บันเทิง

วงการบันเทิงเศร้า ปีเสือ 2565 ดุ พราก 3 "พระเอกตลอดกาล" ลาลับกลับฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงเรื่องการเสียชีวิต หรือ การสูญเสีย คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และสำหรับปี 2565 นี้ ถือว่าเป็นปี "เสือ" ที่ดุ เพราะได้พราก 3 ชีวิต "พระเอกตลอดกาล" ในตำนานวงการบันเทิงไปแล้ว ทั้ง "เศรษฐา ศิระฉายา" , "สรพงศ์ ชาตรี" และล่าสุดก็คือ "สมบัติ เมทะนี"

นับเป็นข่าวที่สร้างความช็อก และ สร้างความโศกเศร้าต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ที่ล่าสุดวันนี้ (18 สิงหาคม 65) มีข่าวร้ายของ "พระเอกตลอดกาล" "อาแอ๊ด สมบัติ" หรือ "สมบัติ เมทะนี" ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในบ้านพัก สาเหตุเกิดจากการ นอนหลับไปเฉยๆ เช่น ปกติในทุกวัน และสำหรับในปี 2565 ปี "เสือ" นี้ วงการบันเทิงต้องสูญเสียบุคคลสำคัญ "พระเอกตลอดกาล" ไปถึง 3 คน โดยเมื่อช่วงต้นปี ในวันที่ (20 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ก็มีข่าวเศร้าเกิดขึ้นเมื่อมะเร็งปอดคร่าชีวิต "พระเอกรุ่นเก๋า" ตำนานนักร้องวงดิอิมพอสซิเบิ้ล อย่าง "อาต้อย เศรษฐา" หรือ "เศรษฐา ศิระฉายา" ในวัย 77 ปี ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนร่วมวงการบันเทิง และ ครอบครัวเป็นจำนวนมาก หลังต้องสูญเสีย "อาต้อย เศรษฐา" ไปอย่างไม่มีวันกลับ

สมบัติ เมทะนี

และนอกจาก "อาแอ๊ด สมบัติ" หรือ "สมบัติ เมทะนี"  และ "อาต้อย เศรษฐา" แล้ว ย้อนไปเมื่อวันที่ (10 มีนาคม 65) วงการบันเทิงต้องโศกเศร้าอีกครั้ง หลัง "พระเอกตลอดกาล" นักบุญ ของวงการบันเทิงไทย อย่าง "สรพงศ์ ชาตรี" ต้องจากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี ด้วยโรคมะเร็ง สร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย และ คนบันเทิงเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ IG@sorapong_chatree.club

ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของทั้ง 3 บุคคลสำคัญในวงการบันเทิง อย่าง "เศรษฐา ศิระฉายา" , "สรพงศ์ ชาตรี" และ "สมบัติ เมทะนี" ด้วยนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Setha Sirachaya

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Setha Sirachaya / ขอบคุณ IG@sorapong_chatree.club 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ