บันเทิง

กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่าย "นัท นิสามณี" อินฟลูเอนเซอร์ สะบัดแปรง พลิกชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ LGBT ชื่อดัง "นัท นิสามณี" หรือ นัท สะบัดแปลง เคยอยาก ค้าบริการทางเพศ เพื่อ รวยทางลัด กว่าจะประสบความสำเร็จ ผ่านอะไรมาเยอะ ปังมากพี่นัท อย่าง "นัท นิสามณี" ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากเพจสะบัดแปรง กว่าจะมีได้อย่างทุกวัน

ใครจะไปรู้ว่ากว่า ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง "นัท นิสามณี" จะประสบความสำเร็จ มีทุกอย่าง ชีวิตเคยลำบาก จนถึงขนาดบ้านเคยโดนตัดน้ำตัดไฟ กู้เงินนอกระบบ ต้องต่อสู้และดิ้นรนด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าตัว เคยเปิดเผยเรื่องราวชีวิต ผ่านรายการ THE CHAPTER คมชัดลึกบันเทิง เลยขอนำเรื่องราว มาฝากกัน เผื่อเป็นแนวทาง และให้ข้อคิดกับใครหลายๆคน ที่ต้องการเป็นแบบเธอ 

โดยเจ้าตัว ได้เผยว่า "นัท ผ่านชีวิตที่ไม่มีเงินมา ไม่มีปัญหาไหน ใหญ่กว่าไม่มีจะกินแล้ว บ้านนัทโดนยกมิเตอร์ไฟ กับมิเตอร์น้ำ บ่อยมากจนชิน ชินกันการกู้หนี้นอกระบบ คนมาทวงหน้าบ้าน แต่เราโตมากับตรงนั้น มันเลยทำให้ทุกวันนี้ นัทกลายเป็นคนทำงานหนักมาก แต่นัท ไม่รู้สึกว่ามันหนักผ่านมาได้มันทำให้เรา Level up มากๆ มันเป็นภูมิคุ้มกัน เชื่อป่ะครั้งหนึ่ง เคยอยากไปค้าบริการมากเลยนะ เพราะเราทำพาร์ทไทม์ได้เงินวันละ 300 บาท พอไปเจอเพื่อนคนหนึ่ง เปิดกระเป๋าตังค์มา มีแบงค์พันในกระเป๋า ตกใจมาก ว่าไปเอาเงินมาจากไหน นางก็บอกว่า ไปขายมา วินาทีนั้น คืออยากทำ แต่ยังไม่มีโอกาสจะทำ เพราะเราไม่มีเวลา ต้องทำงานพาร์ทไทม์ จะไปยังไงรับงาน เขาไว้แล้ว"

นัท นิสามณี

 

จนวันหนึ่ง ชีวิตเริ่มพลิกผัน ได้พบกับพี่เลี้ยงนางงาม เดินสายประกวด ในวงการสาวสอง และเปิดธุรกิจ เกี่ยวกับความสวยความงาม เข้าสู่เส้นทางอินฟลูเอนเซอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แต่ก็มักจะถูกจับตามอง ในทุกคอนเทนต์ที่ทำอยู่เสมอ มีสารพัดดราม่า แต่เธอก็สามารถข้ามผ่านมาได้

"พอโตขึ้น ชีวิตก็เปลี่ยนไป ยิ่งเราเจอดราม่า ทุกครั้งที่เราล้ม เราจะนอบน้อมมากขึ้น" ในวันนี้เธอสามารถ ดำเนินการหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวเกือบทั้งหมด และไม่เคยลืมผู้มีพระคุณหรือผู้ให้โอกาส 

ทั้งนี้ ชีวิตของ นัท นิสามณี ถือว่าไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่สบายเลย เธอต้องตื่นตี 3-4 เพื่อมาช่วยคุณแม่ทำกับข้าว ขายแกงตั้งแต่เด็ก และด้วยฐานะที่ไม่ได้มีเงินมากมาย เธอจึงต้องเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ตั้งแต่อายุ 15 ปี เริ่มจากงานพาร์ทไทม์ ไปเป็นเด็กเฝ้าร้านเสื้อผ้า ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเริ่มเดินสายประกวดนางงาม ตามงานวัด เพื่อหารายได้ ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่เคยทิ้งการเรียน จนกระทั่ง ได้ศึกษาต่อที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอก ออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

นัท นิสามณี

 

เธอได้หยิบเอาความสามารถด้านการแต่งหน้า และแต่งตัว มาเป็นตัวต่อยอด ในอาชีพของเธอ โดยการที่เธอเอง ได้เริ่มจากการเป็นเจ้าของเพจ “สะบัดแปรง” เพื่อสอนและรีวิวการแต่งหน้า ซึ่งจะมีคอนเทนท์โดดเด่น อย่างการครีเอทลุคส์ตามกระแสสังคมต่าง ๆ อีกทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็มีคนติดตามกว่า 8 แสนคน ไม่นับรวมช่องยูทูบ “Nisamanee.Nuttt” ซึ่งมีผู้ติดตามหลักล้าน  นอกจากนั้นเธอยังเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการ “หิ้วหวีไปหิ้วหวีมา” ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ที่มีบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสอง 4 คนเป็นพิธีกร คือ นัทนิสา, มิกซ์ เฉลิมศรี, ตูน เอลี่ และเอแคลร์ จือปาก

ไม่ใช่แค่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอต ที่มีแฟน ๆ ติดตามอย่างล้นหลาม นัท นิสามณี ยังหันมาเปิดธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามอีกด้วย โดยเป็นเจ้าของแบรนด์ฟีโรเน่ (PHERONE) ฮอร์โมนสำหรับสาวประเภทสอง เครื่องสำอาง ZHE Cosmetics ที่ทำร่วมกับสาว ๆ แก๊งหิ้วหวี รวมไปถึงออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับน้องสาวในชื่อแบรนด์ Fratellinn นับว่าทั้งสวย รวย เก่งจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม พูดได้ว่า นัท นิสามณี เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แม้จะมีกระแสด้านลบออกมาบ่อยครั้ง แต่เชื่อว่าในอีกแง่มุมของสาวคนนี้ก็เป็นบทเรียนและแรงบันดาลใจชั้นดี ให้กับใครอีกหลายคนได้เช่นกัน

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

--------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST

กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่าย "นัท นิสามณี" อินฟลูเอนเซอร์ สะบัดแปรง พลิกชีวิต

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ