บันเทิง

เมนต์สนั่น? "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทุ่มเท ทำสิ่งนี้เพื่อ "วิกกี้" เอาใจเมียมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารัก และอบอุ่นมาก ล่าสุด ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ทุ่มเทลงมือทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง? เรียกว่าตั้งใจ จัดหนักจัดเต็ม บำรุงภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อย่าง "วิกกี้" งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

เรียกว่าช่วงนี้ ต้องคอยดูแลเอาใจภรรยาอย่างเต็มที่ สำหรับ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เมื่อวานนี้ (22 สิงหาคม 65) ก็ลงมือนั่งเฉาะมะพร้าว ตั้งใจจัดหนักจัดเต็ม บำรุงภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อย่าง "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พิมนต์ญา" ด้วยตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "วิกกี้" ภรรยา ถือฤกษ์ดีในวัน "แม่แห่งชาติ" (12 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่   

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ล่าสุด "วิกกี้" ภรรยาของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ ของสามี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer  ซึ่งเป็นโมเมนต์ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง กำลังนั่งก้มหน้าจับลูกมะพร้าว นั่งเฉาะมะพร้าวให้ภรรยาได้กินบำรุง โดย "วิกกี้" ก็ได้เขียนแคปชั่นระบุใต้คลิปนี้เอาไว้ว่า "Coco Daddy @weir19 มะพร้าวจากคนพิเศษ" และหลังจากที่แชร์คลิปนี้ไป ก็มีแฟนๆ มากมาย แห่เข้ามาแซว พร้อม ชื่นชม ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ซึ่งคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแซว และชื่นชม หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็บอกว่า "ทำได้ทุกอย่างเลยวุ้ยยย" , "สุดยอดป๊าคนเก่งทำเป็นทุกอย่าง"  , "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว" , "บำรุงเจ้าตัวเล็กน่าดูเลยน้าคุณพ่อ" , "รักครอบครัวของเฮียจัง"  , "เป็นบทสนทนาที่น่ารักมากค่ะ" , "ป๊ะป๋า เวียร์ คนเก่ง" , "บ่ แม่นหยังน้ออ เสียวมือเด้" เป็นต้น 

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer / ขอบคุณ IG@weir19

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ