บันเทิง

"ลีน่าจัง" เผยเป้าหมายในชีวิต อยากเป็นนายกฯหญิงของไทยคนต่อไป ทุ่มไป 75 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ หลายคนน่าจะอยากรู้ว่าเรื่องจริง ของเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ อย่าง "ลีน่าจัง" ที่ขึ้นชื่อเรื่องปากแจ๋ว มาตลอด จนหลายคนอาจไม่รู้นิสัยจริงๆของเธอ รวมถึงเรื่องผัวด้วยว่า มีผัว 16-17 คน จริงไหม? ก็เคยตอบไปแล้ว งานนี้ถึงเรื่องความฝันบ้าง

พบกับสุภาพสตรีหญิงกล้า ที่ไปอยู่ไหนก็เป็นกระแสได้ตลอดเวลา เราเห็นภาพลักษณ์ของ "ลีน่าจัง" เธอเป็นคนที่ดู “รุนแรง ปากจัด” แต่ลึกๆแล้วเราไม่รู้เลยว่าสุภาพตรีท่านนี้ แท้จริงลึกๆข้างในของเธอรู้สึกอย่างไร ลีน่าจังพร้อมแล้วที่จะเปิดใจกับรายการ โดยเฉพาะเรื่องที่จั่วหัวมาเลย 

เป้าหมายในชีวิต ของผู้หญิง ที่ชื่อ "ลีน่าจัง" อยากจะทำอะไรบ้าง ในชีวิต ที่ยังไม่เคยทำ เป็นสิ่งที่พิธีกร เจ้าของรายการ อย่า "ดีเจแมน" ถามในบางช่วงในรายการ โคตรแมนที่ทำอยู่  ลีน่าจังตอบว่า "ก็อยากเป็นนายกรัฐมนตรีไง ไอโง่ ถามมาได้"

ก่อนที่ดีเจแมนจะถามว่าจริงๆหรอ ลีน่าจังเลยย้ำอีกว่า "ก็ชั้นลงสมัครไป 7 ครั้ง หมดไป 75 ล้าน เพราะเป้าหมายเดียวไง ทำไมประยุทธ์เป็นได้ลีน่าจังจะเป็นไม่ได้ ฉันฉลาดกว่าประยุทธ์ตั้งเยอะ เค้าเพิ่งประกาสเมื่อวานว่าพูดผิด เขาแปดแสนสี่หมื่นไอ้โง่"

 

โดยการทำรายการนี้ มาถึง EP.4 แล้ว ของ "ดีเจแมน" กับรายการออนไลน์ "ปากแซ่บ" ที่ก่อนหน้านี้ภรรยาของดีเจแมน อย่าง ใบเตย ก็มาออกไปแล้วรอบนึง

งานนี้ กระแสแรงไม่จบ เพราะขยันมีกระแสทุกวันสำหรับคุณแม่ลีน่า ล่าสุดกับประเด็น "ลีน่าจัง" มาแล้ว ทั้งอวย ทั้งชม "เบลล่า" เป็นคนละคน กับตอน ทวงบุญคุณ หนัง "บุพเพสันนิวาส2" หลัง เบลล่า ไหว้ย่อ ขอบคุณ รีบส่งบัตรหนังให้ ทัวร์ลงก็เชิด โนสนโนแคร์ อยู่กับกระแสอย่างมีความสุข น่าจะเป็นอีกเหตุผลที่ดีเจแมนเชิญมาเป็นแขกรับเชิญ ให้ทันความฮอตร้อนแรงที่เป็นอยู่

"ลีน่าจัง" เผยเป้าหมายในชีวิต อยากเป็นนายกฯหญิงของไทยคนต่อไป ทุ่มไป 75  ล้าน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ