บันเทิง

หัวอกคนเป็นแม่ "พลอย ชิดจันทร์" กลุ้มใจ ลูก 4 คน "ติดโควิด" พร้อมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวอกคนเป็นแม่ "พลอย ชิดจันทร์" กลุ้มใจ ลูก 4 คน "ติดโควิด" พร้อมกัน ดูแลลูกๆไม่ห่าง ป้อนข้าว ป้อนยาลูก หมั่นเช็กอาการลูกๆ

ทำเอา หัวอกคนเป็นแม่ ลูก 4 อย่าง "พลอย ชิดจันทร์" ถึงกับกลุ้ม หลังลูกๆ ทั้ง 4 น้องชิโน่ , น้องชิลี , น้องชีต้าร์ , และน้องชิลิน ติดโควิด พร้อมกัน โดยเจ้าตัวโพสต์คลิป ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปนั้น เธอคอยดูแลลูกๆไม่ห่าง ป้อนข้าว ป้อนยาลูก หมั่นเช็กอาการลูกๆ ตลอด พร้อมเขียนข้อความว่า "2 ขีด ยกกำลัง 4 @thachino @chilihung @chitha.hung @chilynhung @chapyinkenhung"

ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ ขอให้น้องๆทั้ง 4 หายป่วยไวๆ อาทิ หายไวไวน้า , สู้แม่แม่เก่งอยู่แล้ว หายไวๆนะคะ , เป็นกำลังใจให้คุณแม่คนเก่งน้าาา , หายไวๆครับพี่ , หายเร็วๆนะคะ , หายไวๆนะคะ , หายไวๆน้าเด็กๆๆๆๆ , แม่กับพ่อโอเคน้าๆๆๆ , หายไวๆนะคะ จะได้มาปีนผ้าด้วยกันค่า , หายไวๆนะครับ เป็นต้น 

หัวอกคนเป็นแม่ "พลอย ชิดจันทร์" กลุ้มใจ ลูก 4 คน "ติดโควิด" พร้อมกัน

หัวอกคนเป็นแม่ "พลอย ชิดจันทร์" กลุ้มใจ ลูก 4 คน "ติดโควิด" พร้อมกัน

สำหรับ "พลอย ชิดจันทร์" ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีกระแสดัง ไลฟ์สดขายกะละมัง หลายเสียงชื่นชมในความขยัน แม้จะเป็นคนรวยระดับพันล้าน แต่ก็ไม่หยุดทำมาหากิน ซึ่ง พลอย ชิดจันทร์ โพสต์ภาพ ตัวเองนั่งไลฟ์ ขายกะละมัง พร้อมเขียนข้อความ "ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรนสู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ"

"พลอย ชิดจันทร์" รวยขนาดนี้ แต่นั่ง ไลฟ์สด ขายกะละมัง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline