บันเทิง

อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี แถมงานนี้ชวนแม่ทำสวยด้วย

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวน้อยหน้าใสคนนี้ "โยโกะ อาภัสรา" เพราะเธอมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก มาจนถึงตอนนี้ที่อายุ 21 ปีแล้ว สำหรับผลงานที่ผ่านมามีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ เรื่อง ทองสุก 13, รัก 555 อย่าท้าก๋อย, Togeter วันที่รัก, จั๋กกะแหล๋น อินเตอร์ และ ลัดดาแลนด์ ส่วนซีรีส์ได้แก่  O-Negative รักออกแบบไม่ได้ 2559 รับบท ส้มโอ และอีกมากมาย ล่าสุด นักแสดงสาวสวยน่ารักคิขุสดใสสไตล์ญี่ปุ่น ที่อดีตเคยเป็นนักแสดงเด็กที่ฝากผลงานไว้มากมาย หลังจากโตเป็นสาวแล้วมาอัพสวย ศัลยกรรม เป็นครั้งแรกในชีวิต

โดย โยโกะ ได้ศัลยกรรมด้วยการเสริมจมูกปรับโครงสร้างเทคนิค secret open กับหมอกร ที่ Someko Clinic ซึ่งเมื่อสวยเป๊ะไปแล้ว เธอก็เลยจับมือคุณแม่มาทำสวยย้อนวัยบ้าง เนื่องในโอกาสเดือนของวันแม่แห่งชาติ โดยเธอก็มาทำสวยแพ๊กคู่กับคุณแม่ด้วย สำหรับคุณแม่นั้นทำปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT ช่วยให้คุณแม่หน้าเรียว กรอบหน้าชัด ผิวหน้าตึงกระชับหน้าดูสาวย้อนวัยโดยไม่ต้องผ่าตัด

อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย

ส่วนน้องโยโกะสาวแก้มยุ้ย คุณหมอเบญก็จัด Sotherma XL สลายไขมันให้แก้มเรียวหน้า V-Shape พร้อมไปถ่ายงานแบบมั่นใจได้ทุกมุม เรียกได้ว่ามาทีเดียวสวยทั้งคุณแม่คุณลูก และยังเป็นการให้ของขวัญวันแม่แบบสวยๆ อีกด้วยนะคะ

อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย อึ้ง "โยโกะ อาภัสรา" เพิ่งทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในวัย 21 ปี งานนี้ชวนแม่ทำด้วย

logoline