บันเทิง

ตอบหมดเปลือก ร่ายยาวจากปาก "ปราง กัญญ์ณรัณ" แบบนี้ จบลือ จบรัก "โต้ง ทูพี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก หลายคนพยายามหาคำตอบ กับความสัมพันะ์ของทั้งคู่ ที่ดูว่าเหมือนจะจริง สำหรับ "โต้งปราง" ล่าสุดฝ่ายหญิง โพสต์แบบนี้ สื่ออะไร ? หลังมีข่าวลือ ข้อความจากหนังสือ การพูดความในใจ-ไม่พูดสิ่งในใจ ก่อนจะออกมาตอบกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ (24 ส.ค.65)

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับข่าว "ปราง กัญญ์ณรัณ" เลิกกับ "โต้ง ทูพี" ปิดตำนานรัก 10 ปี หลังถูกจับสังเกตว่า นิ้วนางข้างซ้ายของ "ปราง" ไม่สวมแหวนหมั้นมาสักพัก และ ไม่มีภาพคู่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด รวมไปถึง เคยเลิกติดตามอินสตาแกรม "โต้ง ทูพี" ก่อนที่จะกลับมาติดตามอีกครั้ง ทำเอาหลายคนสงสัย สรุปทั้งคู่ แค่งอนกัน หรือ จะเลิกกันจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ "โต้ง" เพิ่งจะคุกเข่าขอ "ปราง" แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา

ก่อนที่ เมื่อวานนี้ 17 ส.ค. 2565 "บอย วันบันเทิง" พิธีกร-นักข่าวชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ "โต้ง ทูพี" ว่า "ทั้งคู่จบความรักที่ผูกกันมาตลอด 10 ปี เป็นที่เรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่ ก็น่าจะตั้งแต่ มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่นิวยอร์ก หลังจากนั้น 6 เดือนผ่านมา ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ซึ่งเวลาที่ดารา หรือ คู่รัก รักกันมานานๆ ก็จะมีคำถามว่าใครคือมือที่ 3 ใครเป็นคนบอกเลิก และ ใครที่เป็นมีปัญหา กรณี โต้ง ปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ จุดยืน ตกลง และ หันหลังให้กัน ยังรัก ยังผูกพัน และ จบลงด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายอยากจะยื้อฝ่ายหญิง นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร ไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายตกลงกัน ไม่ได้มีอะไรบาดหมางกัน จบด้วยดี ไม่มีมือที่ 3"

จากนั้น "โต้ง ทูพี" ได้แชร์ข่าว "หนุ่ม กรรชัย" เขียนข้อความว่า "Finally Thank you kup" ซึ่งในข่าว มีเนื้อหาว่า "เรายังพูดอะไรไม่ได้มาก ผมเข้าใจโมเมนต์หนึ่งนะ ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือถูก การที่เขายังไม่ได้ออกมาพูด เขาอาจจะกำลังหาทางเชื่อมความสัมพันธ์ของเขาอยู่หรือเปล่า หรือเขาอาจจะรู้ว่ามันเคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้ เกิดขึ้นในชีวิตเขา แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาต่อกันได้ เราไปพูดว่าเขาเลิกกัน มันยิ่งทำให้เขากดดัน ว่าหากวันหนึ่งเขากลับมาคบกันใหม่ แล้วเขาจะทำยังไง เราไม่จำเป็นต้องไปพูดว่าเขาเลิกกัน สงสัยได้ แต่อย่าไปพูด ไม่มีใครอยากให้ใครเลิกกัน สุดท้ายถ้าเขาเลิกกัน เดี๋ยวเขาออกมาพูดเอง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา" พบว่าล่าสุด "ปราง กัญญ์ณรัณ" ได้แชร์ข้อความดีๆ ผ่านไอจีสตอรี่ โดยเป็นข้อความจากหนังสือ ที่เขียนบอกไว้ว่า "การพูดความในใจ เป็นบทสนทนาที่ดีมาก กลับกันการไม่พูดสิ่งในใจ นั้นเป็นบทสนทนาที่ไม่ดี"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้จ่อไมค์รุมสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวจากปากหลายๆคนที่เกิดขึ้น รวมถึงความเคลื่อนในโซเชียลมีเดียของทั้งคู่ แต่ยังไมไ่ด้ฟังจากทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้ได้ฟังจากปากแล้ว 

ปราง เปิดใจบอกที่งาน Casarte Refined Living SOUVENID ว่า

 

เล่าอีกว่า "วันนี้กำลังใจเต็ม 100 ตอนนี้ปรางกับโต้ง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการพูดคุยได้ 2 เดือน สาเหตุจากเรื่องการแต่งงานดีเทลเยอะ มีหลายอย่างต้องหันหน้าทบทวน จุดประสงค์หลายอย่าง เพิ่งรู้การพัฒนาความสัมพันธ์ ต้องเรียนรู้ มีหลายอย่างต้องคุยกัน ฟางเส้นสุดท้ายไม่มี รู้จักมานานเรารู้ แต่ว่าไม่สามารถอธิบายได้ ขอให้ทุกคนเข้าใจ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องยากสำหรับตนกับโต้ง มีหลายเหตุผล อยากให้เชื่อใจเรา 2 คน เราคิดทบทวนมากๆ เราไม่ได้ผ่านมาง่ายๆ 10 ปีที่ผ่านมา มีตลอดที่ปรับจูน แฟนทุกคู่มีการปรับจูน แต่เราไม่สามารถอธิบายได้ เราอยากให้เกียรติความรัก 10 ปี แม้วันนี้กลายเป็นความทรงจำ แต่พวกเราจะเก็บไว้อย่างดี ใช้ชีวิตด้วยกันนานก็เป็น 1 ในนั้น เราพยายามถึงที่สุดแล้ว เป็นความรู้สึก 2 ฝ่าย ไม่มีใครเริ่มก่อน ใช้เหตุผลมาตลอด เรื่องใหญ่เราใช้เหตุผลเป็นที่ตั้ง เรื่องนี้ตัดสินใจยากมาก เรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต บ้าน เรือนหอ ยอมรับว่ายังไม่ลงดีเทล เราคุยเรื่องความสัมพันธ์ก่อน เรื่องอื่นไม่ใช่เรื่องซีเรียส วันนี้ไม่มีความโกรธงอน มีแต่ความเข้าใจ ตอนนี้ไม่โกหก ช่วงนี้ไม่สบาย ความเครียดกลับมากำเริบ สภาพจิตใจ 2 เดือนแล้ว แต่พยายามให้กลับมา ได้กำลังใจเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่เราไม่คาดคิด เราไม่เคยตั้งรับ เรื่องมือที่ 3 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษที่ไม่ออกมาปกป้องเขา ไม่ได้ออกมาพูด เสียใจที่ทำให้เดือดร้อนมือที่ 3 ไม่มี ครอบครัวการกลับมา พ่อแม่ให้สิทธิ์เราตัดสินใจ วันนี้เกิดขึ้นแล้ว ก็รับผิดชอบตัวเอง ที่โพสต์เขาไม่ได้ง้องอนอะไร เพราะผ่านมาแล้ว 2 เดือน ก็คุยมาตลอด ก็เป็นห่วงความรู้สึกเสมอ 4 เดือนก่อนเลิกกลับ จะกลับมาดีอีกไหม คิดถึงจุดนั้นเสมอ แต่อยากให้เชื่อใจ เพราะเราคิดเยอะ อนาคตไม่รู้ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรารู้จักกันมานานขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอโทษที่ทำให้ใครเสียใจ ขอให้ทุกคนเชื่อใจ อย่ากดดันเราเลย ตอนนี้ก็รักษากายใจ โฟกัสที่งาน อยู่กับครอบครัว กับคนที่ถูกโยง ขอโทษเขาตลอด ที่ไม่ออกมาพูด เราแค่รอโอกาส ดีใจมีข่าวกับปั้นจั่นอีกรอบก็ไลน์ไปแซว เพราะเขาเป็นพี่ที่ดี ดีใจเพราะเรารู้ว่าไม่มีอะไร ตอนนี้ขอรักษาอาการป่วยให้ดี ขอรักตัวเองให้มากๆก่อนไปมแบความรักใคร ที่ไม่สบายก่อนหน้านี้เป็นปี แพ้ภูมิที่ไม่ใช่ SLE ที่เป็นต้องไม่เครียด แต่ช่วงนี้เครียดก็เลยกลับมา เวลาเครียดหน้าจะแดง ไม่มีร้องไห้ทุกวันผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่แรกๆก็ร้องไห้ ถ้าโต้งง้อคิดว่าคงไม่เกิดเพราะคุยกันแล้ว มันชัดเจนมากๆ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน อยากให้จบแบบสวยงาม ให้เกียรติความรักของเรา และเกียรติอีกฝ่ายที่ถูกโยง "

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ