บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ว่าไง? ซินแสทักจากโหวงเฮ้ง มีเกณฑ์เจอเรื่องรักที่คาดไม่ถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไป เมื่อปีที่แล้ว คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้นนั่งจับเข่าคุยกับ คำทำนาย สุดแม่นยำ ของอาจารย์ ตงฟาง ที่ใครจะไปรู้ว่าเกิดขึ้นจริง แต่เกิดขึ้นแล้ว ถึง 6ประการ ที่เกิดขึ้นแล้ว ในปี 2565 ล่าสุดคุยไปคุยมา เกิดทักถึงนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" แบบนี้

หลังจากพูดคุยกันถึง ครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ของ "วงการบันเทิง"บ้านเรา รวมไปถึงปีหน้า จะมีข่าวดีบ้างไหม? เพราะปีนี้เราสูญเสียมากเหลือเกิน กับ คำทำนาย ของ อ.ตงฟาง หรือ  ตงฟางซินแสฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์  เป็นประจำของ คมชัดลึกบันเทิง 

อ.ตงฟาง บอกว่า วงการบันเทิงไทยจะเปิด ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ นางเอกละครจะเป็นกระเทย หรือ คนข้ามเพศที่แท้จริง จะสร้างชื่อเสียงให้วงการบันเทิงระดับอินเตอร์อีกด้วย แถมดารานางแบบไทย จะสร้างชื่อเสียง ระดับโลก นักร้องไทยด้วย รวมไปถึง อีกไม่นาน นางงาม จะได้ มงฯใหญ่ให้แฟนๆได้ชื่นใจแน่นอน หรือ อาจมีอนาคตไกลกว่าการได้มง ในระดับสากล 
 

"อั้ม พัชราภา" ว่าไง? ซินแสทักจากโหวงเฮ้ง  มีเกณฑ์เจอเรื่องรักที่คาดไม่ถึง

งานนี้ ก็ถามถึงนางเอกหลายๆคนไปแล้ว อย่างที่เคยรายงานให้ทราบไป เมื่อไม่นานมานี้ ไม่ว่าจะเป็น อย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ นางเอกสวยเอวบาง "ใหม่ ดาวิกา" หรือเรื่องความรักครั้งใหม่ของนางเอกเพิ่งโสด "เบลล่า ราณี" ซึ่งไปย้อนอ่านกันได้ที่ https://www.komchadluek.net/entertainment/404584

งานนี้ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเบอร์ 1 นางเอกซุปตาร์ อย่าง "อั้ม พัชราภา" มีเกณฑ์ตามโหวงเฮ้ง ทาง โหราศาสตร์จีนว่า อาจจะมีแนวโน้ม มีข่าวดี แต่งงาน ใน 1-3 ปีข้างหน้านี้ ก็เป็นได้ และจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด เพราะ มีออร่า ใบหน้าของความสมหวังอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งการงาน การเงิน รวมถึงความรักที่ทักแบบนี้ด้วย

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า งานนี้ อั้ม พัชราภา จะว่าอย่างไร เพราะความรักก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน และความพร้อมต่างๆ เอาไว้เจอสาวอั้มเมื่อไร จะกระซิบถามให้นะจ๊ะ ว่ามีแอบคิดบ้างไหม หรือมีลุ้นบ้างหรือเปล่า ? ความคิดเปลี่ยนไปหรือยัง

"อั้ม พัชราภา" ว่าไง? ซินแสทักจากโหวงเฮ้ง  มีเกณฑ์เจอเรื่องรักที่คาดไม่ถึง

เพราะเมื่อประมาณก่อนปีใหม่ ในเดือนธันวาคม พ.ศ.2562 เคยลั่นวาจากลางวงสัมภาาณ์ไว้ว่า "ไม่เคยมีคำว่า แต่งงานในหัวเลย แถมบอกมาเสมอด้วยว่า แพลยนในหัวไม่มีด้วยอีกต่างหาก เอาเป็นว่า ลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะ

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี่คือคำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ เราต้องมาลุ้นกัน ว่าจะตรงกับหลายๆเรื่องที่ อาจารย์ตงฟาน เคยทำนายไหม จะรายงานให้ทราบต่อไป ปีหน้า มีเกณฑ์ตามที่ทำนายไปเลยจ้า 

"อั้ม พัชราภา" ว่าไง? ซินแสทักจากโหวงเฮ้ง  มีเกณฑ์เจอเรื่องรักที่คาดไม่ถึง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

"อั้ม พัชราภา" ว่าไง? ซินแสทักจากโหวงเฮ้ง  มีเกณฑ์เจอเรื่องรักที่คาดไม่ถึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ