บันเทิง

สายตรงความรู้สึก "มัม ลาโคนิคส์" หลังโพสต์เศร้า "หรั่ง ลาโคนิคส์" เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ เป็นช่วงแห่งการสูญเสียก็ว่าได้ สำหรับวงการบันเทิง ล่าสุดวงการเพลงต้องเศร้าอีกครั้ง เมื่อทราบข่าวการจากไป ของ หรั่ง นพพร อิ่มทรัพย์ หรือ หรั่ง ลาโคนิคส์ หลังจากสมาชิกวง อย่าง "มัม ลาโคนิคส์" โพสต์อำลาเพื่อนรัก

ก่อนที่จะเขียนข่าวการจากไปของบุคลากรอันมากฝีมือ ของวงการเพลง คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปในครั้งนี้ สำหรับ หรั่ง นพพร อิ่มทรัพย์ หรือ "หรั่ง ลาโคนิคส์" มือกลองประจำวง

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูล และต่อสายตรงหาเพื่อนรัก ที่ทำงานมาด้วยกันในวงการเพลงอย่างยาวนาน อย่าง "มัม ลาโคนิคส์" หลังจากเห็นโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเสียใจถึงการจากไปของเพื่อนรักโดยระบุข้อความว่า "สูญเสีย ขอให้เพื่อนเดินทางสู่สวรรค์นะเพื่อนนะ หรั่งลาโคนิคส์ ลาเพื่อนตรงนี้เลยนะมัมติดงานอยู่ที่เชียงรายกลับมาไม่ทัน"

พี่มัมยังเล่าต่อในสายโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงเศร้า ด้วยว่า "พี่เสียใจมาก ของการจากไปในครั้งนี้ เพราะทำงานกันมานาน เป็นเพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่แรกๆที่เข้าวงการเพลง ก็จากไปแล้วอีกคน ภาวะหัวใจล้มเหลว" 

 ซึ่ง หรั่ง นพพร เสียชีวิตวานนี้ (19 ส.ค.2565) ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว แบบพี่มัมบอก 

สำหรับ หรั่ง นพพร อิ่มทรัพย์ หรือ หรั่ง ลาโคนิค เป็นมือกลองวงลาโคนิคส์ และเป็นมือกลองแบ็กอัปให้กับอีกหลากหลายวง อาทิ บิลลี่ โอแกน, อำพล ลำพูน ฯลฯ ถือว่าเป็นมือกลองในตำนานอีกคนหนึ่งของวงการดนตรีเมืองไทย 

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟนคลับในวงการเพลงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หากย้อนไปในอดีต วงลาโคนิค สมาชิกของลาโคนิคส์ คือ มัม (ร้องนำ), วิชัย ไตรวินิจศรีสุข (กีต้าร์), วิจัย รัศมีจันทร์ (กีต้าร์), บุญเรือง ฤกษ์พัฒนกิจ (เบส), สุวุฑฒ์ แสงระยับ (คีย์บอร์ด), นพพร อิ่มทรัพย์ (กลอง) และ สมบัติ พรหมมา โดยได้รับอิทธิพลจากวง Culture Club ของประเทศอังกฤษซึ่งนำโดย Boy George ที่มีตัวตนเป็น "หนุ่มสวย"

สายตรงความรู้สึก "มัม ลาโคนิคส์" หลังโพสต์เศร้า "หรั่ง ลาโคนิคส์" เสียชีวิต

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ