บันเทิง

ด่วน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ภาพคู่ภรรยา แจ้งอีกหนึ่งข่าวดียามเช้า แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก เฮลั่น เมื่อ "วิกกี้" เมีย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี มีสมาชิกเพิ่ม น้องหมาตัวสีดำ ชื่อ "น้องเมตตานิล" วัย 2 เดือน น่ารักมาก แฟนคลับแซวสนั่น และตามมาด้วย ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพมือของตัวเองและสามี ทำรูปหัวใจ ที่ท้อง ล่าสุด มีอีก

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างสนั่น ล่าสุด "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่ 

ล่าสุดมีข่าวดียามเช้า แจ้งกันต่อเนื่องผ่านอินสตราแกรมของพระเอกหนุ่ม weir19 ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพคู่ภรรยา พร้อมแคปชั่นให้แฟนๆได้เข้าไปร่วมยินดีกับเรื่องที่บอกด้วยจ้า  

ด่วน \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" โพสต์ภาพคู่ภรรยา แจ้งอีกหนึ่งข่าวดียามเช้า แบบนี้

เป็นภาพที่ทุกคนเห็นกันเลย ว่าทั้งคู้ กำลังถือโล่สีเงินจากการทำรายการออนไลน์ Creator Awards ของเวียร์ ที่ประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกการติดตามของทุกๆคนนะครับ weircation มาได้ไกลขนาดนี้ เพราะทุกคนนะครับ และขอบคุณกำลังใจดีๆจากคุณภรรยา @vikkiiexplorer น้องชาย @nut_journey16 คุณแม่ @patti_naz และน้องชาย @mik_thongraya นะคร้าบ ep.ต่อไป จะได้ชมกันเร็วๆนี้แล้วนะครับ จะพยายามหาเวลาถ่ายทริปบ่อยๆ จะได้หายคิดถึงกันเด้อจ้า🙏🏼😊😍🎉✌️

ซึ่งการจะได้รับ ต้องแลกมาจาก ครีเอเตอร์ที่ทุ่มเทให้กับการสร้างวิดีโอเป็นอย่างมาก และเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมฉลองให้กับครีเอเตอร์เมื่อมียอดผู้ติดตามถึงเกณฑ์ของ Creator Awards 

ผู้ติดตาม 1 แสนคน Silver Creator Award ก็จะได้โล่แบบเวียร์ไปจ้า  

ทั้งนี้ เรียกได้ว่า ตั้งแต่เป็นสามี ภรรยากัน ก็มีเรื่องราวดีดี แจ้งให้ได้ยินดีกันแทบทุกวัน 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดี กับอีกเรื่องของทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ