บันเทิง

"โอม ภวัต" อัปเดตอาการป่วย หลังไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" อัปเดตอาการป่วย หลังไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิด พร้อมเล่าโมเมนต์ประทับใจ งานแฟนมีตติ้งกับ นนน

สำหรับหนุ่ม โอม ภวัต ที่ก่อนหน้านี้เกิดอาการป่วยไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งคู่จิ้น โอม-นนน และได้ออกมาร่วมงาน AIS ชั่วคราว ทำเอาเพื่อนในวงการและแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลายๆ คนต่างส่งกำลังใจให้ และพากันติดเทรน #GetWellSoonOhmPawat งานนี้มีโอกาสเจอกับทั้งสองหนุ่ม ที่งานดอยคำ เลยถามถึงอาการ หลังออกจากโรงพยาบาลกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เป็นต่อมทอนซิลอักเสบ แต่ว่าเป็นหนัก ไข้ขึ้น 39.9 เลย กลืนอะไรไม่ค่อยได้ กินข้าวได้น้อย เลยต้องอยู่ให้น้ำเกลือ นอนไปเกือบอาทิตย์หนึ่ง 

หมอก็ให้ระวังการใช้เสียง การพูด ร้องเพลง พอป่วยบางงานที่เลื่อนได้ ก็ต้องขอเลื่อนจริงๆ เพราะว่าบางทีไม่ไหวจริงๆแต่งานไหนที่เลื่อนไม่ได้ เราก็จะมาและทำให้เต็มที่ที่สุด เครียดอยู่เหมือนกันว่าจะเคลียร์คิวยังไง ช่วงนี้งานค่อนข้างแน่น เพราะด้วยสถานการณ์โควิด แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น ออกกองได้ก็เลยทำให้งานมันซ้อนกัน คิดว่าหลังจากที่ป่วยครั้งนี้จะต้องเซ็ทอัปตัวเองใหม่ เราต้องดูแลสุขภาพเราบ้าง เพราะเราก็ไม่คิดว่าอาการป่วยมันจะทำร้ายเราได้แรงขนาดนี้แต่หลังจากนี้ถ้าปิดซีรีส์แล้วอะไรๆ ก็น่าจะดีขึ้น

โอม ภวัต อัปเดตอาการป่วย หลังไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิด

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา นนน เล่าว่า เรารู้สึกว่า เราสะใจ อยากทำอะไรที่อยากจะทำ มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กเราเคยดูคอนเสิร์ตที่เราชื่นชอบ เราก็รู้สึกอยากอยู่บนนั้นบ้างจัง มันเป็นจุดหนึ่งที่เราทำได้ แล้วมีคนร้องเพลงไปกับเราทั้งฮอลล์ มันมีหลายรอบที่เราร้องเพลงอยู่แล้วน้ำตามันก็มา แต่เราต้องอึ๊บไว้ก่อน เราก็ดีใจ

 

ด้านหนุ่ม โอม เผยความรู้สึกว่า สำหรับผมคอนเสิร์ตนี้ก็เป็นที่สุดในชีวิตผมแล้ว ได้ทำ ได้พูด ได้รู้สึกทุกอย่างที่เราอยากจะทำ จนเราป่วย มั่นใจเลยว่าเกิดมาจากที่เราทุ่มหนักกับงานนี้ แต่เป็นอาการป่วยที่เรารู้สึกไม่ได้กระทบอะไรเลย เพราะเราเลือกแล้ว มันคุ้มสำหรับเรา ในงานมีซีนที่ปรับความเข้าใจกัน จริงๆ เราเคลียร์กันไปตั้งนานแล้ว จริงๆมันก็เป็นมวลตอนนั้นแหละว่าถ้าเรามีอะไรอยากพูดซึ่งกันและกัน เราก็พูดตรงนั้นเลย เป็นเวลาที่ดีสุดแล้ว เร็วๆ นี้เราจะมีไปพบปะแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นกัน ไปกันหลายคน เราสองคนก็เตรียมโชว์ไปด้วย รู้สึกตื่นเต้น เราจะพยายามหาย พักผ่อนให้ได้มากที่สุด

โอม ภวัต อัปเดตอาการป่วย หลังไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิด
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ