บันเทิง

อึ้ง "ดีเจแมน" เคยมีรักแรก เจ็บที่สุดกับนางเอกคนนี้ ก่อนมีครอบครัวทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถามถึงรักที่เจ็บของทุกคน ก็คงมี และสำหรับ "ดีเจแมน" ก็มีเหมือนกัน งานนี้ เล่าหมดเปลือก เฮิร์ต เพราะนางเอกคนนี้ ก่อนวันนี้มีครอบครัวแล้วทั้คู่

ถามถึงรักที่เจ็บของ "ดีเจแมน" ก่อนจะลงเอยกับ นักร้องสั้นเสมอหู "ใบเตย" ดีเจแมน ได้เผยรักแรกตั้งแต่ป.3 คบมาเรื่อยๆ เขารอเราจนเราหายเกเรกลับมาคบกันอีก ตอนอายุ20กว่าๆ รักแรก puppy love และเฮิร์ตที่สุด เพราะเขาเป็นคนไปจากเราด้วยเหตุผลที่เราเกเรและไม่ปรับปรุงตัว ไม่เคยพูดที่ไหนเลย จนเขาไปพูดในรายการเขาเองกับสามีเขา เราเลยงง เขา Q&A เปิดใจกัน แล้วเขาโทรหาพี่ นั้นก็คือ นางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ในตอนนั้น

 

 

อึ้ง "ดีเจแมน" เคยมีรักแรก เจ็บที่สุดกับนางเอกคนนี้ ก่อนมีครอบครัวทั้งคู่

ซึ่ง "ซี ศิวัฒน์" เป็นคนโทรมา ถามว่าจริงหรือไม่คุณเคยกิ๊กกับภรรยาผม ใช่คุณเป็นคนขโมยหัวใจผมไป เราเกเรขั้นเทพมาก เรายังไม่ได้ทำงานอะไร เขาเป็นนางเอกแล้ว เขาเอาก๋วยเตี๋ยวมาแขวนไว้ให้ที่หน้าบ้าน เขาเก็บของทุกชิ้นที่พี่ให้ตั้งแต่ป.3 เป็นความรักบริสุทธิ์จริงๆ

บอกอีกว่า มันคือละครน้ำเน่า เรื่องหนึ่งเลย โตขึ้นมีโอกาสกลับมาคบกัน เรายังเมาหนักทุกคืน ไม่เป็นโล้เป็นพายซิ่วซ้ำ วันหนึ่งเขาพูดถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่เขาไม่โอเค เราไม่คิดอะไรยังชิลๆ จนเขาหายไปช่วงหนึ่ง วันหนึ่งไปทองหล่อ ไปเที่ยวกับเพื่อน เจอเขาเดินมากับ ซี ศิวัฒน์ ปกติเจอทรงแบบนี้เลือดสาด คิดอีกแง่หนี่ง เขาเป็นเพื่อนที่ดีกับเรามาตั้งแต่เด็ก เราเองที่ไม่เอาถ่าน ใครจะฝากชีวิตกับมึง คนนี้เขาพระเอก ให้เขาไปดีเถอะ เดินผ่านไปแล้วร้องไห้ ดีเจแมนกล่าว ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท EP.6

 

อย่างไรก็ตาม  เรื่องเล่า ก็เป็นการย้อนไปในวัยเด็ก โดยทุกวันนี้ ทุกคนที่อยู่ในข่าวนี้ ก็เจอคนที่ดีพอ และพอดีสำหรับตัวเอง มีครอบครัวที่มีความสุขกันหมดแล้วคมชัดลึกบันเทิง ขอยินดีกับความรัก และครอบครัวที่น่ารักของทุกคนด้วยนะจ๊ะ

อึ้ง "ดีเจแมน" เคยมีรักแรก เจ็บที่สุดกับนางเอกคนนี้ ก่อนมีครอบครัวทั้งคู่ อึ้ง "ดีเจแมน" เคยมีรักแรก เจ็บที่สุดกับนางเอกคนนี้ ก่อนมีครอบครัวทั้งคู่

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ