บันเทิง

อุ๊บ เปิดความแซ่บเรื่องบนเตียง “ขวัญ อุษามณี” ปล่อยของโชว์หวาน พระเอกคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  เข้มข้นขึ้นต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! สำหรับละครรัก เตือนสติการใช้จ่ายเงินทอง  “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่น 2022 ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่มีนางเอกของเรื่อง คือ "ขวัญ อุษามณี" งานนี้ทั้งฝีมือ และความเป็นมืออาชีพ บอกเลยฟิน

งานนี้ ละครสุดแซ่บ “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่น 2022 ขออัปเลเลวจากดราม่าเดือดๆ เข้าสู่โหมดหวานกันบ้าง กับเรื่องราวหลังการตัดสินใจแต่งงานเริ่มต้นใช้ชีวิตของ อนุศนิยา และ คุณหมอศตวรรษ งานนี้ผู้กำกับมือดี “ช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล” ขอดีไซน์ฉากหวาน เติมเต็มความสัมพันธ์ของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จับนางเอกคนสวย “ชวัญ-อุษามณี” โชว์ซีนหวานฉ่ำยั่วๆบดๆ ตื่นมาใต้อ้อมแขน พระเอกไอ้ต้าวไมโครเวฟ “ไม้-วฤธ” เรียกได้ว่าอาการคลุกวงในใกล้ชิดกันสุดๆแบบนี้ ทำเอาสองพระนาง “ขวัญ-ไม้” ยิ้มเขินเบอร์แรง

อุ๊บ เปิดความแซ่บเรื่องบนเตียง “ขวัญ อุษามณี” ปล่อยของโชว์หวาน พระเอกคนนี้

ด้านนางเอกผู้มากประสบการณ์ฉากรัก “สาวขวัญ” กล่าวว่า...

                “เข้าสู่ฉากหวานบ้าง หลังจากดราม่ามาเยอะแล้ว (หัวเราะ) แต่อย่าเพิ่งดีใจไป ละครเรื่องนี้คุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ความรักของเราสองคนจะเป็นยังไง มีเรื่องมาให้ตื่นเต้นตลอดอาจจะรักกันแปบๆ แล้วก็ทะเลาะกัน ไม่อยากให้พลาดความสนุกนี้เลย ฝากเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยแต่ละฉากไม่ธรรมดา อย่างฉากโรแมนติกก็ฟินแน่นอน ตื่นมากับคนรัก แต่จะหวานกันขนาดไหน ต้องไปชมเต็มๆกันในละครสามีเงินผ่อนนะคะ”

ทั้งนี้ ติดตามฉากหวานหยดมดไต่ ในละครโรแมนติกดราม่าขยี้หัวใจ  “สามีเงินผ่อน” คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 21.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) 

อย่างไรก็ตาม ละครเรื่องนี้ เป็นละครสะท้อนสังคม ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับละครของ CHANGE2561 ที่จัดเต็มอัดแน่นทุกอรรถรส  แต่ขณะเดียวกันละครก็ได้ยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร

อุ๊บ เปิดความแซ่บเรื่องบนเตียง “ขวัญ อุษามณี” ปล่อยของโชว์หวาน พระเอกคนนี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ