บันเทิง

"แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรชื่อดัง "แอนนา" ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า ที่ อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา "แอนนา" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ล่าสุดอิมมิเกรชั่นปฏิเสธไม่ให้แอนนาเข้าอเมริกาไม่แน่ใจว่าเกิดจากการมีคดีหรือเกิดจากข่าวที่แอนนาอยากทำวีซ่าไปอยู่ที่นั่น" จากนั้นได้คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "บินไปถึงดูไบกำลังจะต่อเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอิมมิเกรชั่นอเมริกาไม่ให้เข้า งงสิคะ" และยังระบุอีกว่า "สรุปเลยลองบินไปอังกฤษแทน สรุปเข้าอังกฤษได้ปกติ" อย่างไรก็ตามชาวเน็ต ยังได้เข้าไปสอบถามและแสดงความคิดเห็น ว่าเกี่ยวข้องกับคดีความหรือไม่ หรืออาจจะเป็นเพราะแอนนา ใช้วีซ่าผิดประเภท ซึ่ง แอนนาอาจจะมีวีซ่า ท่องเที่ยว 

ล่าสุดวันนี้ (26 สิงหาคม 2565) พิธีกรสาวมากความสามารถ "แอนนา เปรมยุดา วัตรสังข์" ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์โปรตีน U TIARA พร้อมสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ให้มีอาชีพแบบไม่ต้องลงทุน ซึ่งงานนนี้ แอนนา ยังได้จัดหนัก จัดเต็ม คว้าสองคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบันเทิง อย่าง "อิงฟ้า วราหะ" ประกบ "ชาล๊อต ออสติน" และ สองนักแสดงหนุ่ม จากนิยายวายสุดปัง "ยุ่น ภูษณุ - ต้น ศรัณญ์" สองนักแสดงซีรีส์วาย ร้ายนักนะรักของมาเฟีย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยบรรยากาศก็ยิ่งใหญ่สมการรอคอย มีเพื่อนๆเหล่าบรรดา Influencer นำทีมโดย สิตางค์ บัวทอง,หมวย โซฮอต ,ฟลุ๊ค กะล่อน,นัท นิสามณี,บูม หมูกระทะ,ครูเบียร์ เนเงิน,พุดเดิ้ล ยุพดี มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ 

"แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้

โดย แอนนา เผยถึงโปรเจกต์ในครั้งนี้ว่า ทุ่บงบกว่า 7 หลัก ในการลงทุน และ ดึงสองคู่จิ้นที่คิดว่า มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่หลายๆคนทราบกันดีว่า ตัวแอนนาเอง ได้มีการไปตัดกระเพาะ ซึ่งทำให้ตัวเองมีน้ำหนักที่หายไปเกือบ 30 กิโล แต่การตัดกระเพาะมันต้องมีตัวช่วย ร่างการต้องการสารอาหาร แอนนา จึงได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา มันสามารถทดแทนอาหารที่เราทานได้และมีสารอาหารครบ และโปรเจกต์นี้ ที่ตั้งใจมากๆคือ แอนนาประสบความสำเร็จจากการขายออนไลน์ จึงมีความคิดว่า เราอยากสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ให้มีอาชีพแบบที่ไม่ต้องลงทุนเพียงแค่ โพสต์ขายก็มีรายได้ หวังเห็นอนาคตคนไทย รวยได้จากการขายออนไลน์ 

นอกจากนี้ยังได้เผยถึงเรื่องที่อเมริกาไม่ให้ประเทศด้วยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 แอนนาได้นั่งเครื่องจาก กทม. เพื่อไปลงที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยต้องเปลี่ยนเครื่องที่ดูไบ โดยที่แอนนาตั้งใจจะไปแค่ 4 วัน แล้วจะกลับมาไทยในวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งตั๋วที่แอนนาซื้อไปนั้น เป็นตั๋วโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส  อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงสนามบินดูไบ แอนนากลับถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าสหรัฐอเมริกา ทำให้ตั๋วขา ดูไบ-แอลเอ ไม่สามารถใช้งานได้ และแม้ว่าจะซื้อเป็นตั๋วโดยสารชั้นหนึ่ง ก็ขอคืนเงินไม่ได้ ซึ่งแอนนาก็อยากทราบเหมือนกันว่าเกิดจากอะไร เลยโทร. ไปถามที่สถานทูตอเมริกาในไทย แต่สถานทูตก็ให้คำตอบไม่ได้ และปลายทางที่อเมริกาก็ไม่ให้เหตุผลในการเข้าประเทศ จนทำให้แอนนามองว่า ถ้าไม่อยากให้เข้าประเทศก็ควรปฏิเสธตั้งแต่อยู่ที่ไทย ไม่ใช่ปฏิเสธกลางทาง ตอนนั้นแอนนามีสองทางคือ กลับไทยหรือไปที่อื่น ซึ่งแอนนาเลือกที่จะไปอังกฤษ และเข้าที่อังกฤษได้อย่างเรียบร้อย

"แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้

แอนนา ยังได้เล่าอีกเรื่องคือ ตอนที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่ในชั้นเฟิร์สคลาส ในห้องน้ำหญิง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ผู้ชายหลายคนได้มาเคาะห้องน้ำหญิง และเรียกให้แอนนาไปอาบน้ำที่ห้องน้ำชายแทน ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมากๆ ถามว่าแอนนาเคยอยู่แบบโอเวอร์สเตย์ไหม ตนไปไม่เคยอยู่เกิน 20 วันทุกรอบ นอกจากนี้ ประเด็นที่สงสัยว่า การเดินทางกลับมาด้วยวีซ่าท่องเที่ยวแล้ว ต้องอยู่ที่ไทย 6 เดือนก่อนถึงจะเข้าอเมริกาได้ แอนนา บอกว่า ในการเดินทางครั้งนี้ แอนนาเดินทางกับแม็ก (อดีตสามี) และเวลาไปไหนมาไหนในอดีต แอนนากับแม็กก็จะไปด้วยกัน ถือพาสปอร์ตไทยและวีซ่าท่องเที่ยวเหมือนกัน แต่การเดินทางครั้งนี้ มีแค่คุณแม็กที่ได้ไปต่อ ส่วนแอนนาไม่ได้ไป 

"แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้

งานนี้เธอบอกว่าหากครั้งหน้าไปอีกรอบ แล้วสามารถเข้าได้ ก็อาจจะเพราะเหตุการณ์เรื่องที่เธอเป็นผู้ชายที่แปลงเพศ จนถึงขั้นเชิญให้ออกจากห้องน้ำหญิงกลางคันทั้งที่มีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวห่อตัว ซึ่งตนก็อยากจะถามว่ามันผิดตรงไหน ทำไมถึงเข้าประเทศไม่ได้ และหากปฏิเสธอีกรอบ ตนก็คงจะไม่ไปอเมริกาอีกต่อไป เพราะยังมีประเทศอื่นที่ยินดีต้อนรับตนมากมาย เนื่องจากตนเข้าประเทศนั้นๆไป ก็เพราะไปทำธุรกิจ หาเงินเข้าประเทศเขา

"แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้ "แอนนา" คาด อเมริกา ไม่ให้เข้าประเทศ เพราะเป็น LGBT ยิ้มบอกไปประเทศอื่นก็ได้
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ