บันเทิง

เปิดคอนโดหรู 140 ล้าน? "อินฟลูเอนเซอร์" ชื่อดัง "อูน ชนิสรา" เจ้าของเพลงฮิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึง "อินฟลูเอนเซอร์" (Influencer) ชื่อดังในตอนนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก สาวสวย รวยมาก อย่าง "อูน ชนิสรา" หรือ "ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์" เจ้าของเพลงฮิต "เฮอร์ไมโอน้อง" ที่ประวัติไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะโด่งในโลกโซเชียลแล้ว ยังมีคอนโดหรูมูลค่ากว่า 140 ล้าน? อีกด้วย

และสำหรับประวัติของ "อินฟลูเอนเซอร์" (Influencer) ชื่อดัง อย่าง "อูน ชนิสรา" หรือ "ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์" ที่มีคนติดตามในโลก TIKTOK หลักล้าน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

วันนี้ "คมชัดลึกบันเทิง" จะพาไปทำความรู้จักมากขึ้น โดยสาว "อูน ชนิสรา" ที่นอกจากจะเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลชื่อดังในตอนนี้แล้ว ยังเป็น CEO เจ้าของธุรกิจหลากหลายทั้ง Diamond Grains , ผักฉ่ำคำหอม , MOLECULOGY  

"อูน ชนิสรา" มีความสามารถมากมายทั้งในเรื่องของการบริหาร และ ยังเป็นผู้บุกเบิกกราโนลาธัญพืชเพื่อสุขภาพเจ้าแรกในไทยอีกด้วย นักธุรกิจที่มองว่าความสุขไม่ได้อยู่ที่การประสบความสำเร็จเป็นอายุน้อยร้อยล้าน หรือ อายุน้อยหมื่นล้าน แต่ความสุขที่แท้จริงคือการไม่ทุกข์ และ มีทีมที่เก่ง ที่ดี และ มีฟังค์ชั่นบริหารคือการที่ทำให้เขาอยู่ในองค์กร และสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข

ขอบคุณ IG@Oun Chanisara

แถมช่วงที่ผ่านมา "อินฟลูเอนเซอร์" (Influencer) ชื่อดัง อย่าง "อูน ชนิสรา" นั้นก็เพิ่งปล่อยเพลงฮิต อย่าง "เฮอร์ไมโอน้อง" ที่มากับท่อนร้องติดหูว่า "อยากเป็นเจ้าหญิงจัสมิน จะพาพี่ฟิน ขี่พรมกับหนู อยากเป็นเจ้าหญิงนิทรา รอพี่ขี่ม้ามาจุมพิตหนู อยากมีเวทมนตร์คาถา จะเสกพี่มาให้เป็น my boo Accio Confundo นะโมนะโม เลิฟยูเลิฟยู" หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลง  "เฮอร์ไมโอน้อง" ออกมาเมื่อวันที่ (29 มิถุนายน 65) ที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้ก็มียอดวิวคนดูใน YouTube ไปแล้วเกือบ 17 ล้านวิว เรียกว่าผลงานเพลงนี้ของ "อูน ชนิสรา" ได้รับกระแสจากแฟนๆ อย่างแรงแบบต่อเนื่อง และดูท่ายอดวิวจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ 

ขอบคุณ IG@Oun Chanisara

และจากกระแสความแรงของเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ส่งผลทำให้ชีวิตของ "อูน ชนิสรา" นั้น ได้รับความสนใจจากในโลกโซเชียลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ที่มีคอนโดหรู 3 ชั้น ราคาสูงถึง 140 ล้านบาท บนทำเลกลางกรุงเทพ ซึ่งถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้ นักร้องสาวชื่อดัง "ส้ม มารี" ก็เคยไปบุกคอนโดสุดหรู 140 ล้าน ของสาว "อูน ชนิสรา" เปิดห้องปรุงยา ดูของสะสม Harry Potter มาแล้ว ซึ่งในบ้านของสาว "อูน ชนิสรา" จะมีการตกแต่งที่สวยงาม ตามไลฟ์สไตล์ของสาว "อูน" แถมข้างในบ้านจะมีกลิ่นความหอมมากๆ อีกด้วย

ส่วนห้องปรุงยา ของ "อูน ชนิสรา" เจ้าตัวก็บอกว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากการชอบ "เฮอร์ไมโอนี่" ใน "แฮรี่ พอตเตอร์" นอกจากนี้ยังมีการสะสมกาน้ำ "แฮรี่ พอตเตอร์" การถไฟหัวรถจักร เรียกว่าของมีสะสมของ "แฮรี่ พอตเตอร์" รวมไปถึง ของสะสมจากดิสนีย์ เยอะแยะมากมาย 

ขอบคุณ IG@Oun Chanisara

ขอบคุณ ช่อง YouTube zommarie

ขอบคุณ ช่อง YouTube Diamond Grains

เปิดคอนโดหรู 140 ล้าน? "อินฟลูเอนเซอร์" ชื่อดัง "อูน ชนิสรา" เจ้าของเพลงฮิต

ขอบคุณ ช่อง YouTube zommarie / ขอบคุณ ช่อง YouTube Diamond Grains / ขอบคุณ IG@Oun Chanisara

 

--------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ