บันเทิง

ด่วน ลูกทุ่งดัง "เนม สุรพงศ์" ประสบอุบัติเหตุ รถชนยับ แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนเพลงที่ทราบข่าวแห่ส่งกำลังใจให้แบบด่วนๆ หลัง นักร้องลูกทุ่งดัง "เนม สุรพงศ์" เจ้าของเพลงฮิต "แพ้ทางสาวเฒ่า" , "เจ้าฮู้บ่" , "ฮักเจ้าแฮง" และ "คิดฮอดเด้อ" ได้ประสบอุบัติเหตุที่ จ.อำนาจเจริญ ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (25 สิงหาคม 65) "ครูไพบูลย์ เเสงเดือน" เจ้าของค่ายเพลง "จ้วดจ้าด Studio" สามีของ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่ง นักแสดง และ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ก็ได้แชร์โพสต์ของ นักร้องลูกทุ่งดัง "เนม สุรพงศ์" ศิลปินในค่ายที่โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าว หลังประสบอุบัติเหตุรถชน ที่ จ.อำนาจเจริญ ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ว่า "เกือบเหลือแต่ชื่อน้อ บักเผิ้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ" ซึ่ง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ที่แชร์โพสต์ดังกล่าวก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "ถือว่าฟาดเคราะห์ ขอให้ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว ห่วงใยทุกคนครับ ต่อจากนี้ เนม สุรพงศ์ (แบนด์เนม) จะมีแต่โชคดี ดังๆ ปังๆ ยิ่งกว่าเดิม ปลอดภัยทุกเส้นทาง"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

และในขณะที่เวลาผ่านไปเพียงแค่ 1 ชั่วโมง "ครูไพบูลย์ เเสงเดือน" เจ้าของค่ายเพลง "จ้วดจ้าด Studio" ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตเหตุการณ์หลัง นักร้องลูกทุ่งดัง "เนม สุรพงศ์" ศิลปินในค่ายประสบอุบัติเหตุ เพิ่มเติมว่า "วันนี้เวลาประมาณ 15.45 น. รถตู้น้อง เนม สุรพงศ์ พร้อมทีมงานนักดนตรี #แบนด์เนม ได้ประสบอุบัติเหตุที่ จ.อำนาจเจริญ ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บหนัก หรือถึงแก่ชีวิต ถือว่าฟ้าดเคราะห์ครั้งใหญ่ ครั้งที่ 2 ของค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ ต่อจากนี้ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ สิ่งดีๆ โชคๆ หมานๆ ดังกว่าเดิม ปังกว่าเดิม เป็นที่รักของแฟนเพลงตลอดไป #ความดีคุ้มครองทุกคนปลอดภัยผมก็ดีใจมากแล้วครับ #SaveBandName"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ส่วนทางด้าน นักร้องลูกทุ่งดัง "เนม สุรพงศ์" ก็ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความหลังประสบอุบัติเหตุ รวมถึงยัง โชว์รอยแผลบนหน้าผาก ว่า "เกือบเหลือแต่ชื่อน้อ บักเผิ้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับมความคิดที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนนั้น คือ  นึกถึงพ่อแม่ นึกถึงครอบครัว และ บอกกับจะของว่า บ่ได้ กูยังตายบ่ได้!" และ "สวัสดี วารินชำราบ  เรายังไม่ตาย!!" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม "เนม สุรพงศ์" ด้วยนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เนม สุรพงศ์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เนม สุรพงศ์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน  / ขอบคุณเฟซบุ๊ก เนม สุรพงศ์

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ