บันเทิง

ปังไม่หยุด ลูกทุ่งหมอลำ "เวียง นฤมล" งานรุมจัด ทัวร์คอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าปังไม่หยุด งานรุมหนักจัดจริงๆ สำหรับ ลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ศิลปินจากค่าย "แกรมมี่ โกลด์" ที่ตอนนี้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก แต่ไม่ว่าจะขึ้นเวทีไหน ก็มีแฟนเพลงมาคอยให้การต้อนรับ อย่างเนืองแน่น ทุกๆ เวทีคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

นาทีนี้กระแสความฮอตของ ลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่มีเพลงฮิตล่าสุด "แฟนเก่ากลับใจ" ยอดวิวตอนนี้ปาเข้าไป 30 ล้านวิว และ อีกเพลงที่แฟนๆ ให้กำลังใจอย่างล้นหลามกับ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ที่รวมทั้ง 2 เวอร์ชั่นก็ทะลุ 20 กว่าล้านวิวแล้ว และด้วยกระแสเพลงที่มาเร็วมาแรงในตอนนี้ทำให้ "เวียง นฤมล" มีงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เรียกได้กว่าแทบไม่มีเวลาได้พักเลยทีเดียว และก็ยังมีคิวที่วางไปยาวถึงปีหน้า อีกด้วย 

เวียง นฤมล ศิลปินค่าย แกรมมี่ โกลด์

ซึ่งนอกจากคิวคอนเสิร์ตของ ลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่แน่นเอียดแล้ว แฟนเพลงหน้าเวทีก็ร้องเพลงตามสาว "เวียง นฤมล" ได้แบบดังกระหึ่ม รวมถึง มาลัยดอกไม้ที่แฟนคลับมามอบให้ก็การันตีถึงความชอบความชื่นชมที่แฟนคลับมีให้กับสาวน้อยนิสัยดีคนนี้ ล่าสุดทำเอาสาว "เวียง นฤมล" ถึงกับต้องออกมาเปิดใจว่า "ตอนนี้มีงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาทุกวันเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณเจ้าภาพงานทุกงานรวมถึงแฟนคลับแฟนเพลงที่ให้กำลังใจเวียงหน้าเวที และที่ส่งกำลังใจมาด้วยนะคะ 

เวียง นฤมล ศิลปินค่าย แกรมมี่ โกลด์

ถือว่าทำงานหนักอยู่ค่ะ แต่มีความสุขที่สุดเลย ยิ่งเวลาแฟนเพลงร้องเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" และ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" รวมถึงเพลงอื่นๆ ของ เวียง ได้ด้วย ยิ่งซาบซึ้งใจมากๆ ต้องขอบคุณทุกการรับชมรับฟังและกำลังใจทุกช่องทางมากๆค่ะ เวียงขอฝากผลงานเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม "โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ" ไว้ด้วยนะคะ รับชมได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณหลายๆค่ะ"

เวียง นฤมล ศิลปินค่าย แกรมมี่ โกลด์

เวียง นฤมล ศิลปินค่าย แกรมมี่ โกลด์

เวียง นฤมล ศิลปินค่าย แกรมมี่ โกลด์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ