บันเทิง

"หมอช้าง ทศพร"ชี้ให้เช็ก 2 ราศี เจออุปสรรคแบบรายวัน เป็นเรื่องนี้เหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกมาชี้คำทำนายอีกครั้ง พุ่งเป้าไปที่ 2 ราศี โดยระบุเบื้องต้นว่าเจออุปสรรคแบบรายวันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องที่จะกล่าว คือ 2 ราศีนี้แบบว่าถึงขั้นกับถอยหลังหนี ขอบาย เช็กพร้อมกัน

หลังจากที่ก่อนหน้า"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"ได้ออกมาชี้ว่า 3 ราศี ที่ถึงเวลา ปลดหนี้ การเงิน ปัง เกินต้านทาน ได้แก่ชาว ราศีเมษ, ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ นั้น ทำให้หลายคนแห่เข้าไปเช็กข้อมูลกันเพียบว่าต้องทำอย่างไรเพิ่มเติมบ้าง

ล่าสุด "หมอช้าง"ได้ออกมาเผยถึง 2 ราศีเพิ่มเติมว่าทั้ง  2 ราศีที่กำลังจะกล่าวถึงนั้นจากผลการพยากรณ์ทั้งคู่เจอ อุปสรรคเรื่องนี้? แบบรายวันเลยทีเดียว จะเป็นเรื่องอะไรมาเช็กพร้อม ๆ กัน

"หมอช้าง ทศพร"ชี้ให้เช็ก 2 ราศี เจออุปสรรคแบบรายวัน เป็นเรื่องนี้เหรอ?

ขอย้อนกลับไปที่ 3 ราศี ที่ถึงเวลา ปลดหนี้ การเงิน ปัง เกินต้านทานก่อน ซึ่งมีคำทำนายว่าดังนี้

  • ราศีเมษ ดาวมันมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง การเงิน ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดีมีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินบางจริงๆ โดดเด่นจริงๆ แถมยังมีลุ้นดวงในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย รวมไปถึงชาวราศีเมษที่อาจจะเคย มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่า ๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 
  • ราศีกรกฎ เป็นราศี ที่ การเงิน มีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมากๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี และที่สำคัญกรกฎยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกเซ้นต์ อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย 

  "หมอช้าง ทศพร"ชี้ให้เช็ก 2 ราศี เจออุปสรรคแบบรายวัน เป็นเรื่องนี้เหรอ?

  • ราศีสิงห์ ชหนึ่งที่ในช่วงนี้มีข่าวดีเรื่อง การเงิน เข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาชาวราศีสิงห์โดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินของราศีสิงห์มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ 

สำหรับคำทำนายล่าสุดของ"หมอช้าง ทศพร"ที่ออกมาชี้ถึง 2 ราศี คือ "ขอบายเรื่องล้างจาน เพราะเรื่องล้างจานนั้นถือเป็นอุปสรรคประจำวัน ปัด กวาด เช็ด ถู งานบ้านอื่นทำได้หมดให้ทำกับข้างยังได้ แต่ขอไม่ล้างจาน นั่นคือราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) และ ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

"หมอช้าง ทศพร"ชี้ให้เช็ก 2 ราศี เจออุปสรรคแบบรายวัน เป็นเรื่องนี้เหรอ?

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline