บันเทิง

เกินไปไหม ? "ใบเตย อาร์สยาม" ใส่ชุดแหวกบนเว้าล่างขึ้น คอนเสิร์ต ขยับทีใจหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินไปไหม ? นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" ใส่ชุดแหวกบนเว้าล่างขึ้น คอนเสิร์ต งานนี้คนดูมีใจหายวาบ เพราะขยับทีก็ลุ้นที

กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย สุธีวัน ที่เดินสายออกงานคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้หายคิดถึง หลังจากที่พักไปทำหน้าที่คุณแม่พักใหญ่ โดยงานนี้โลกโซเชียลมีแชร์ภาพและคลิปการแสดงของ ใบเตย หลังไปแสดงโชว์ในคอนเสิร์ต Pattaya Music Festival จ.ชลบุรี งานนี้เปิดตัวอย่างแซ่บเพราะชุดที่แม่ใบเตยใส่นั้น ไม่ทิ้งคอนเซปต์ "ไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย" เป็นชุดบอดี้สูทสีดำ แหวกเว้าโชว์หน้าอก เปิดโชว์แผ่นหลัง แถมช่วงล่างเว้าสูงปรี๊ด ถึงจะมีชุดซีทรูสีดำคลุมทับ แต่ก็ไม่อาจปิดความเซ็กซี่ได้ 

ซึ่งใบเตยก็จัดหนักจัดเต็ม โชว์ลีลาบนเวทีอย่างเต็มที่ โดยที่ส่วนใหญ่คนโฟกัสไปที่ชุดของใบเตย งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงว่าอาจจะแซ่บจนเกินงาม แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าไม่เกินไป เช่น มันเยอะเกิ๊นคุณใบเตย, เมื่อก่อนแค่เสมอหู, งึดตั้งแต่ชุดงานแต่งตอนนั้นแล้ว, ชุดว่ายน้ำ เล่นคอมเสิร์ตเสร็จลงสระต่อ, ทุกคนผมว่าแต่งตัวแบบนี้เพราะเป็นคอนเสิร์ตริมทะเลของพัทยากลาง ผมก็ว่าokนะ คนใส่ไม่เดือดร้อน คนไม่ได้ใส่จะร้อนตัวทำไมครับจริงไหม, เราคิดว่าปกติ สงสัยเราชินกับพวกนักร้องฝรั่งมั้ง เลยเฉยๆ และอีกมากมาย

เกินไปไหม ? \"ใบเตย อาร์สยาม\" ใส่ชุดแหวกบนเว้าล่างขึ้น คอนเสิร์ต ขยับทีใจหาย

อย่างไรก็ตาม มีคนใกล้ชิดโพสต์เรื่องราวอีกมุม ซึ่งเป็นเบื้องหลังของคอนเสิร์ตในวันนั้น โดยเผยถึงสปิริตของใบเตยที่เล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางสายฝน โดยเล่าใจความว่า.. ในมุมมองของคนที่ใกล้ชิดใบเตย และเห็นเรื่องราวชีวิตทั้งหมดของผู้หญิงคนนี้ สำหรับที่ผ่านมา ไม่ง่ายเลยกับการพาหัวใจตัวเองผ่านเรื่องราวร้าย ๆ และดราม่าต่าง ๆ ทุกครั้งที่เกิดเรื่องแย่ สิ่งเหล่านั้นทำอะไรนางไม่ได้เลย ไม่ใช่เพราะรวย ไม่ใช่เพราะมีชื่อเสียง แต่เป็นความจริงจากตัวใบเตยที่พิสูจน์ให้คนได้เห็นเอง

 

สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่นางได้พิสูจน์ตัวเอง วันก่อนขึ้นแสดงคงเป็นเหมือนฝันร้าย และวันที่หนักหนาสาหัสอีกหนึ่งของนาง เพราะตื่นมาก็เจอข่าวช็อก ๆ คดีแชร์ลูกโซ่ Fprex-3D ทุกคนทั้งให้กำลังใจและตั้งคำถามสงสัยในเวลาเดียวกัน แถมน้องเวทมนต์ยังป่วยเข้าโรงพยาบาลอีก แล้วไหนจะต้องไปงานคอนเสิร์ตต่อ ถึงงานก็เจอพายุฝนตกหนักลมแรง แทบจะขึ้นร้องไม่ได้ สุดท้ายก็ขึ้นร้องเพลงท่ามกลางพายุแบบเชิด ๆ กราบหัวใจจริง ๆ ไม่แปลกใจทำไมนางยังเป็นที่รักของแฟนเพลงและมีจุดยืนมั่นคงในวงการจนถึงวันนี้ ขณะที่ ใบเตย และ ดีเจแมน ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณผู้โพสต์ด้วย

เกินไปไหม ? \"ใบเตย อาร์สยาม\" ใส่ชุดแหวกบนเว้าล่างขึ้น คอนเสิร์ต ขยับทีใจหาย เกินไปไหม ? \"ใบเตย อาร์สยาม\" ใส่ชุดแหวกบนเว้าล่างขึ้น คอนเสิร์ต ขยับทีใจหาย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ