บันเทิง

สุดเศร้า พระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" เคย สั่งเสีย ไว้แบบนี้ ? ก่อน เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า พระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 เคย สั่งเสีย ไว้แบบนี้ ? ก่อน เสียชีวิต ในวัย 85 ปี

สำหรับการจากไปของ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" พระเอกตลอดกาล ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ในวัย 85 ปี โดย เสียชีวิต อย่างสงบในบ้านพัก ซึ่งเบื้องต้นระบุว่า คนในบ้านปลุกแล้วไม่ตื่น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 18 สิงหาคม 2565 ) ล่าสุดทางครอบครัวได้เคลื่อนศพมา บำเพ็ญกุศลต่อที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กรุงเทพฯ ต่อมา ลูกชาย "อั๋น สิรคุปต์ เมทะนี" ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงคุณพ่อแอ๊ดว่า "คุณพ่อไปตามอายุ และไม่เคยคุยกับคุณพ่อในเรื่องที่เขาห่วง เพราะคนที่กังวลคือคุณแม่ เพราะคุณพ่อจะสบายๆ ไม่เคยกังวลอะไร และเป็นคนอารมณ์ดี ก็อาจจะมีห่วงลูกสาวคนเล็กคือน้องเอ๋ย และหลานเขาก็มีแล้ว ซึ่งพี่ไทด์ยังแซวอยู่ว่าแกแกล้งนอนหลับหรือเปล่า และครอบครัวไม่ติดใจอะไร ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตก็น่าจะเป็นโรคชรามากกว่า เพราะแกก็หลับไปเลย ไม่มีสั่งเสียอะไร"

ด้าน บิณฑ์ ได้เปิดใจถึงพ่อแอ๊ดว่า "ต่อว่านิดนึงเพราะพ่อแอ๊ดไม่ได้ทำตามสัญญา บอกว่าจะอยู่กับพวกเรา 100 ปี เพราะพ่อแอ๊ดถือเป็นคนแรกในวงการบันเทิงที่แข็งแรงและอยู่ได้ 100 ปี สามารถไปนั่นไปนี่ได้ แต่นี่พ่อแอ๊ดไม่ได้ทำตามสัญญาที่บอกไว้  แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องแม่ตุ๊ และน้องๆ ก็จะดูแลให้ดีที่สุด"

สุดเศร้า พระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" เคย สั่งเสีย ไว้แบบนี้ ? ก่อน เสียชีวิต

ส่วนสภาพจิตใจของคุณแม่ ลูกชายอั๋นเผยว่า "คุณแม่ก็คงคล้ายๆ กัน ยังรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ ก็อาจจะต้องใช้เวลาสักพัก ลูกๆ ก็ดูแล" ด้าน บิณฑ์ เผยว่า "เกือบ 60 ปี ที่พ่ออยู่กับแม่ตุ๊ เหมือนเป็นคนๆ เดียวกัน ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือต้องดูแลเยียวยาหัวใจแม่ตุ๊ให้ดีและได้รับความสุขมากที่สุด ก็เสียใจและเสียดาย ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวตัวอย่างเพราะคนในวงการเอาเป็นเยี่ยงอย่างได้เลย"

ซึ่งถึงแม้ทางครอบครัวจะบอกว่าไม่มีการสั่งเสียใดๆ แต่หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" และ "ตุ๊ กาญจนา เมทะนี" ภรรยา ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ทาง คุยแซ่บShow ไว้ว่า 

 

แอ๊ด สมบัติ : "คือถ้าเราไปก่อนเขา เขาอาจจะต้องทนอยู่ แต่ถ้าเขาไปก่อนเราแล้วใครจะทนไหว มันเป็นเรื่องของสามีภรรยาที่รักกันมากครับ" 

 

ตุ๊ กาญจนา : "ถามว่าเคยสั่งเสียอะไรไหม เขาเป็นผู้ชายเขาจะไม่ค่อยพูด แต่เราจะพูดตลอดกับลูกสาวว่า ถ้าแม่เป็นอะไรไป หนูต้องหาคนมาดูแลคุณพ่อ แล้วหนูอย่าไปรังเกียจเขา ต้องขอบคุณเขา" 

สุดเศร้า พระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" เคย สั่งเสีย ไว้แบบนี้ ? ก่อน เสียชีวิต สุดเศร้า พระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" เคย สั่งเสีย ไว้แบบนี้ ? ก่อน เสียชีวิต

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ