บันเทิง

"มิลลิ" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรปเปอร์สาวชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" สร้างตำนานอีกครั้ง ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

หลังจากเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แรปเปอร์สาวชื่อดัง "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella) โดยถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีดังกล่าว  ซึ่งเธอได้ขึ้นเวที จากเอเจนซี่ 88rising ในคอนเซปต์ HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ชื่อการแสดง Double Happiness โดยมีศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 8 ราย ซึ่งเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7, ซีแอล แร็ปเปอร์สาว หัวหน้าวง 2NE1, อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI และ วอร์เรน ฮิลล์

โดยสาว มิลลิ ได้ขึ้นแสดงเป็นคนที่ 2 ของเวที ในชุดสีแดง พร้อมกับขนเพลงดังอย่าง Mirror Mirror และ สุดปัง ไปโชว์บนเวทีโคเชลลา เรียกเสียงดังได้จากผู้ชมไม่น้อย และในเพลงที่ มิลลิ ร้องบนเวทีโคเชลลา ในเนื้อเพลงยังได้มีการพูดถึงประเทศไทยเอาไว้ว่า "I’m Thai, Thailand so hot so HOT, ประเทศไทยมีสามฤดู คือ ร้อน ร้อนมาก และร้อน_ิบหาย, I can play pingpong without hands, I didn’t ride an elephant ฉันไม่ได้ขี่ช้าง, บ้านฉันมีทั้งรถไฟลอยฟ้าและใต้ดิน, เสาไฟกินรีต้นละแสนก็มี รถไฟสมัย ร.5 ใช้มาแล้ว 120 ปี" ก่อนที่ มิลลิ จะปิดโชว์ของเธอเองในแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวทีอีกด้วย ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม ต่อมาได้กลายเป็นตำนาน สร้างซอร์ฟพาวเวอร์ ให้กับคนทั้งโลก

\"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู

และล่าสุด วันนี้ (21 สิงหาคม 2565) สาวมิลลิ ได้สร้างตำนานอีกครั้ง หลังจากที่ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยการเต้นแอโรบิกสุดเฉิดฉายหลากหลายท่าการแสดง นอกจากนี้ยังมีตบแปะ และการเล่นสมัยเด็กๆ อีกหลายอย่าง งานนี้แฟนๆชื่นชอบมาก ตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ สนั่นคอนเสิร์ต และเธอได้กราบคนดูตรงพื้นเวทีเลยทีเดียว

\"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู \"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู \"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู \"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู \"มิลลิ\" สร้าง ตำนาน ระดับโลกอีกครั้ง จัดเต็ม กระโดดเชือก ตบแปะ และกราบคนดู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ