บันเทิง

ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่นักร้องและนักแสดงพระเอกตลอดกาลอย่าง "ก้อง สหรัถ" ได้ เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท ให้ทุกคนได้ชมกัน

"ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" เจ้าของตำนาน สามีแห่งชาติ ได้เปิดบ้าน เป็นครั้งแรก และครั้งเดียว ให้กับทาง รายการตีท้ายครัว ที่มี มดดำ, วิลลี่, อาร์ต และ โอ๋ ภัคจีรา เป็นพิธีกร พร้อมกับพูดคุยตั้งแต่ที่มาที่ไปของ บ้านในฝันมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท รวมทั้งการแง้มหัวใจ โดยได้สองผู้ใกล้ชิด เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ป๋อง กพล คนสนิทมาช่วยงัดแงะ ความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัวของ พี่ก้อง แบบชนิดที่ สุดเอกซ์คลูซีฟเป็นที่แรก แบบไม่เคยได้คลุกวงในแบบนี้ ทั้งคำถามจากมดดำ ว่าทำไมถึงยอมใจอ่อนเปิดบ้านเป็นครั้งแรกทั้งๆที่เป็นคนที่ส่วนตัวมากๆ

ทำงานวงการมาเป็นสิบๆปี ไม่มีใครได้เข้ามาถึงบ้านพี่ก้องเลย?

 

"เพราะพี่ดุ๊ก-ภานุเดชเลย ที่แรกจริงๆ ผมจะให้ไปเปิดบ้านที่ปากช่อง แต่อยู่มาวันหนึ่งฝ้าพังลงมา ช่วงนี้กำลังซ่อมอยู่ ก็เลยต้องมาเปิดที่บ้านหลังนี้"

 

ถามถึงที่มาที่ไปของบ้านในฝันหลังนี้?

 

"อยู่หมู่บ้านนี้มายี่สิบกว่าปีแล้ว ด้านในกลางๆหมู่บ้าน ก็รู้ว่าหมู่บ้านมีหลายบึงแต่ยังไม่เปิดขาย ก็เล็งไว้ว่าสักวันหนึ่งถ้าเปิดขายก็จะซื้อ เพราะอยากมีบ้านริมบึง แล้วพอเค้าเปิดขายก็มีโอกาสซื้อหลังนี้ ตอนแรกซื้อที่ดินไว้ก่อน แล้วสักพักก็มาปลูกบ้าน ราคาที่ดิน 10 กว่าล้าน สร้างบ้านไปยี่สิบกว่าๆ แต่กว่าจะเห็นแบบนี้ก็ผ่านอะไรมาเยอะ มีการฟ้องร้องกันกว่าจะจบ สวนในบ้าน ต้นไม้ก็ช่วยๆกันกับแฟน ช่วยในส่วนของการจ่ายตังค์ (หัวเราะ)"

ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท

ส่วนเรื่องความรัก พี่ก้อง เผยว่า "มีแฟนคนเดียวตั้งแต่เด็กๆเลย คบกันมา 30 ปี ความที่เรียนคริสเตียนก็จะไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย มาเจอกันที่ศรีวิกรณ์" บอกเลยว่าเป็นความรักที่มั่นคงและยืนยงมากที่สุด หลายๆ คนได้ดูได้ฟังถึงกับเอ่ยปากว่า พี่ก้อง สหรัถ มีโคลนนิ่งไว้ไหม เพราะ สาวๆ ฝันถึงสามีในอนาคตว่าขอให้เป็นแบบนี้ 

ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท ครั้งแรก "ก้อง สหรัถ" เปิดบ้าน สุดหรู ริมน้ำ มูลค่ามากถึง 50 ล้านบาท

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ