บันเทิง

อัปเดต "เจฟฟรี่ เบญจกุล" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูเหมือนว่าหนุ่ม "เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒน์" จะห่างหายจากหน้าจอทีวีบ้านเราไปเลย จนกระทั่งล่าสุดหนุ่มเจฟฟรี่ได้มาร่วมงาน มูลนิธิคุณ ร่วมกับ เหล่าดาราคนดังจัดกิจกรรมในโครงการ “ส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึก ด้านการลดและแยกขยะ ระดับประถมศึกษา”

เชื่อว่าหลายคนยังจำหน้าหนุ่มหล่อคนนี้ได้ดี สำหรับนักแสดงหน้าหล่อ "เจฟฟรี่ เบญจกุล" หรือ เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒน์ ที่โด่งดังในยุค 90 เป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล ถึงแม้จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปบ้าง โดยเจ้าตัวเพิ่งจะมีภาพยนตร์เรื่อง บุษบา เข้าฉายไปเมื่อ 25 กรกฏาคม 2562 ให้แฟนคลับหายคิดถึง

ล่าสุด เจอเจ้าตัว  ในงาน มูลนิธิคุณ ร่วมกับ เหล่าดาราคนดังจัดกิจกรรมในโครงการ “ส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึก ด้านการลดและแยกขยะ ระดับประถมศึกษา” ผ่านสื่อสร้างสรรค์ ละครหุ่นเชิด “DoDo & Friends” ณ โรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ เขตคลองเตย กทม. หวังรณรงค์ให้เด็กและเยาวชนเข้าใจปัญหาสิ่งแวดล้อม เลยมีโอกาสได้ดึงตัวมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง อย่าง คุณภาคย์ พรภวิษย์ อัปเดตชีวิตให้แฟนๆได้ทราบกัน

 

อัปเดต \"เจฟฟรี่ เบญจกุล\" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90 เจฟฟรี่ อัปเดตให้ทุกคนฟังว่า "ตอนนี้กำลังจะทำภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง ผมก็เริ่มทำเป็นเบื้องหลัง  เป็นโปรดิวเซอร์ จะเป็นเรื่องอะไร จะเฉลยแล้วกันครับ แต่เร็วๆนี้ผมก็จะทำเบื้องหลังต่างๆ อีเวนท์ รายการทีวี ก็ผันตัวมาเป็นเบื้องหลังเยอะ"

ส่วนสาเหตุ ก็คล้ายๆกับการเห็น รณรงค์ให้เด็กและเยาวชนเข้าใจปัญหาสิ่งแวดล้อม ของมูลนิธิคุณ ก็อยากจะสอนน้องๆแยกขยะ "โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อม จะรณรงค์มาตลอด ในเพจจักรยานก็จะพูดถึงการปั่นจักรยาน ว่าลดโลกร้อน ประมาณนี้ครับ"

อัปเดต \"เจฟฟรี่ เบญจกุล\" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90

ด้านผลงาน ที่มาอัปเดตกัน หลังจากภาพยนตร์ที่กล่าวไปเบื้องต้น "ที่ผ่านมาก็จะเน้นเป็นพิธีกรเยอะ แต่ว่า ก็จ้างได้นะครับ มีละครก็จ้างได้ คิดถึงละคร เพราะคิดว่าทำงานพิธีกร ทำเบื้องหลัง บางที ไม่ได้เจอเพื่อนๆ นักแสดง ไม่ได้คุย ค่อนข้างคิดถึง โดยเฉพาะโควิดที่ผ่านมา เงียบเหงา อยากกลับไปเล่นละครเหมือนกัน และไม่ได้กังวลเรื่องเวลา เราสามารถจัดการได้ดีพอสมควร"

และ "ผมว่าการอยู่ในวงการบันเทิงได้นานๆ ก็คือ  เราต้องรักในสิ่งที่เราทำ ถ้าคนดู แฟนคลับรักเรา เราก็ต้องรักเขากลับ เราต้องมอบคุณค่ากลับไปให้กับเขา"

งานนี้ ถือว่าเป็นคนบันเทิง ที่อยู่ในวงการมานาน เห็นความเปลี่ยนแปลงมาหลายยุค ทำให้มีมุมมอง เลยเห็นวงการบันเทิงเปลี่ยนไปแบบนี้ จนทุกวันนี้ "ขอบคุณมาก ที่ทัก และเข้ามาทักทาย ผมแฮปปี้นะ ถึงแม้จะไม่แน่ใจว่าดาราหรือเปล่า ใช่ไหม ดีนะที่เขายังจำเราได้"

บอกด้วยว่า "ผมว่า วงการบันเทิง ก็เหมือนเมื่อก่อนนะ แต่ว่า ยังเป็นคล้ายๆเดิม ความเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเป็นหน้าตา สีสันที่เสริมเข้ามามากกว่าครับ"

อย่างไรก็ตาม เจฟฟรี่ บอกทิ้งท้ายว่า งานเบื้องหน้าก็อาจจะเห็นบ้างในส่วนของภาพยนตร์ เร็วๆนี้ ให้ได้เห็นกัน "สำหรับแฟนๆที่คิดถึง ก็ยังทักทายกันได้นะครับ เหมือนเดิมครับ"

อัปเดต \"เจฟฟรี่ เบญจกุล\" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90

ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานนอกจากการแสดงละครหุ่นเชิดแล้ว ยังมีการแสดงกลองชุดจากขยะรีไซเคิล การเล่นเกม ตอบคำถาม ชิงของรางวัลต่าง ๆ อีกด้วย และมีกลุ่มดารา ศิลปิน และกลุ่มทีมจาก Supranational Thailand มาร่วมงาน และให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกกับกิจกรรมของมูลนิธิคุณ และจะเป็นกระบอกเสียงให้สังคมอย่างไร นำโดย  คุณพอล - National Director "วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ" และคุณหมอ อ๊อฟ - National Director "นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา"    กล่าวว่า....การเริ่มปลูกจิตสำนึกที่ดีในการคัดแยกขยะให้กับเด็กๆต้องเริ่มต้นจากตัวเราเองก่อนถึงจะส่งต่อ  ให้คนรุ่นถัดไป ได้ดูแลสิ่งแวดล้อม อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการรีไซเคิล ลดขยะให้โลก วิธีการแยกขยะที่บ้าน ขยะพลาสติกต่างๆซึ่งโครงการที่มูลนิธิคุณจัดทำขึ้นถือว่าเป็นการเริ่มนับ1 ให้กับเด็กๆและเกิดความเคยชินในการคัดแยกขยะแน่อนว่าจะส่งผลและเด็กๆจะนำปฏิบัติจนเขาเติบโตอย่างแน่นอน 

อัปเดต \"เจฟฟรี่ เบญจกุล\" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90
อย่างไรก็ดี มูลนิธิคุณ มีเป้าหมายในการทำโครงการ "ส่งเสริมความรู้ และปลูกจิตสำนึกด้านการลด และแยกขยะ ระดับประถมศึกษา" ในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดตั้งโครงการธนาคารขยะให้กับโรงเรียนที่มูลนิธิคุณเคยไปจัดการแสดงและโรงเรียนที่เป็นพันธมิตร เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนได้มีการตระหนักต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และตั้งเป้าหมายว่าให้เด็กทำได้จริงและสามารถวัดผลได้ ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook: KHUN Foundation หรือ Scan QR-Code ด้านล่าง
สำหรับโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ เป็นโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับประถมศึกษาปีที่ 6 โดยปัจจุบันมีนักเรียนรวมทั้งสิ้นประมาณ 700 คน ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชุมชนคลองเตย

อัปเดต \"เจฟฟรี่ เบญจกุล\" หายหน้าไปไหนจากวงการ คิดถึงไหม นักแสดงชื่อดังยุค 90

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ