บันเทิง

เป๊ะเวอร์ "หมอปลาย" เคยบอกคนดังจะ เสียชีวิต กะทันหัน ส่วน ดารา รายต่อไปคือ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ะเวอร์ หมอดูคนดัง "หมอปลาย พรายกระซิบ" หรือ ภิกษุณี สุทัสสนา เคยบอกคนดังจะ เสียชีวิต กะทันหัน ส่วน ดารา รายต่อไปคือ ?

จากกรณีพระเอกชื่อดัง "สมบัติ เมทะนี" เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลายคนได้โยงไปถึง หมอดูคนดัง "หมอปลาย พรายกระซิบ" หรือ ภิกษุณี สุทัสสนา ที่เคย ทำนาย เอาไว้ก่อนหน้าที่จะไปบวช โดยบอกว่า วงการบันเทิง ในครึ่งปีหลังจะมีการสูญเสียและจะมีคนดังเสียชีวิตแบบไม่คาดฝัน ซึ่งก็ตรงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะขนาดครอบครัวของ "สมบัติ เมทะนี" เองยังตกใจกับการจากไป เพราะไม่ได้มีสัญญาณบอกมาก่อน เจ้าตัวยังถือเป็นคนที่แข็งแรงมากๆในวัย 85 ปี แถมยังเพิ่งเต้นสุดเหวี่ยง พร้อมจับไมค์ร้องเพลงโชว์เสียงเพราะๆในงานวันเกิดของตัวเองเมื่อเดือนก่อนอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อ หมอปลาย ได้ทราบข่าวว่า สมบัติ เมทะนี เสียชีวิต ก็ถึงกับตกใจ และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็น่าจะเป็นเคสที่เคยทำนายไว้ตามอายุของคน อยากจะบอกว่า สังขารของคนเราไม่เที่ยง ไม่ว่าจะสวยหล่ออย่างไรจะเป็นสาวสองพันปี หรือสามพันปี วันหนึ่งก็จะต้องกลับสู่เถ้าธุลีดิน กลับสู่สภาพเดิม ฉะนั้นเราทุกคนต้องเตรียมใจว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร บุญคือสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถนำกลับไปทุกภพทุกชาติได้ ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียก่อน อยากให้ทุกคนที่จะใช้ชีวิตทำงานอย่างไรก็ตาม พึงระวังในเรื่องของความเสี่ยง เพื่อจะทำให้ชีวิตของตนเองปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ได้อยู่ยาวขึ้น 

เป๊ะเวอร์ "หมอปลาย" เคยบอกคนดังจะ เสียชีวิต กะทันหัน ส่วน ดารา รายต่อไปคือ ?

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย ได้เปิดคำทำนายครึ่งปีหลัง 2565 ของวงการบันเทิงไว้อีกว่า "ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกในเรื่องของการเสียชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ให้ระวัง อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอส่วนตัว เพราะก่อนที่จะมาบวชได้พูดถึงเรื่องของคนที่อายุเยอะ โรคประจำตัว รอบหลังจากนี้ก็จะเป็นรอบของการไม่มีงานทำ หรือมีปัญหาทางการเงิน หนี้สิน ใช้เงินเกินตัว ซึมเศร้า กับการแก้ปัญหาไม่ได้ เลยทำให้เกิดการคิดสั้น เพราะฉะนั้นจะต้องให้กำลังใจเยอะๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งก็เยอะ"

 

โดยถ้าให้แปลตรงตัวแบบเข้าใจง่ายๆเลยคือ หลังจากที่ทำนายไว้ว่า คนที่อายุเยอะ จะเสียชีวิตกะทันหัน ด้วยโรคประจำตัว ซึ่งก็คือ "สมบัติ เมทะนี" ดารา หรือคนดังในวงการบันเทิงรายต่อไปที่จะเสียชีวิตถัดจากนี้คือ ชายหรือหญิง อายุ ไม่เกิน 40 ปี จะคิดสั้นปลิดชีพตัวเอง สาเหตุจาก โรคซึมเศร้าและปัญหาหนี้สินจากการไม่มีงาน

เป๊ะเวอร์ "หมอปลาย" เคยบอกคนดังจะ เสียชีวิต กะทันหัน ส่วน ดารา รายต่อไปคือ ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ