บันเทิง

ไม่ทน พี่ชาย "แตงโม" ฟาดกลับคนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด ปมคดีน้องสาว เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ไม่ขออยู่นิ่ง?! ล่าสุด "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ได้ออกมาฟาดกลับคนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด ปม "น้องสาว" เสียชีวิต

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา กรณีการเสียชีวิตของ  "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่จากโลกนี้ไปแล้ว 5 เดือนกว่า โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ที่ติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม 65) พี่ชาย "แตงโม" ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ตั้งคำถามเรื่อง "แผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ" ว่า "หมอคนไหนบอก ช่วยแสดงตัวออกมาหน่อย ถ้าในสำนวนมีการสรุปแบบนี้ โดยไม่มีการลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร จากแพทย์ผู้ชันสูตร หรือ พยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่จะตามมาในอนาคต"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

ซึ่งด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ที่ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็ได้แสดงความเห็นลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว  Dayos Dechjob ระบุว่า "มันจะ สาระเ_ว ปกปิด กันไปถึงไหน แผลใบพัดมันใช่แบบนี้เหรอวะ ใครจะเชื่อก็เชื่อไป กูไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว"

 

ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 สิงหาคม 2565)  "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" จะแชร์โพสต์จากกลุ่ม "โคนันเมืองไทย" ที่โพสต์ถึงตัวเองว่า "พี่ชายบอกไม่เชื่อแผลเกิดจากใบพัดเรือตั้งแต่วันแรกแล้ว ทำไมเพิ่งออกมาพูด ไม่พูดตั้งแต่วันแรก ทำไมไม่บอกแม่" พร้อมโต้กลับทันทีว่า "ความคิดตัวอย่าง ของคนที่ไม่ได้รู้จักผมจริง พาดพิงกล่าวหาคนอื่นไปเรื่อย อย่าวิจารณ์​เอาแต่สนุกปากครับ อย่าเอาความคิดตัวเองมายัดเยียดว่าคนอื่นจะเป็นแบบที่คุณคิด"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

นอกจากนี้ "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ยังได้แชร์โพสต์ ของ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" ที่โพสต์ภาพข่าวต่างๆ แต่ไม่มีการเขียนข้อความระบุส่วนตัวแต่อย่างใด และสำหรับคดี "แตงโม" เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์  3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกครั้ง ผลสรุปของคดี "แตงโม" ที่พลัดตกเรือสปีทโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา สุดท้ายจะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

ไม่ทน พี่ชาย "แตงโม" ฟาดกลับคนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด ปมคดีน้องสาว เสียชีวิต

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ