บันเทิง

"นัตตี้ ยูทูปเบอร์" รู้จักแล้วจะอึ้ง ชีวิตเหมือนนิยาย อดีตรวยมาก ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์" คือใคร ? ยูทูปเบอร์สายเกาหลี จากช่อง Nutty's Diary มีผู้ติดตาม 8 แสนกว่าคน อดีตเน็ตไอดอล จากโซเชียลแคม ปัจจุบัน ชอบโคฟเวอร์ท่าเต้น เพลงเกาหลี

เป็นข่าว เป็นกระแสมาก ในโลกออนไลน์ ในตอนนี้ สำหรับ "นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์" ที่หลายคนสงสัยว่า เธอคือใคร เธอเป็นใคร ทำอะไร ทำไมดัง "นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์" ยูทูปเบอร์สาว จากแชนแนล Nutty's Diary ที่มีผู้ติดตาม 8 แสนกว่าคน ชอบคอนเทนต์วาไรตี้ความบันเทิง ทั้งร้อง เล่น เต้น เที่ยว โคฟเวอร์ท่าเต้น เพลงเกาหลี จนได้รับความนิยมอย่างสูง

และพบว่า "นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์" โด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอล บนแพลตฟอร์มอย่างโซเชียลแคม และความชื่นชอบในเทรนด์ เพลงเกาหลี ถึงขั้นเคยไปเดบิวท์เป็นศิลปินที่เกาหลีมาแล้ว ก่อนช่วงหลังมานี้ หันมาเป็นโค้ชด้าน การเงิน การลงทุน 

"นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์"

สำหรับ "นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์" วันเกิด 20 สิงหาคม พ.ศ. 2536 การศึกษา ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต

ทั้งนี้ ในปี 2557 เคยเล่าเรื่องราวชีวิต ในรายการตีสิบ ว่า ชีวิตของเธอเหมือนกับนิยายมากๆ ถึงขั้นพูดได้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะเธอเกิดมาจากครอบครัวที่รวยมาก จนคิดว่าใช้เงินยังไงก็ไม่หมด โดยคุณแม่ทำกิจการร้านคาราโอเกะ เป็นเจ้าแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่บ้านมีรถยนต์ 14 คัน และตัวเธอเองมีพี่เลี้ยงถึง 22 คน และเธอเคยคิดว่าอยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำงานอะไรก็ยังได้ ไปโรงเรียนก็มีพี่เลี้ยงคอยดูแล คอยใส่รองเท้าให้ แทบจะไม่ต้องโดนพื้นดินเลย ต่อมาเมื่อเธอเริ่มโตขึ้น เธอก็เริ่มงอแง ไม่ให้คุณแม่ไปดูแลกิจการ ทำให้คุณแม่ต้องฝากพนักงาน คอยดูร้านแทน จนร้านเจ๊งล้มละลาย จากปกติที่มีรายได้ต่อคืน ตกคืนละ 2 แสนบาท ก็พลิกผันไปทันที มีเงินเหลือแค่เงินเก็บเท่านั้น 

 

ต่อมาแม่ก็กลับมารับเธอไปอยู่ด้วย ไปช่วยกันถือตะกร้าเดินไปตามบ้านต่าง ๆ เพื่อไปนวดเท้า เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน ใช้ชีวิตนอนตามบ้านลูกค้าที่ไปนวด เพราะไม่มีที่อยู่ ลูกค้าชาวมาเลเซีย ใจดีมากให้นอนที่บ้าน เพราะเขาสงสาร และบริจาคจักรยานมาให้ 2 คัน สักพักก็เก็บเงินซื้อรถจักรยานยนต์มือ 2 และรถยนต์มือ 2 มาขับได้ จนเมื่อเธออายุ 13 ปี ก็มีมหาเศรษฐี อายุ 48 ปี มาขอเธอแต่งงาน โดยเขาให้สัญญาว่าจะไม่แตะต้องตัวเธอเลย สุดท้ายเขาก็ไม่ทำตามสัญญาพยายามจะมีอะไรกับเธอ จนเธอต้องขอร้องอ้อนวอนกราบเท้าเขา ก็เลยรอดมาได้

 

จากนั้นเธอกับแม่ก็ย้ายกลับมาตั้งหลักอยู่ที่พัทยา กลับมาเริ่มจากศูนย์เหมือนเดิม เป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กเข็นของ ซึ่งตอนนั้นเองเธอก็ได้รู้จักกับโซเชียลแคมเป็นครั้งแรก เพราะเห็นคนเขาเล่นกันสนุก ๆ จึงลองเล่นดูบ้าง ก็ลงคลิปเหมือนคนทั่วไป พูดอะไรเรื่อยเปื่อย จนวันหนึ่งเราก็เลยคิดว่าร้องเพลงดีกว่าไหม เพราะส่วนตัวชอบร้องเพลงอยู่แล้วด้วย ก็เลยร้องเพลงที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม แล้วก็มีคนชอบมากดไลค์เยอะ จากนั้นก็มีคนเข้ามากดไลค์และแชร์ไปยังเพจต่าง ๆ ในเฟซบุ๊ก ทำให้ปัจจุบันมีผู้ติดตามโซเชียลแคมของเธอเป็นจำนวนถึง 1,855,914 คน ซึ่งเธอก็บอกว่ารู้สึกแปลกใจมาก ๆ เหมือนกัน เราก็เคยถามหลายคนว่าทำไมถึงติดตามเรา ก็น่าจะเพราะความที่เราเป็นคนเปิ่น ๆ ฮา ๆ ไม่ห่วงสวย ใครอยากให้ทำอะไรเราก็ทำได้หมดทั้งร้องเพลง เต้น ลิปซิงค์ ทำท่าฮา ๆ  เราก็เลยร้องเพลงอื่นลงไปอีกเรื่อย ๆ  

 

เมื่อถามว่าได้ข่าวว่า นัตตี้ กำลังมีแพลนจะโกอินเตอร์ สาวนัตตี้ก็ตอบว่า มีพี่แฟนคลับคนหนึ่งที่ติดตามเธอในโซเชียลแคม มีแฟนเป็นชาวเกาหลี ซึ่งเพื่อนของแฟนพี่เขาเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้ดูคลิปร้องเพลงของเธอในโซเชียลแคม จึงติดต่อให้เธอลองมาออดิชั่นดู จากนั้นก็ได้ทำการเซ็นสัญญากัน โดยเธอจะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวที Dream Concert ที่จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับเกาหลีใต้ ซึ่งบนเวทีนั้นมีคนไทย 2 คน คือ เธอและเจมส์ จิรายุ และถ้าทางค่ายเห็นว่าเธอพร้อมแล้วก็จะให้เธอออกซิงเกิลแรก

 

ต้องขอบอกว่าชีวิตของสาวนัตตี้ดีขึ้นได้มาก ๆ จากโซเชียลแคมเลยทีเดียว ที่ทำให้เธอทำรายได้มากที่สุดต่อเดือนประมาณ 6 แสนบาทและอย่างน้อย ๆ ก็ได้ประมาณ 2-3 แสนบาทเลยล่ะ สำหรับใครที่หลงรักและอยากรู้จักสาวนัตตี้ มากกว่านี้ สามารถติดตามเธอได้ในโซเชียลแคม Nutty Nathamon และทางอินสตาแกรม Nuttynuttiiz

"นัตตี้ นัทธมณ" หรือ "นัตตี้ ยูทูปเบอร์"

------------------------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST

---------------------------------------------------

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ