บันเทิง

เตรียมคว่ำบาตร "ฟลุค เกริกพล" ส่งสารถึง ธนาคาร หลังสมัคร บัตรเครดิต ไม่ผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดงง นักแสดงหนุ่มสุดไฮโซอย่าง "ฟลุค เกริกพล" มียอดใช้ บัตรเครดิตสะสมมากถึง 45 ล้านบาท แต่สมัครบัตรเครดิตอีกธนาคารไม่ผ่าน งานนี้มีหนาวเพราะเจ้าตัวเตรียมคว่ำบาตรทุกช่องทาง

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อ "ฟลุค เกริกพล" พระเอกหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรู ออกมาโพสต์ข้อความเชิงตำหนิ ธนาคาร แห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวทำเรื่อง สมัครบัตรเครดิต แต่กลับไม่ผ่านซะอย่างนั้น โดยหนุ่มฟลุคระบุข้อความไว้ว่า "งงมากเลย ปกติเวลาสมัคร credit card จะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารเเทบทุกใบสมัครบ้าง ไม่สมัครบ้าง เพราะ เลือกดู benefit ว่าคุ้มและ เหมาะกับเราไหม ไม่เคยมี ของสีม่วง เพราะ benefit ไม่เหมาะ และ ไม่คุ้ม สำหรับผม เมื่อเดือนก่อน ลองให้เลขาสมัคร travel ของสีม่วง เพราะ เห็นว่า ฟรี และ น่าจะได้ใช้บ้าง เเต่ .. ดันไม่ผ่านเฉย

ฟลุค ยังเขียนข้อความต่ออีกว่า "จุดนี้ ต้องมาคิดเลย … เราผิดตรงไหน ? เเต่ จันทร์นี้ ขายหุ้นทีมีก่อนเลย ไม่เชื่อ ละว่าจะดี จริง ตามด้วย ปิด บัญชีดีไหม ? ในเมื่อไม่อยากให้ ใช้ บัตรอื่น สีอื่นที่เค้าเชิญเเล้วเชิญอีกเยอะเเยะ ใครโดนปฏิเสธ แบบ งงๆ เเบบผมบ้าง ยืนงงนอกทุ่งลาเวนเดอร์" จากนั้นหนุ่มฟลุค ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของตัวเองเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่แค่เขาที่ไม่ผ่าน แต่นาตาลี ภรรยา ก็สมัครบัตรเครดิตธนาคารนี้ไม่ผ่านเช่นกัน พร้อมกับแท็กธนาคารดังกล่าว โดยขอให้ช่วยชี้แจงถึงสาเหตุที่ตนสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน อยากเข้าใจหลักเกณฑ์ในการพิจารณา จะได้เป็นกรณีศึกษาในการเขียนหนังสือเล่มต่อไป ย้ำว่าไม่จำเป็นต้องอนุมัติให้ตนอีก เพราะไม่อยากใช้แล้ว

เตรียมคว่ำบาตร "ฟลุค เกริกพล" ส่งสารถึง ธนาคาร หลังสมัคร บัตรเครดิต ไม่ผ่าน

งานนี้ดูแล้วหนุ่มฟลุคเหมือนจะงงหนักมากที่โดนปฏิเสธเปิดบัตรเครดิต พร้อมกับยกตัวอย่างบัตร 1 ใบที่เคยใช้ พบว่ามีแต้มเหลือถึง 3,599,251 คะแนน จนงานนี้ทั้งคนรู้จักและชาวเน็ตต่างตาลุกไม่ไหว เพราะแต้มดังกล่าวถ้าคำนวณคร่าว ๆ คือการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรประมาณ 45 ล้านบาทเลยทีเดียว

เตรียมคว่ำบาตร "ฟลุค เกริกพล" ส่งสารถึง ธนาคาร หลังสมัคร บัตรเครดิต ไม่ผ่าน

ต่อมา ฟลุค เกริกพล โพสต์ข้อความที่ได้รับการชี้แจงจากธนาคารดังกล่าว ใจความว่า บัตรเครดิตของเขาและภรรยา ถูกระบบอัตโนมัติปัดตกไป เนื่องจากส่งเอกสารแก้ไขไปเกินเวลา ยืนยันว่า ทางธนาคารยังไม่ได้ปฏิเสธหรือไม่อนุมัติบัตรให้เขาและภรรยา โดยได้ขออภัยกับเหตุการณ์นี้ ขณะนี้กำลังดำเนินการเรื่องบัตรให้ทันที

เตรียมคว่ำบาตร "ฟลุค เกริกพล" ส่งสารถึง ธนาคาร หลังสมัคร บัตรเครดิต ไม่ผ่าน เตรียมคว่ำบาตร "ฟลุค เกริกพล" ส่งสารถึง ธนาคาร หลังสมัคร บัตรเครดิต ไม่ผ่าน
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ