บันเทิง

โซเชียลขุด วีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้น ติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลขุด วีรกรรม แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช คุณแม่ของนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้น ติดคุก

หลังจากที่ นักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" และครอบครัว (แม่,พี่ชาย) ถูกจับกุมเข้าห้องขังจากคดี Forex 3D ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของดาราสาวที่กำลังดังเป็นพลุแตก โดยบางส่วนพุ่งเป้าไปที่ผู้เป็นแม่ของเธอ ว่าเป็นคนทำให้ชีวิตของสาวพิ้งกี้ ต้องลงเอยแบบนี้ หนึ่งในนั้นคือ ผู้ใช้ TikTok ช่อง jooby_venus456 ก็มีการไปย้อนเรื่องราวในอดีตของดาราสาวพิ้งกี้ ที่อดีตสามีอย่างไฮโซเพชร ก็เคยเตือนแล้ว โดยไฮโซเพชรได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ผมพูดตรงๆ นะ ผมสงสารน้องเขา เพราะว่าตอนจบ  ผมมองไปไกลๆ น้องเขาจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบๆ เขาเอาไปหมด เพราะผมไม่สามารถจะช่วยอะไรเขาได้ เวลาผมระลึกถึงผู้หญิงคนนี้ มันไม่ได้มีความรักนะ มันมีแต่ความเป็นห่วง แต่มือมันล้ว งไม่ถึง เป็นห่วงในที่นี้ไม่ใช่จะเอาเงินไปให้นะ (หัวเราะ) ในมุมของคนอายุ 40 กว่าปี ถ้าดำเนินชีวิตแบบนี้ตอนจบจะเหลืออะไร" 

"ก่อนจะเลิกกัน 2 เดือน พ่อเขาต้องผ่าตัด โรงพยาบาลแห่งนึงบอก 7 ล้าน อีกแห่งนึงบอก 5 ล้าน ผมให้เอาออกมาแล้วพาไปรักษาโรงพยาบาลนึงที่มีอาจารย์หมอที่ดีที่สุดของเมือง ไทย ผมก็ออกให้ทุกบาทเลย เพราะผมทำให้ด้วยใจ มองว่าเป็นครอบครัวด้วยกัน ต่อจากนี้ผมไม่เคลียร์แล้ว เพราะเราคุยกันแล้ว ถ้าจะอยู่ด้วยกันต้องทำอะไรบ้าง ผมต้องการให้เขาเปลี่ยนแปลงเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ พอถามกลับ ก็ตอบกลับมาว่าเหมือนเดิม ต้องกลับบ้าน แล้วเก็บของกลับบ้าน ผมก็บอกว่าอย่าเพิ่ง ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่นนะ ออกแล้วออกเลย เพราะว่าผมไม่ชอบใจ มันจะอยู่กันด้วยเหตุผลได้มั้ย ผมก็มีความรู้สึก เวลาทำอะไรลับหลัง หรือไม่สนใจความรู้สึกผม ผมจะรู้สึกอะไรบ้างเขาเคยคิดถึงบ้างมั้ย"
โซเชียลขุด วีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้น ติดคุก

หลังจากนั้นชาวโซเชียลจำนวนมากก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในคลิปดังกล่าวมากมาย อาทิ "แม่ให้ทำอะไรก็ทำหมด ตอนเด็กเหมือนแม่ไม่ให้เรียนเหมือนให้รับงานละครตั้งแต่เด็ก พิ้งกี้ก็อยากเรียนนั่งรถไปกองเห็นคนอื่นไปเรียน ก็คิดว่าทำไมเราไม่ได้เรียน และมัธยมนางก็เรียนเก่งมากด้วย" , "แม่พาซวยตั้งแต่พาลูกไปยุ่งกับสามีชาวบ้านแล้วไหม" , "กลับเข้าวงการได้สุดท้ายพาลูกติดคุก" เป็นต้น

โซเชียลขุดวีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้นติดคุก โซเชียลขุดวีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้นติดคุก โซเชียลขุดวีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้นติดคุก โซเชียลขุดวีรกรรม แม่ "พิ้งกี้" แต่ละอย่างพาลูกซวย หนักสุดถึงขั้นติดคุก

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ