บันเทิง

บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอกันร้องเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีบหัวใจ "ตุ๊ กาญจนา เมทะนี" ภรรยา "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ยังทำใจไม่ได้ นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอกันร้องเพลง

กรณีการ เสียชีวิต ในวันนี้ 18 สิงหาคม 2565 ของ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" พระเอกตลอดกาล ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ในวัย 85 ปี โดยเสียชีวิตอย่างสงบในบ้านพัก ที่เบื้องต้นระบุว่า คนในบ้านปลุกแล้วไม่ตื่น ล่าสุด "ตุ๊ กาญจนา เมทะนี" ภรรยา ได้เผยกับเดลินิวส์ออนไลน์ ถึง วินาทีที่สามีได้จากไป โดยบอกว่า สมบัติ หลับและเสียชีวิตไปเฉยๆ ไม่ได้มีอาการป่วยอะไรผิดปกติ มีโรคเรื่องหู และฟัง รวมทั้งอาการหลงๆ ลืมๆ ตามอายุเท่านั้น ไม่ได้มีโรคอะไรร้ายแรง สามีเสียชีวิตเวลา 06.00 น. ตอนเช้าวันนี้ ซึ่งครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต สำหรับสภาพจิตใจของตน ตอนนี้ยังไม่ไหวจริงๆ

โดย "ตุ๊ กาญจนา เมทะนี" แต่งงานกับ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" มาตั้งแต่ปี 2502 รวมแล้ว 63 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา และมีบุตรด้วยกัน 5 คน คือ สิรคุปต์ เมทะนี, สุดหทัย เมทะนี, เกียรติศักดิ์ เมทะนี, ศตวรรษ เมทะนี และ พรรษวุฒิ เมทะนี ซึ่งด้วยความที่อยู่ด้วยกันมานานมากๆ รวมถึงไม่ได้มีสัญญาณบอกให้ทำใจก่อน เป็นการเสียชีวิตแบบกะทันหัน โดยที่ไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน ทางภรรยา จึงอยู่ในความโศกเศร้าอย่างมาก ตั้งแต่เคลื่อนร่างที่บ้าน จนถึงที่วัด ก็มีการเหม่อลอยตลอด และไม่ได้พูดจากับใครแต่อย่างใด ทางสื่อมวลชนจึงยังไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์เพิ่มเติม

บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอกันร้องเพลง บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอกันร้องเพลง

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวัด "ตุ๊ กาญจนา เมทะนี" ภรรยา ของอาแอ๊ด ก้มดูโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้ง และเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ซึ่งคาดเดาว่า น่าจะดูรูปเก่าๆของสามีหรือไม่ เพราะเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพิ่งจะฉลองวันเกิดอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว ซึ่งมีช็อตหนึ่งที่ ทั้งสองคนร้องเพลงคู่กัน ซึ่งอาแอ๊ดหัวเราะอย่างมีความสุข บางช่วงก็มีการกอดคอ โอบไหล่ภรรยา แสดงความหวานต่อหน้าทุกคนที่กำลังจับจ้องและบันทึกโมเมนต์ความประทับใจนี้ จึงคาดว่าช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้สวีทหวานตามประสาคู่รักแบบจัดเต็ม โดยที่ไม่รู้เลยว่า 1 เดือนต่อมาจะเกิดเรื่องเศร้าแบบนี้

บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" ยังทำใจไม่ได้ นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอร้องเพลง บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" ยังทำใจไม่ได้ นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอร้องเพลง

บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอกันร้องเพลง บีบหัวใจ ภรรยา "สมบัติ" ยังทำใจไม่ได้ นั่งเหม่อไม่พูดจา สุดเศร้าเพิ่งกอดคอร้องเพลง
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ