บันเทิง

ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง ในวงการลูกทุ่ง เจ้าของเพลง ภาวะแทรกซ้อน เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ วงการลูกทุ่ง ก็มีเรื่องราวสุดร้อนแรงไม่แพ้ฝั่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เพราะล่าสุด "นายชยธร ทองบุราณ" หรือ "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง แนวอินดี้ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ภาวะแทรกซ้อน ที่ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบพุ่งไปมากกว่า 300 ล้านวิวแล้ว เกิดเรื่องราวสุดช็อกที่ทำเอาตกใจกันทั้งประเทศ โดยหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หนุ่มออย เคยมีการโพสต์เฟสบุ๊ค ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานคือ เสี่ยส่ง ที่ติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวงแถมระบุชื่อ เสี่ยส่ง และรูปภาพเสี่ยส่ง ปรากฏใน Facebook ของ ออย แสงศิลป์ เมื่อหลายเดือนก่อน

หลังจากนั้นทางเสี่ยส่ง  ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี "ออย แสงศิลป์" ฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยทางศาลได้มีการเรียกจำเลย คือ ออย แสงศิลป์ มาให้การแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัด รวมถึงไม่ได้ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาลเลย ส่งผลให้ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรีได้ดำเนินการ ออกหมายจับ ออย แสงศิลป์ แล้ว งานนี้หลายคนตกใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเรื่องที่เจ้าตัวโดนหมายจับแล้ว ยังสะเทือนไปยังเจ้าหนี้ที่ไม่กล้าโพสต์ทวงเงินใครแบบโจ่งแจ้งไปอีกนานเลยทีเดียว เพราะอาจจะโดนออกหมายจับแบบกรณีนี้ได้

ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ

โดยหลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไปได้ไม่นานนัก ล่าสุด ราชารถแห่ เจ้าของงานเพลงดัง ภาวะแทรกซ้อน และอีกหลายๆเพลงดัง ออย แสงศิลป์ จอนนี่มิวสิค ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยการโพสต์ข้อความลงในโซเชียลของตัวเองว่า "ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาเป็นห่วงเรื่องนี้นะคับ เดี๋ยวเร็วๆๆนี้คงได้รู้กันแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนดังคนยิ่งใหญ่มาจากไหนแต่อยากให้มันอยู่ในความถูกต้องแน่นั้นและคับ ทางนักข่าวเดี๋ยวผมให้ข่าวเพิ่มเติมนะคับวันนี้ผมติดงานมาร้องเพลงอยู่ ขอบคุณคับผม" และยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า "งานนี้ผมสู้อยู่แล้วคับแน่นอน" และ "สิ่งที่ผิดก็ยอมรับ เรื่องอื่นว่ากันไป" งานนี้ คนในวงการลูกทุ่งและแฟนคลับก็ได้เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ

ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ ด่วน "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง เคลื่อนไหวแล้ว แบบนี้ ? หลังถูกศาล ออกหมายจับ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ