บันเทิง

อบอุ่นเหมือนเดิม "โอ๋ ภัคจีรา" ร่วมเฟรม อดีตสามี หลังประกาศ ลดสถานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบอุ่นเหมือนเดิม "โอ๋ ภัคจีรา" เคลื่อนไหว ล่าสุด ร่วมเฟรม อดีตสามี "เฟี๊ยต มธุกร" หลังประกาศ ลดสถานะ เป็นพี่น้องกัน ปิดตำนานรัก 13 ปี

ก่อนหน้านี้ "โอ๋ ภัคจีรา" ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศว่า ได้เปลี่ยนสถานะกับ อดีตสามี "เฟี๊ยต มธุกร" เป็นพี่น้องกัน "ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยต ได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการ และสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก"

ล่าสุด "โอ๋ ภัคจีรา" ได้โพสต์ภาพ ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพตัวเองกับแก๊งเพื่อน ซึ่ง 1 ในนั้น พบว่า มีอดีตสามี "เฟี๊ยต มธุกร" ร่วมเฟรมนี้ด้วย หลังมีข่าว เปลี่ยนสถานะ เป็นพี่น้องกัน สำหรับ "เส้นทางความรัก" ของ "โอ๋ ภัคจีรา" กับ "เฟี๊ยต มธุกร" ก่อนปิดตำนานรัก 13 ปี นั้น ทั้งคู่มีอายุห่างกันประมาณ 5 ปี โดยฝ่ายชายอายุมากกว่า คบหาดูใจกันได้ 3 ปี ก่อนตัดสินใจ "แต่งงาน" ในปี 2552 กระทั่งมี "ลูกสาว" ด้วยกัน 1 คน คือ "น้องแสนดี" เมื่อปี 2556 ก่อนประกาศข่าวใหญ่ช็อกวงการ 

อบอุ่นเหมือนเดิม "โอ๋ ภัคจีรา" ร่วมเฟรม อดีตสามี หลังประกาศ ลดสถานะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ "ไฮโซโม" นภัสนันท์ พสวงศ์ หรือ "โม ฮั่วเซ่งเฮง" น้องสาว ของ "เฟี๊ยต มธุกร" ได้โพสต์สตอรี่ที่ "โอ๋ ภัคจีรา" มาที่บ้าน เป็นคลิปวิดีโอเรียก "คุณภัคจีราคะ ฮัลโหลสุดที่รัก" แท็กไปที่อินสตาแกรม "โอ๋ ภัคจีรา" พร้อมข้อความ "Love You" โดย "โอ๋ ภัคจีรา" ได้รีสตอรี่ พร้อมตอบกลับว่า "Love U too" นอกจากนี้ยังได้โพสต์สตอรี่ภาพกับครอบครัว "ไฮโซโม" พร้อมข้อความ "ขอบคุณอาโม We r family" และทาง "ไฮโซโม" ก็ได้โพสต์รูปเดียวกัน ลงอินสตาแกรม และแคปชั่นว่า "Alway" พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ เรียกว่ามิตรภาพความรัก ในแบบฉบับครอบครัว ยังดีเหมือนเดิม 

อบอุ่นเหมือนเดิม "โอ๋ ภัคจีรา" ร่วมเฟรม อดีตสามี หลังประกาศ ลดสถานะ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline