บันเทิง

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว "พิ้งกี้" โต้โดนพระเอกดังคนนี้ขอไลน์ จำได้ไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไป เมื่อปี พ.ศ.2561 "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช ลั่นไม่ขอตอบเรื่องพระเอกคนหนึ่ง ที่ลือสนั่นว่าขอไลน์เพราะเป็นข่าวไม่มีมูล แย้มฟิตเต็มที่เตรียมเป็นผู้จัดละครบู๊ในตอนนั้น

  จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ในตอนนั้น สนั่นวงการ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนนางเอกสาว "พิ้งกี้" จะมีข่าวคดีดังที่พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ ว่ามีพระเอกดังยุคนี้ท่านหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยชื่อ ไปหากันเอาเอง ขอไลน์ สมัยโซเชียลเพิ่มบูมใหม่ๆ 

โดยลือกันว่า เป็นเหตุการณ์หลังเวทีเมื่อครั้งไปออกงานอีเว้นท์ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวได้ออกมาปฏิเสธข่าวไปแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์ว่าเธอต้องการสร้างกระแส ได้สอบถามเรื่องข่าวกับหนุ่มคนนี้ ในวันที่ 28 มี.ค. 2561 อีกครั้งในงานประกาศผลรางวัลหนึ่ง ที่ลานหน้าห้างดังย่านราชประสงค์ครั้งนั้น

         

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว \"พิ้งกี้\" โต้โดนพระเอกดังคนนี้ขอไลน์ จำได้ไหม?

ในตอนนั้น เธอ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า  "ขอไม่ตอบเพราะมันไม่มีมูลอะไรเลย (ไม่อยากตอบเพราะเหมือนแฟนคลับเข้ามาในไอจีเยอะ) ก็มี คิดว่าเขาอ่านข่าวเขาน่าจะรู้ คือ...เขาเป็นขวัญใจทุกคนถ้าวันนี้พี่....มา ที่ตรงนี้เราคงไม่ได้ยืนกัน ทุกคนต้องวิ่งไปหาพี่...เพราะหนูเป็นแฟนคลับเหมือนกัน ทุกคนก็ชื่นชอบพี่...อยู่แล้ว 

คงเป็นขวัญใจของทุกคนอยู่แล้ว (เคยมีการพูดคุยกันส่วนตัวไหม) ไม่มี พี่...เป็นพระเอกที่อยู่ในจอ เรามองพี่เขาเป็นพระเอก พี่เขาไม่มีมาคุยหรอกคือเขาดัง (ให้สัมภาษณ์ล่าสุดไป กระแสแฟนคลับเป็นไงบ้าง) ก็มีคนบอกว่าอ่านข่าวหน่อยสิ คือช่วยดูที่เราให้สัมภาษณ์ไปบ้างไม่ใช่อ่านแต่เฮดไลน์ บางคนก็เข้ามาถามว่าอะไรเนี่ย หาว่าเราสร้างกระแส แต่เราก็ไม่สนใจเพราะเราไม่ได้สร้าง ไม่ซีเรียสคือเรามองว่าเป็นข่าวที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แล้วเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริงมันไม่สามารถทำอะไรเราได้อยู่แล้ว (ไม่มีคนมาต่อว่าเราใช่ไหม) ไม่มี มีคนที่ฉลาดอยู่คนที่อ่านก็เข้าใจ คนที่ไม่อ่านแล้วมาว่าเราอันนั้นทำอะไรไม่ได้ มันนอกเหนือจากการควบคุมอยู่แล้ว (จะมีออกงานกับ...ไหม) ไม่มีๆ คือก่อนหน้านี้มีแต่งานนั่นไม่จัดแล้ว" พิ้งกี้แจงในคราวนั้น 

ทั้งนี้ เอามาย้อนเล่าให้ทายกัน ข่าวบันเทิง ก็คือการนำเสนอเรื่องราวในวงการบันเทิง คมชัดลึกบันเทิง ไม่อยากเอ่ยชื่อใคร แต่พระเอกคนดังกล่าว ก็ยังโสด และกระแสดีอยู่นะในตอนนี้ ใครจำได้ก็จำ ใครจำไม่ได้ก็ไปหาเดาเอา ไม่ต้องเอ่ยชื่อนะจ๊ะ จะได้ไม่กระทบใคร อ่านแล้วเก็บไว้ในใจก็พอ 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว \"พิ้งกี้\" โต้โดนพระเอกดังคนนี้ขอไลน์ จำได้ไหม?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ