บันเทิง

"พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุดเดิ้ล ยุพดี" เดือด ดาราสาวเกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน ลั่นกลับสงสัยอะไรถามได้ อย่าเอาไปเม้าท์กับคนอื่น

หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา "พุดเดิ้ล ยุพดี" เพื่อนสนิทของ นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เจอดราม่าถล่มหลังซื้อบ้านเป็นของตัวเอง แต่ดันมีคนจับผิด กล่าวหาว่าเธอรวยจนมีเงินซื้อบ้าน เพราะกระแสข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม โดยก่อนหน้านี้ แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความยินดีกับเพื่อน ที่สามารถกู้เงินซื้อบ้านได้สำเร็จ โดยเผยว่า พุดเดิ้ล ใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เก็บออมเงินดาวน์มากว่า 2 ปี โดยหลังจากโพสต์ไปก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที จน แอนนา ต้องมาเขียนต่อในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวว่า "แต่ก่อนจะมาทำงานด้วยกันต่างคนต่างไม่มี พอมาอยู่
ด้วยกัน พากันไปบวชชีบ้าง พาไปไหว้พระบ้าง ดันกันทำงานสุดชีวิตกว่าจะมาถึงวันนี้"

จากนั้น พุดเดิ้ล ก็ได้ออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าเงินทั้งหมดเป็นเงินที่เธอทำงานหนัก และเก็บออมมาตลอด 2 ปี ไม่ใช่เงินที่มาจากข่าว แตงโม แต่อย่างใด โดยระบุเป็นข้อความว่า

 เอาจริงๆ เราทำงานเก็บเงินมา 2 ปีนะ กว่าจะดาวน์บ้านได้ คือเราไม่ได้มามีเงินตอนข่าว แตงโม เราทำงานไม่ได้ทำอย่างเดียว เราทำหลายอย่างมาก เราทำงานตั้งแต่เช้ายันตี 1 ตี 2 เราดูแล แอนนา จากเงินเดือน แอนนา ทำบันเทิงช่อง 8 ไลฟ์สดขายของ ดิวงานลูกค้า ดารา รีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ คือเราทำมานานแล้ว มันเป็นน้ำพักน้ำแรงของเรา ที่เราทำงานมา เราก็อยากซื้อของขวัญให้กับตัวเองในชีวิต ไม่อยากให้คิดว่าเราซื้อบ้านรวยจากข่าว แตงโม อยากให้เข้าใจเราตรงนี้ด้วย เราก็ขอบคุณ แอนนา ที่คอยซัพพอร์ตเรา และแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 

"พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน

และล่าสุดเหมือนว่าประเด็นนี้จะยังไม่จบ เพราะได้ข่าวว่ามีดราม่าเกิดขึ้นอีกแล้ว โดยวันนี้ (26 สิงหาคม 2565) ได้เจอพุดเดิ้ล ก็เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวก็เล่าว่า มีดาราสาวเกรด B คนหนึ่ง ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระไม่มีค่าย กึ่งๆ นางเอก นางร้าย ไปแอบนินทาตน บังเอิญช่างแต่งหน้าที่สนิทกันได้ยินเลยเอามาเล่าให้ฟัง ซึ่งตอนได้ฟังก็มีหลายความรู้สึก ทั้งโกรธ ทั้งงง เพราะไม่ได้รู้จักกัน และไม่ได้มีความขุ่นเคืองหมองใจกัน ทำไมถึงต้องไปพูดแบบนี้ โดยสาวคนนี้พูดประมาณว่า บ้าน 25 ล้าน ไม่ใช่ของตนจริงๆ เพราะตนคงไม่มีปัญญาซื้อ ซึ่งตนก็ขอยืนยันตรงนี้ว่า สามารถตรวจสอบได้ทุกอย่าง บ้านเป็นของตนจริงๆ และที่ซื้อได้ เพราะไม่ได้ซื้อสด รวมถึงทำงานหลายอย่างมากๆ ไม่ได้ทำแค่อาชีพเดียว ส่วนตอนนี้ที่ไม่ค่อยให้เห็นตนอยู่บ้านใหม่ เพราะตนกำลังต่อเติมบ้านอยู่ คาดว่าจะเสร็จต้นเดือนหน้า ก็จะเข้าไปอยู่แล้ว

"พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน "พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน "พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน "พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน "พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน "พุดเดิ้ล" เดือด ดาราสาว เกรด B เหยียดแรง ไม่มีปัญญาซื้อบ้านราคา 25 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ