ไม่ใช่ มันต้องอยู่ที่ตัวเราด้วย เพราะเลขเป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้นเอง

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ