บันเทิง

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง "ยอด นครนายก" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาแล้ว ผลชันสูตรศพ ตลกดัง ‘ยอด นครนายก’ โดยลูกๆ และ ไทด์ เอกพันธ์ ไม่ติดใจสาเหตุแล้ว พร้อมรับร่างไปบำเพ็ญกุศล

หลังจากอดีตตลกดัง ยอด นครนายก เสียชีวิต โดยครอบครัวและไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ต่างข้องใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้นำร่างของยอด เข้าผ่าพิสูจน์ศพให้ชัดเจนถึงการเสียชีวิตที่แท้จริงตั้งแต่เมื่อวานนี้(24 สิงหาคม 65)

ล่าสุดวันนี้ 25 สิงหาคม 65 ไทด์ เอกพันธ์ ได้เผยผลชันสูตรการเสียชีวิตของอดีตตลกชื่อดัง ยอด นครนายก หลังจากเสียชีวิตกะทันหัน ระบุว่า

 

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง \"ยอด นครนายก\" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

 

 

“ผลชันสูตรออกมาแล้ว แพทย์แจ้งว่าสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้อายอดเสียชีวิต คือ เส้นเลือดตีบ ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ กล้ามเนื้อหัวใจตาย หลักๆ มีแค่นี้ เหมือนกล้ามเนื้อหัวใจบีบเลือดเข้าไปเลี้ยงหัวใจไม่ได้ ทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน”

 

ก่อนหน้านี้อายอดมีโรคประจำเยอะหรือเปล่า?

“โรคประจำตัวมีไม่เท่าไหร่ อาไปหาหมอมา หมอก็ให้กลับบ้าน เท่าที่อาเป็นก็มีความดัน กระดูกต้นคอเสื่อม เส้นเลือดในสมองตีบเท่านั้นเอง ก่อนที่แกจะเสียแกก็ยังเดินได้อยู่ วันที่พาแกไปโรงพยาบาล กลับมาก็ยังเดินไปเดินมา เข้าออกนอกบ้าน มานั่งเล่นอยู่ แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแกทรุดลงไปมาก แกไม่พูด ไม่กินข้าว ไม่อะไรทั้งสิ้น หลายคนก็สงสัยว่าแกเป็นอะไร ถามแกก็ไม่พูด ตอนที่ผมไปเวลาที่ถาม แกก็พยักหน้าส่ายหน้าเหมือนเดิม บอกให้แกชู 2 นิ้ว แกก็ชู 2 นิ้วแกรู้หมดทุกอย่าง แต่แกไม่ทำ เหมือนแกรู้สึกอึดอัด เป็นอะไรแกไม่พูด ไม่บอก”

 

สรุปเสียชีวิตเพราะป่วย?

“ใช่ครับ หัวใจวายเฉียบพลัน เพราะว่าญาติเขาให้กินยา กินนม กินน้ำอย่างเดียว ไปหาหมอ เขาก็ให้กลับบ้าน เพราะตรวจร่างกายแล้วแกก็ยังดีอยู่ นอกจากมีความดัน กระดูกต้นคอเสื่อม เส้นเลือดตีบนิดหน่อย ก็ให้ยากลับมากินที่บ้านเท่านั้นเอง ไม่ได้นอน รพ.“

 

ผลชันสูตรออกมาแบบนี้ ลูกๆ อายอดว่าอย่างไรบ้าง?

“เขาโอเคไม่ได้ติดใจอะไร เพราะก่อนหน้านี้เขาสงสัยว่าทำไมพ่อเขาเสียชีวิตเร็วจัง แต่พอหมอชันสูตรออกมาแบบนี้เขาก็ไม่มีอะไรติดใจ เขายอมรับ จากนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตา ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อ เสร็จแล้วก็เผา ส่วนสวดกี่วันตอนนี้เขากำลังวางแผนกันอยู่ มีพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อยู่ที่นั้น เขาเป็นเจ้าภาพด้วยครับ ตอนนี้ก็เหลือแค่พิธีศพอย่างเดียวครับ”

 

จากนั้นเวลา 16.00 น.ของวันที่ 25 สิงหาคม 65 ที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ยอด นครนายก หรือนายสมัคร ผลประเสริฐ อายุ 73 ปี อดีตดาราตลกชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน โดยมีศิลปินตลก ญาติๆและประชาชน เข้าร่วมในพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก พร้อมกับลูกๆ หลานๆพร้อมภริยาให้การต้อนรับ 

 

ส่วนกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ เริ่มวันแรกในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น.ของทุกวัน และวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 พระราชทานเพลิงศพ (กรณีพิเศษ) เวลา 16.00 น. ณ วัดเอี่ยมประดิษฐ์จังหวัดนครนายก

 

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง \"ยอด นครนายก\" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

 

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง \"ยอด นครนายก\" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

 

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง \"ยอด นครนายก\" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

 

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง \"ยอด นครนายก\" หลังญาติติดใจสาเหตุการตาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ